อุ้ม ลักขณา พร้อมมาก! ลุ้น บอล เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานอีกรอบ

อุ้ม ลักขณา พร้อมมาก! ลุ้น บอล เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานอีกรอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เรียกว่าอยู่ในช่วงเวลาที่พร้อมสุดๆ กับการอยากเริ่มต้นชีวิตคู่ สำหรับนักแสดงสาว "อุ้ม ลักขณา" ล่าสุดในพิธีบวงสรวงภาพยนตร์ "นาคี 2" เจ้าตัวได้ออกมาเผยกับสื่อมวลชนว่า ตอนนี้ความรักกับหวานใจหนุ่ม "บอล กฤษณะ" แฮปปี้คงที่ทุกอย่าง เนื่องจากทั้งคู่ได้ก้าวพ้นช่วงวิกฤตมาด้วยกันแล้ว ส่วนเรื่องแต่งงานนั้นขอให้ถามฝ่ายชายว่าเมื่อไหร่ เพราะตัวเองและครอบครัวก็ลุ้นให้มาขอเร็วๆ เหมือนกัน

พอทราบหรือยังว่าบทละครนาคี 2 ของเราเป็นยังไง ?
"จริงๆ ต้องบอกว่าไม่รู้อะไรเลยค่ะ เพระว่าพี่อ๊อฟไม่บอกอะไรเลย ไม่บอกเลยแม้กระทั่งว่าเล่นกับใคร ยังไง รู้แค่ได้เล่น เราก็ไม่รู้ว่าบทจะเป็นยังไง เดี๋ยวต้องมาอ่านบทรวมกันกับนักแสดงหลายๆ คนอีกทีหนึ่งค่ะ ตื่นเต้นมาก รู้แค่ว่าเรากลับชาติมาเกิดอะไรประมาณนี้ คืออุ้มไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นลำเจียกหรือไม่ได้เป็นลำเจียก หรือว่าเป็นใครมาทำอะไรค่ะ"

มีกระแสว่า ญาญ่า จะเกิดมาเป็นลูกเรากับทศพล ?
"จริงเหรอคะ อันนี้ไม่รู้เลยค่ะ อยากรู้เหมือนกัน คงต้องรอวันที่ได้อ่านบทคงจะได้ทราบค่ะ พี่อ๊อฟไม่ได้บอกอะไรเลยค่ะ ที่รับเพราะว่าเราอยากเล่นอยู่แล้วด้วย อุ้มอยากเป็นส่วนหนึ่งของนาคีด้วย ใช้ใจอย่างเดียว ตอนพี่อ๊อฟเรียกมาค่าตัวก็ไม่ได้ถามด้วย เล่นเพราะอุ้มนับถือพี่อ๊อฟ อยากเล่นกับพี่อ๊อฟ น้องแต้ว เคน เราก็รักในตัวบทเรื่องนาคีอยู่แล้วค่ะ"

ถามถึงความรักของเราตอนนี้บ้าง ?
"เหมือนเดิมทุกอย่างค่ะ ถามว่าหวานขึ้นไหม ทุกอย่างก็แฮปปี้ดีเหมือนเดิม อุ้มผ่านช่วงวิกฤตกันเยอะนะคะ มันเลยทำให้เราเข้มแข็งกันมากขึ้นและเข้าใจกันมากขึ้น จับมือกันมากขึ้น"

อย่างเรื่องแต่งงาน พร้อมจะมีข่าวดีหรือยัง ?
"มันต้องถามเขาค่ะ ว่าเขาพร้อมจะขอเมื่อไหร่ (หัวเราะ) เราเป็นผู้หญิงเราก็ต้องรอค่ะ ไม่ทราบว่าเมื่อไหร่ ยังไง คือตอนนี้อุ้มก็โอเคมีความสุขในทุกๆ วัน"

แต่วัยเราก็พร้อมแล้วกับการมีชีวิตคู่ มีครอบครัว ?
"ก็พร้อมนะ อุ้มก็ 34 แล้วค่ะ คุณพ่อ คุณแม่ก็อยากให้เป็นฝั่งเป็นฝา เพราะน้องนิวก็แต่งงานไปแล้ว"

จริงๆ บอลมีเกริ่นๆ อะไรบ้างไหม ?
"เขาก็บอกแค่แต่งหน้าทุกวันนะ (หัวเราะ) เราก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ เราก็แอบลุ้น เพราะเขาไม่ให้เช็คโทรศัพท์ ห้ามยุ่ง ห้ามอะไร เราก็สงสัยว่าจะมีอะไรหรือเปล่า ถ้าช่วงนี้สวยก็ไม่ต้องแปลกใจ ตื่นมาแต่งหน้าก่อนเลย (หัวเราะ)" 

ถ้าตอนนี้เขามาขอก็พร้อม ?
"อุ้มก็ดูใจกันมาจะสองปีแล้ว อุ้มว่ามันผ่านช่วงที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตมาแล้ว เราได้เรียนรู้ถึงบทเรียนต่างๆ ด้วยกันแล้ว เพราะฉะนั้นถามว่าอุ้มพร้อมไหมที่จะมีครอบครัว ก็พร้อมนะคะ เราก็เข้ากับลูกสาวเขาได้ดีมาก น้องการ์ตูนน่ารักมากๆ การ์ตูนเองเขาก็เข้ากับที่บ้านอุ้มได้ ไม่มีปัญหา ไม่งอแง ไม่ดื้อค่ะ"

ที่บ้านเราจะว่ายังไงไหมที่เราจะแต่งงานกับคุณพ่อลูกติด ?
"ที่บ้านไม่ว่าค่ะ ถ้าที่บ้านว่าก็คงไม่ให้คบตั้งแต่แรกอยู่แล้ว คุณพ่อ คุณแม่อุ้ม ไม่ใช่คนที่จะคัดสินคนที่เคยมีลูกมาแล้ว เคยแต่งงานมาแล้ว เขารู้ว่าถ้าวันนั้นคบใครก็จะพาไปให้คุณพ่อ คุณแม่รู้จัก เข้าตามตรอกออกตามประตู บอกทุกอย่าง เขาจะสัมผัสได้ด้วยตัวเองว่าใครดี ใครไม่ดี ถ้าไม่ดีเขาก็จะเตือน เขาก็จะบอก ถ้าใครดีเขาก็จะอนุญาตให้คบกันค่ะ"

เขาก็เทคแคร์ดูแลครับครัวเราดี ?
"ใช่ค่ะ พี่บอลไม่ได้ดูแลอุ้มแค่คนเดียว พี่บอลดูแลทั้งครอบครัวอุ้ม ทั้งน้องนิว เพื่อนน้องนิว พี่จ้า เพื่อนพี่จ้า อย่างเวลาไปไหนพี่บอลก็ดูแลทุกคน"

เรียกว่าในอนาคตก็คือคนนี้แล้ว ?
"ตอนนี้อุ้มมั่นใจว่าเป็นเขาค่ะ เอาปัจจุบันละกันเนอะ แต่เราบอกไม่ได้ว่าอนาคตมันจะเกิดอะไรขึ้น เอาเป็นว่าทุกวันนี้ยังโอเคดีอยู่ค่ะ"

ทุกวันนี้เวลาครอบครัวเราไปกับเขา แอบมีถามบ้างไหมว่าจะมาขอเมื่อไหร่ ?
"เขาแอบถามกันเองค่ะ คุณแม่ก็มีคุยขู่ๆ บ้างว่านานกว่านี้ไม่ให้แล้วนะ คุณแม่ก็มีแซวๆ บ้าง ยังไม่ทราบว่าเดทไลน์เมื่อไหร่ แต่คุณแม่ก็มีแซวๆ บ้างค่ะ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ อุ้ม ลักขณา พร้อมมาก! ลุ้น บอล เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานอีกรอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook