สยอง!!พบศพนิรนามถูกฆ่าชำะแหละ-เผาทิ้งอำพรางคดี

สยอง!!พบศพนิรนามถูกฆ่าชำะแหละ-เผาทิ้งอำพรางคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 28 ก.พ.52 พ.ต.ต ธนกฤต พึ่งนุสนธิ์ พนักงานสอบสวน สภ.โนนสูง อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่าพบชิ้นส่วนมนุษย์ที่บ้านหนองกระทุ่ม หมู่ 10 ต.ด่านคล้า อ.โนนสูง จึงรีบไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่ในป่าละเมาะ ห่างจากตัวหมู่บ้านไปทางด้านทิศใต้ ประมาณ 1 กม. พบชิ้นส่วนมนุษย์ ถูกชำแหละออกเป็น 3 ส่วน ถูกไฟเผาไหม้ประมาณ 70% มีเพียงช่วงท่อนล่างตั้งแต่เอวลงมา ส่วนขาทั้งสองข้างก็ถูกชำแหละแยกชิ้นส่วนถูกวางทิ้งไว้ เจ้าหน้าที่ได้มอบหมายให้หน่วยกู้ภัยฮุก .31 นำชิ้นส่วนมนุษย์ไปเก็บรักษาที่ รพ.โนนสูง เพื่อส่งให้แพทย์ด้านนิติเวช ชันสูตรพลิกศพอีกครั้ง

พ.ต.ต ธนกฤต พนักงานสอบสวน เจ้าของคดี เปิดเผยภายหลังเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่สำนักงานวิทยาการเขต 21 ในช่วงสายของวันนี้ (28 ก.พ.) ว่า ทางตำรวจได้ระดมกำลังออกค้นหา พยาน หลักฐานเพิ่มเติม แต่ก็ไม่พบอะไรที่จะเป็นประโยชน์หรือเกี่ยวข้องคดีแต่อย่างใด จากสภาพศพ และบาดแผลที่พบ ผู้เชี่ยวชาญสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นเพศหญิง แต่ระบุอายุไม่ได้ ถูกฆ่าชำแหละศพมาจากที่อื่น

คนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ใช้ของมีคม ฟันตามร่างกายจนกระแตกละเอียด เพื่อแยกชิ้นส่วน นำมาเผาไฟจนไหม้เกรียม แล้วนำใส่ภาชนะมาทิ้งอำพรางคดีไว้ในที่เกิดเหตุ ซึ่งเคยเป็นเส้นทางสัญจรของคนในหมู่บ้านในสมัย 10 ปีที่ผ่านมา แต่ปัจจุบันมีการตัดถนนลาดยางใหม่ เส้นทางนี้จึงถูกยกเลิก ปล่อยเป็นที่รกร้าง ให้ชาวบ้านนำวัว-ควายมาเลี้ยง เป็นที่น่าเสียดาย กว่าเจ้าหน้าที่จะเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก็มีชาวบ้านจำนวนมาก เดินทางมาก่อนล่วงหน้า และระหว่างนั้นยังมีฝนตกลงมาอีก ทำให้ร่องรอย พยานหลักฐาน บางอย่างสูญหายไป ชาวบ้านที่เลี้ยงวัว เป็นผู้พบศพคนแรก และแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ หลังจากออกตามหาฝูงวัวที่หลง

พ.ต.ต ธนกฤต กล่าวต่อว่า ได้ประสานให้เจ้าหน้าที่งานสืบสวน ลงพื้นที่หาข้อมูลเพิ่มเติม อย่างไรก็ตาม ผลการตรวจสอบก็พบแต่ชิ้นส่วนมนุษย์ที่เหลือแต่เพียงท่อนล่างเพียงอย่างเดียว สิ่งแรกที่จะต้องดำเนินการในการคลี่คลายคดี คือ ต้องทราบว่าชิ้นส่วนมนุษย์ที่ถูกฆ่าเผามาจากที่อื่น แล้วถูกนำมาทิ้งอำพรางคดี เป็นใคร มาจากไหนก่อน ดังนั้น จึงขอประชาสัมพันธ์ หากญาติ-พี่น้อง ใครสูญหาย สามารถติดต่อสอบถาม ขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สภ.โนนสูง อ.โนนสูง นครราชสีมา หมายเลขโทรศัพท์ 044-379258 ได้ตลอด 24 ชม.

รายการคมชัดลึกตอน-สิทธิมนุษยชนของคนอาเซียน

ในการประชุมอาเซียนในครั้งนี้ประเด็น สิทธิมนุษยชน ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดคุยกันระหว่างผู้นำกลุ่มประเทศอาเซียน นับเป็นก้าวแรกของการผลักดันให้มีการแก้ไขปัญหาสิทธิมนุษยชนในภูมิภาค แต่จะเป็นได้จริงหรือเป็นเพียงเสือกระดาษ รายการ คม ชัด ลึก ประจำวันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ตอน สิทธิมนุษยชนของคนอาเซียน มีคำตอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook