แม่บ้านโลภเห็นเงินนายจ้าง คิดแผนเด็ดปัดกล้องวงจรปิดหันทางอื่น

แม่บ้านโลภเห็นเงินนายจ้าง คิดแผนเด็ดปัดกล้องวงจรปิดหันทางอื่น

แม่บ้านโลภเห็นเงินนายจ้าง คิดแผนเด็ดปัดกล้องวงจรปิดหันทางอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อที่จะขโมยเงิน 8 แสนกว่าของนายจ้างที่บังเอิญไปพบเข้า แม่บ้านชาวเซี่ยงไฮ้รายหนึ่งถึงกับวางแผนใช้เวลาทำงานทำความสะอาดเตรียมการ ปัดกล้องวงจรปิดหันไปทางอื่นก่อนอาศัยช่วงไม่มีคน ย่องเงียบฉกเงินนั้นมาพร้อมเหล้าอีก 2 ขวด

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า (8 ส.ค.) แม่บ้านคนหนึ่งทราบแซ่เจียน ก่อเหตุจงใจปัดกล้องวงจรปิดให้หันไปทางอื่นก่อนรอจังหวะช่วงสุดสัปดาห์ (29 ก.ค.) อาศัยช่วงเวลาไม่มีใครอยู่บ้านและคิดว่าไม่มีใครสงสัยแน่นอน ย่องเงียบไปขโมยเงินสดจำนวน 180,000 หยวน (ประมาณ 892,000 บาท) ของนายจ้าง หลังไปพบเข้าขณะกำลังความสะอาดบ้าน พร้อมกับเหล้าอีก 2 ขวด

แต่ถึงแม้กล้องวงจรปิดจะหันไปทางอื่น การกระทำดังกล่าวของเธอก็ยังสะท้อนให้เห็นอยู่ในกระจกหน้าต่าง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบ และจับกุมตัวเธอไว้ได้ และขณะนี้อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่สอบสวน

เจ้าหน้าที่ตำรวจเขตหยางผู่ นครเซี่ยงไฮ้ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 31 ก.ค. ที่ผ่านมา นายฟาง ผู้เป็นนายจ้างได้เข้าแจ้งความว่ามีโจรขึ้นบ้าน เงินสดจำนวน 180,000 หยวนที่เก็บไว้เพื่อนำไปใช้คืนให้เพื่อนที่ก่อนหน้านี้ได้ไปหยิบมาถูกขโมยไป

เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบทันที และพบสถานการณ์แปลกน่าสงสัย โดยนอกจากเงินสดจำนวนนั้นที่ถูกขโมยไปแล้ว ยังมีเหล้าเหมาไถกับอู่เหลียงเย่ หายไปอย่างละขวด แต่เครื่องประดับ นาฬิกาข้อมือ และของมีค่าอื่นๆ กลับยังอยู่ครบ ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าอาจเป็นคนที่รู้จักใกล้ชิด

กระทั่งไปพบพฤติกรรมจงใจปัดกล้องวงจรปิด และเงาสะท้อนในกระจกหน้าต่างของแม่บ้านแซ่เจียน ที่ทำงานอยู่ในบ้านของนายฟางมาหลายปีแล้ว และได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจให้ถือกุญแจบ้านไว้ด้วย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่พบเงินสดจำนวนนั้นอยู่ในลิ้นชักโต๊ะในห้องของเธอ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ยึดไว้เป็นหลักฐานพร้อมเหล้าอีกขวดดังกล่าว

 

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ แม่บ้านโลภเห็นเงินนายจ้าง คิดแผนเด็ดปัดกล้องวงจรปิดหันทางอื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook