รวบ 7 วัยโจ๋ ตั้งแก๊งลักรถจักรยายนต์ ไม่เว้นแม้แต่รถตำรวจ

รวบ 7 วัยโจ๋ ตั้งแก๊งลักรถจักรยายนต์ ไม่เว้นแม้แต่รถตำรวจ

รวบ 7 วัยโจ๋ ตั้งแก๊งลักรถจักรยายนต์ ไม่เว้นแม้แต่รถตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจ๋อ่างทองตั้งแก๊งตะเวณลักรถจักรยานยนต์ภายในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง ก่อนนำไปขายในเขตจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และนำเงินที่ได้ไปซื้ออุปกรณ์ตกแต่งรถจักรยานยนต์และเที่ยว

เมื่อเวลา 05.45 น. พ.ต.อ.ระวีโรจน์ กองกันภัย ผกก. สภ.เมืองอ่างทอง นำตัวนาย เอ นายเบียร์ พร้อม เพื่อนอีก 7 คน อายุ 14-16 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาที่ 3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตอำเภอมหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังชุดสืบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ติดตามจับกุมตัวพร้อมยึดของกลางรถจักรยานยนต์ จำนวนทั้งสิ้น 4 คัน ที่ถูกวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวลักไปภายในงานกาชาด 113 ปี บริเวณข้างวัดอ่างทอง ต.บางแก้ว อ.เมือง จ.อ่างทอง

พ.ต.อ.ระวีโรจน์ เปิดเผยว่า กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้ตั้งแก๊งตะเวณลักรถจักรยานยนต์ภายในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง ก่อนนำไปขายในเขตจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และนำเงินที่ได้ไปซื้ออุปกรณ์ตกแต่งรถจักรยานยนต์และเที่ยว สำหรับการจับกุมดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการยึดรถจักยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าสีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จึงทำการจดหมายเลขตัวถังเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนายปอ นามสมมุติ อายุ 16 ปี จึงทำการจดหมายเลขตัวถังเก็บไว้เป็นหลักฐาน ต่อมานายสมใจ ภู่ระหงษ์ ชาวบ้านใน ต.บ้านอิฐ อ.เมือง เข้ามาแจ้งความว่ารถจักรยานยนต์ ถูกขโมยไปบริเวณข้างวัดอ่างทองระหว่างจอดมาเที่ยวงานกาชาด โดยรถคันดังกล่าวตรงกับคันที่นายปอขับ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำนายปอมาสอบสวนและนายปอรับสารภาพว่าลักรถจักยานยนต์คันดังกล่าวมาจริง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขยายผลและสามารถรวบได้ทั้งแก็งค์

นายปอได้รับสารภาพว่า ได้ร่วมกันกับเพื่อนออกตระเวณลักรถจักรยานยนต์มาแล้วกว่า 10 คัน ไม่เว้นแม้กระทั้งรถจักรยานยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จอดอยู่บริเวณหน้าแฟลตบ้านพักตำรวจ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนขยายผล และติดต่อผู้ปกครองให้มารับทราบข้อกล่าวหา และส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook