รวบสองแม่ลูกชาวจีน ลวงเด็กหญิงค้ากามในไทย

รวบสองแม่ลูกชาวจีน ลวงเด็กหญิงค้ากามในไทย

รวบสองแม่ลูกชาวจีน ลวงเด็กหญิงค้ากามในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับสองแม่ลูกชาวจีน พร้อมเจ้าของร้านคาราโอเกะ จ.เชียงใหม่ หลังลวง 2 เด็กหญิงชาวจีนจากเมืองคุนหมิง ค้ากามฝั่งไทย ทำทีชวนมาทำธุระ ก่อนพาข้ามเข้าทางเชียงราย ขายให้ร้านคาราโอเกะ ถูกบังคับค้าประเวณี-ตบตีไม่ให้หลบหนี ขณะที่ผู้ต้องหาร่ำไห้ พร้อมปฏิเสธอ้างขอตามมาทำงานด้วย ไม่ได้รับเงิน และไม่ได้ทำร้ายเด็ก

(28ก.พ.) เหตุตำรวจจับสองแม่ลูกชาวจีน ลวงเด็กหญิงค้ากาม ถูกเปิดเผยขึ้นเวลา 10.00 น.วันนี้ พล.ต.ต.อดิศร์ งามจิตสุขศรี ผบก.ทท. พ.ต.อ.ชวลิต แสวงพืชน์ รองผบก.ทท.พ.ต.อ.วีระพงษ์ ปุสสะรังสี ผกก.4บก.ทท. ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายอานิรุธ พรหมขุนทอง อายุ 32 ปี นางเสาวลักษณ์ ศรีภาวินทร์ อายุ 39 ปี นายชิราวุฒิ ศรีภาวินทร์ อายุ 35 ปี นางลี่พิง แซ่หวัง อายุ 42 ปี ชาวจีน และนายหยิ่ง แซ่เจ๋า อายุ 23 ปี ลูกชายนางลี่พิง ผู้ต้องหาร่วมกันค้ามนุษย์และเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไปหรือพาไป เพื่อการอนาจาร ซึ่งชายหรือหญิงอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี

พล.ต.ต.อดิศร์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 14 ก.พ. 2552 มีเด็กหญิงชาวจีน 2 คนเข้าขอความช่วยเหลือมายังชุดสืบสวน กก.4บก.ทท.ว่าถูกนางลี่พิง และนายหยิ่ง แม่และลูกชาวจีน หลอกลวงมาค้าประเวณี จึงได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือทั้งสอง คือ น.ส.เอ และน.ส.บี (นามสมมติ) ได้ที่ร้านแกรนด์ คลาสสิค คาราโอเกะ ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งมีนายหยิ่ง เป็นผู้ดูแลไม่ให้หลบหนี ก่อนที่จะตามจับกุมนายชิราวุฒิ และนางเสาวลักษณ์ สามีภรรยา เจ้าของร้านแกรนด์ฯ ได้ที่บริเวณข้างอู่ซ่อมรถ ริมถนนเชียงใหม่-หางดง ต.แม่เหียะ

ต่อมาวันที่ 17 ก.พ. ที่ผ่านมา ชุดจับกุมยังสืบทราบว่านางลี่พิง และนายหยิ่ง กำลังจะหลบหนีกลับประเทศจีน จึงเข้าทำการจับกุมผู้ต้องหาได้ที่บริเวณหน้าบ้านพัก ถ.คชสาร อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาหลบหนีเข้าเมือง และถูกพิพากษากักขังแทนค่าปรับ 10 วัน ที่ทันฑสถานหญิงจังหวัดเชียงใหม่ และ ที่เรือนจำจังหวัดเชียงใหม่ หลังออกจากคุกจะทำการอายัดตัวข้อหาเป็นธุระจัดหาค้าประเวณี

พล.ต.ต.อดิศร์ กล่าวต่ออีกว่าจากการสอบสวนเหยื่อทั้งสองให้การว่าถูกสองแม่ลูกหลอกลวงมาจากเมืองคุนหมิง ประเทศจีน บังคับค้าประเวณีโดยชวนมาทำธุระที่ท่าขี้เหล็ก แต่กลับพาข้ามมาที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย และเดินทางต่อมา จ.เชียงใหม่ โดยเข้าเมืองมาแบบผิดกฎหมาย จากนั้นนำ น.ส.เอ มาขายให้ นายอานิรุธ ซึ่งเป็นเจ้าของร้านลีลา คาราโอเกะ ถ.ช้างคลาน ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เป็นจำนวนเงิน 16,000 บาท และบังคับให้ค้าประเวณี ส่วน น.ส.บี ถูกส่งไปขายตัวที่ร้าน แกรนด์ คลาสสิค คาราโอเกะ ได้เงินขายตัวครั้งละ 700 บาท ต้องแบ่งให้เจ้าของร้าน 300 บาท ค่าห้อง 100 บาท และเหยื่อกามได้แค่ 300 บาท และยังถูกข่มขู่ตบตีไม่ให้หลบหนี ต่อมา น.ส.เอ ได้ถูกสองแม่ลูกชาวจีน ให้มาอยู่กับ น.ส.บีที่ร้านแกรนด์ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะบุกเข้าไปช่วยเหลือและจับกุมเจ้าของร้านคาราโอเกะ และขยายผลจับนางลี่พิงและนายหยิ่งขณะกำลังจะหลบหนีได้

ขณะที่นางลี่พิง ผู้ต้องหา ขณะทำการแถลงข่าวได้ร้องไห้และการปฏิเสธว่าไม่เกี่ยวข้อง เด็กสาวทั้ง 2 คน ขอติดตามเข้าหางานทำด้วยเท่านั้น ตนจึงนำไปฝากให้ทำงานกับเจ้าของร้านคาราโอเกะ ไม่ได้รับเงิน และทำร้ายเด็กตามที่ถูกกล่าวหาทั้งสิ้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำผู้ต้องหาทั้งส่งพนักงานสอบสวน ปดส. ดำเนินคดี

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook