สาวโมโหหิว แฟนไม่ซื้อข้าวมาให้ วางเพลิงเผาครัวหวิดวอดทั้งห้อง

สาวโมโหหิว แฟนไม่ซื้อข้าวมาให้ วางเพลิงเผาครัวหวิดวอดทั้งห้อง

สาวโมโหหิว แฟนไม่ซื้อข้าวมาให้ วางเพลิงเผาครัวหวิดวอดทั้งห้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงชาวจีนวัย 27 ปีโมโหหิว ทนรอแฟนหนุ่มใหญ่วัย 43 ปีซื้อข้าวมาให้ไม่ไหว วางเพลิงเผาครัวเผาเสื้อผ้าจนหวิดวอดทั้งห้อง

(10 ส.ค.) สื่อประเทศจีนรายงานว่า หญิงชาวจีนวัย 27 ปี ทราบชื่อเสี่ยวจาง ชาวมณฑลเจียงซี โมโหแฟนหนุ่มใหญ่วัย 43 ปี ทราบชื่อหม่าซือฟู่ ที่ทำงานอยู่ในร้านอาหารจานด่วนแห่งหนึ่งในเมืองหางโจว ซึ่งทั้งคู่อยู่ด้วยกันมานานกว่า 6 ปีแล้ว ด้วยเหตุแฟนหนุ่มไม่ยอมกลับบ้านซื้อข้าวมาให้ทานสักที จึงอาระวาดทำลายข้าวของในครัว พร้อมวางเพลิงเผาจนหวิดไหม้ทั้งห้อง

โดยนายหม่าบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า แฟนสาวไม่ได้ทำงาน เอ้อระเหยลอยชายอยู่ที่บ้านมาปีกว่าแล้ว จนเมื่อเร็วๆ นี้ เพิ่งจะหางานทำได้ เป็นงานง่ายๆ เพียงยืนแจกใบปลิวในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง และเพิ่งเริ่มงานวันแรก เมื่อวันที่ 7 ส.ค. ที่ผ่านมา

เนื่องจากเธอใส่รองเท้าส้นสูงยืนทำงานทั้งวัน พอกลับมาบ้านก็เกิดปวดเท้า-ปวดเอว จึงไม่อยากลงไปหาข้าวทาน เลยส่งแชทไปออดอ้อนเขาให้ซื้อข้าวกลับมาให้ ซ้ำยังระบุเมนูเป็นเหมยช่ายโข่วโร่ว (梅干菜扣肉) หรือหมูสามชั้นนึ่งซอสกับผักดอง

แต่หลังจากเขาทำงานเสร็จเรียบร้อย หาข้าวทานจนอิ่มแล้วกว่าจะมาเห็นแชทเธอที่ส่งมา อีกทั้งทางเจ้าของร้านก็เสนอพาพนักงานทุกคนไปนวดผ่อนคลายกัน ซึ่งเขาก็ไม่ปฏิเสธข้อเสนอดีๆ นั้น จึงได้ส่งแชทกลับไปบอกพร้อมแจ้งแบตฯ มือถือใกล้หมดและขอโทษเธอ

ซึ่งนั่นทำให้เธอที่หิ้วท้องรอข้าวมาชั่วโมงกว่าโมโหเดือดดาลขึ้นมาทันที ลงมือถ่ายคลิปเผาครัวและเสื้อผ้าส่งไปให้เขา แต่เขาไม่เห็นด้วยมือถือแบตฯ หมด เธอจึงโทรไปหาเพื่อนของเขาแทน กระทั่งเขาทราบเรื่องก็รีบบึ่งกลับบ้านมาดับไฟทันที

แค่นั้นยังไม่พอ วันต่อมาเธอยังไม่ยอมให้เขาออกไปทำงาน ซ้ำยังขู่ร่ำๆ จะวางเพลิงอีก เขาจึงตัดสินใจแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันหญิงรายดังกล่าวถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวไปสอบสวนแล้ว

 

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สาวโมโหหิว แฟนไม่ซื้อข้าวมาให้ วางเพลิงเผาครัวหวิดวอดทั้งห้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook