เฉลย “ชีวิตส้มระดับโลก” ที่เหล่าคนดังพูดถึง ทำไมถึงป๊อปขนาดนี้

เฉลย “ชีวิตส้มระดับโลก” ที่เหล่าคนดังพูดถึง ทำไมถึงป๊อปขนาดนี้

เฉลย “ชีวิตส้มระดับโลก” ที่เหล่าคนดังพูดถึง ทำไมถึงป๊อปขนาดนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ช่วงนี้ทำไมไถเฟซบุ๊ก/อินสตาแกรมไปมาแล้วเจอแต่ส้ม! ได้แต่คิดแล้วก็สงสัยว่า “ส้ม” ที่มีชื่อเก๋ๆ ว่า Mr. Blood and Miss Navel เป็นใคร? มาจากไหน? เพราะส้มทั้งสองเล่นตามหลอกหลอนสาวกโซเชียลอย่างเราทุกทาง แถมทุกการปรากฏตัวยังอวด “ชีวิตดีงาม” ระดับได้นั่งเครื่องบินเฟิสต์คลาส กินอาหารมื้อหรู ถ่ายรูปกับดาราเซเลบ ประหนึ่งเน็ตไอดอลบ้านมีตังค์



     ปรากฏการณ์ชวนอิจฉาของ Mr. Blood and Miss Navel อวดโฉมอยู่ตามเพจยอดฮิต อย่าง Buffalo Gags, รบกวนตัดต่อภาพนี้ให้หน่อยสิ, กูจะไม่ยอมเห็นรูปนี้คนเดียวแน่ๆ, จบข่าว, อีเจี๊ยบเลียบด่วน รวมทั้งในอินสตาแกรมส่วนตัวของนางเอกสาวหน้าหวานอย่าง “รถเมล์ คะนึงนิจ” และเหล่าเน็ตไอดอลและไอคอนสายเฮลตี้อีกเพียบ ซึ่งดูรวมๆ แล้วทั้งสองส้มต่างก็มีชีวิตดี ไลฟ์สไตล์เด่น แถมยังพ่วงด้วยแคปชั่นบทสนทนากวนๆ ที่อ่านแล้วต้องยิ้มตาม



     ไม่เพียงแค่นั้น “ชีวิตส้มระดับโลก” ยังตามมากระตุ้นต่อมเผือกบนไทม์ไลน์ทวิตเตอร์ เมื่อเห็น “คัตโตะ วงลิปตา” เซเลบทวิตเตอร์ยอดผู้ติดตามหลักล้าน ทวีตรูปส้มฮิปๆ ที่ไปเช็คอินตามแลนด์มาร์คต่างๆ ในกรุงเทพฯ จากอินสตาแกรม @mr_blood_miss_navel พร้อมข้อความ “ชีวิตมันดีงามขนาดนี้เลยหรอ มันส้มอะไรเนี๊ย !!??” และมีคนรีทวีตมากกว่า 12,000 ครั้ง



     นั่นน่ะสิ! นี่มันส้มอะไร? อยู่ดีๆ ทำไมถึงป๊อปขึ้นมา? และเมื่อใดที่ต่อมเผือกถูกกระตุ้น เรื่องไหนที่อยากรู้ เราต้องได้รู้! สืบไปสืบมาเลยได้ใจความว่า “Mr. Blood and Miss Navel เป็นตัวแทนของส้มที่ได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากเกษตรกรสวนส้มซันคิสท์ ได้เดินทางมาจากสวนส้มซันคิสท์ แคลิฟอร์เนียบ้านเกิดมาประเทศไทย ด้วยการดูแลเอาใจใส่ที่ดีตลอดการเดินทางของชีวิตส้มระดับโลก จนกลายมาเป็นน้ำส้ม “Sunkist Freshie” เพื่อมาส่งมอบประโยชน์และคุณค่าจากธรรมชาติให้กับคนไทยยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพโดยเฉพาะ



     โดย Mr. Blood and Miss Navel เป็นตัวแทนของน้ำส้ม 2 รสชาติใหม่ครั้งแรกในโลก ได้แก่ “น้ำส้มบลัดออเร้นจ์ เป็นส้มเพียงหนึ่งเดียวที่มีเนื้อสีแดงธรรมชาติจากสารแอนโทไซยานินที่มีสารที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระมีประโยชน์ต่อการดูแลสุขภาพและความงาม และยังผสานคุณค่าจากอะโรเนียเบอร์รี่ซึ่งเป็นซูเปอร์ฟรุตที่มีปริมาณสารต้านอนุมูลอิสระสูง และ “น้ำส้มนาเวลออเร้นจ์” ที่มีเนื้อส้มสีเหลืองทอง มีจุดเด่นที่ให้วิตามินซีสูง รสชาติเปรี้ยวหวานกลมกล่อมเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งทั้ง 2 รสชาติ ยังใส่ใจเรื่องสุขภาพด้วยการเป็นสูตรน้ำตาลน้อยกว่า และยังมีรสชาติอร่อย ให้ความสดชื่นและคุณค่าจากธรรมชาติแก่ร่างกาย ยิ่งไปกว่านั้น น้ำส้มซันคิสท์ยังผ่านการคัดสรรด้วยความเอาใจใส่ของเกษตรกรจากสหกรณ์การเกษตรสวนส้ม “ซันคิสท์” สืบทอดคุณภาพกันมากว่า 5 รุ่น เป็นแบรนด์ที่ได้รับความเชื่อถือในระดับโลกมาอย่างยาวนาน

     Mr. Blood and Miss Navel จึงเป็นน้ำส้มคุณภาพคับขวดที่ช่วยให้คนไทยได้อร่อย สดชื่นและยังได้คุณค่าดีๆ จากธรรมชาติดีอีกด้วย หาซื้อ “Sunkist Freshie” ได้ที่ 7-Eleven สาขากรุงเทพฯ ปริมณฑล และ ภาคตะวันออก

     นอกจากนี้ คุณยังสามารถติดตามเรื่องราวของ Mr.Blood and Miss Navel ได้ที่ IG: mr_blood_and_miss_navel หรือ Facebook/Sunkist Beverage Thailand และติดตามข้อมูลข่าวสารแบรนด์ซันคิสท์ได้ที่ www.sunkistthailand.com

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook