ลูกใจสลาย ซ้อมกีฬาหวังหาเลี้ยงครอบครัว กลับบ้านพบแม่ผูกคอตาย

ลูกใจสลาย ซ้อมกีฬาหวังหาเลี้ยงครอบครัว กลับบ้านพบแม่ผูกคอตาย

ลูกใจสลาย ซ้อมกีฬาหวังหาเลี้ยงครอบครัว กลับบ้านพบแม่ผูกคอตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกใจสลาย ซ้อมหนักหวังเป็นนักกีฬาหาเลี้ยงครอบครัว แต่สุดท้ายแม่ผูกคอตาย ทิ้งลูก 3 คนกำพร้า

วันนี้ (10 ส.ค.) เมื่อเวลา 11.50 น. พ.ต.ท.สมพงษ์ แก่นจักร รองผกก.สอบสวน สภ.ศีขรภูมิ อ.ศรีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอตายใต้ต้นไม้หลังบ้าน ที่บ้านหนองน้ำขุ่น ต.หนองขวาว จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์ จาก รพ.ศีขรภูมิ อาสาวีอาร์กู้ชีพ จุดศีขรภูมิ

เมื่อเดินทางไปถึงพบต้นไม้ขนาดใหญ่ที่ล้มโค่นเอียงลงมาในนาข้าว และ พบศพนางเสก อายุ 40 ปี ใช้ผ้าห่มฉีกขาด ผูกคอเสียชีวิต บริเวณกิ่งไม้ที่โค่นลงมา ร่างกายหย่อนลงไปในนาข้าว เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง อาสากู้ชีพนำร่างผู้เสียชีวิตไปให้แพทย์โรงพยาบาลชันสูตรศพถึงสาเหตุการเสียชีวิต และมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

จากการสอบถามเพื่อนบ้านบอกว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายบ่นน้อยใจที่ พี่ชายตนเอง ที่เพิ่งออกจากคุกและมักจะมาทำร่างกายอยู่เป็นประจำ จนทำให้เป็นคนหวาดระแวง กลัวคนจะมาทำร้ายร่างกาย ล่าสุดก่อนเกิดเหตุพี่ชายใช้ไม้ตีได้รับบาดเจ็บ แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้จับพี่ชายเข้าห้องขังไปแล้ว แต่แม่ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าไม่เอาเรื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจปล่อยตัวพี่ชายมาจากห้องขัง ผู้ตายทราบเรื่องจึงกลัวและหวาดระแวงว่าพี่ชายจะกลับมาทำร้าย บ่นจะหนีและไม่กลับมาบ้านอีก จนกระทั่งมาผูกคอตายดังกล่าว

นอกจากนี้ เพื่อนบ้านยังกล่าวว่า ผู้ตายเป็นคนน่าสงสารสู้ชีวิต สามีทิ้ง มีอาชีพทำนาทำไร่ และมีลูกสาว 3 คน เรียนโรงเรียนกีฬาจังหวัดอุบลราชธานี คนโตเป็นนักกีฬายกน้ำหนัก อีก 2 คนเป็นลูกฝาแฝด เรียนชั้น ม.1 โดยตอนนี้พี่สาวคนโตกำลังฟิตซ้อมยกน้ำหนักได้ 95 กิโลกรัมแล้ว หวังเป็นนักกีฬาหาเงินมาเลี้ยงแม่ แต่สุดท้ายนางเสกคิดสั้นฆ่าตัวตายไปเสียก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook