พนักงานโรงแรมถูกลิฟท์หนีบดับสยอง ขณะลงไปเก็บกุญแจ

พนักงานโรงแรมถูกลิฟท์หนีบดับสยอง ขณะลงไปเก็บกุญแจ

พนักงานโรงแรมถูกลิฟท์หนีบดับสยอง ขณะลงไปเก็บกุญแจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 ส.ค.) สภ.ป่าตอง ได้รับแจ้งว่า เมื่อเวลาประมาณ 07.10 น. ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุป่าตองว่ามีเหตุคนถูกลิฟท์หนีบเสียชีวิตติดอยู่ในลิฟท์ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ถ.ประชานุเคราะห์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

ที่เกิดเหตุพบศพนายสุเทพ อายุ 32 ปี พนักงานรูมบอยของดังกล่าว ติดในช่องลิฟท์ระหว่างลูกตุ้มถ่วงน้ำหนักกับราวกับคานโครงสร้างของลิฟท์ มีรองเท้าของผู้ตายวางอยู่บริเวณทางเข้า สภาพศพคว่ำหน้าพาดติดคานเหล็กติดในช่องลิฟท์ระหว่างลูกตุ้มถ่วงน้ำหนักกับราวคานโครงสร้าง โดยมีเหล็กถ่วงลิฟท์ทับอยู่บริเวณท่อนบนของลำตัวมือข้างขวาค้ำยันอยู่บริเวณคานเหล็ก

โดยที่บริเวณพื้นข้างช่องเซอร์วิสลิฟท์มีรองเท้าของผู้เสียชีวิตวางอยู่ ที่บริเวณพื้นล่างของลิฟท์พบกุญแจคีย์การ์ดของโรงแรมตกหล่นอยู่ ทางเจ้าหน้าที่ฯมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตจึงได้ใช้เครื่องตัดถ่างงัดเหล็กเพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา โดยใช้เวลานานเกือบ 2 ชั่วโมง จึงสามารถนำร่างออกมาได้

จากการตรวจสอบในเบื้องต้น พบที่มีรอยแดงซ้ำเลือด และมีรอยถูกเหล็กทับมีแผลบริเวณหน้าคอ อก และใบหน้า ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงเก็บรายละเอียดที่เกิดเหตุก่อนมอบศพให้กับเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตส่งโรงพยาบาลป่าตอง เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

พ.ต.อ.ทัศนัย โอฬาริกเดช ผกก.สภ.ป่าตอง กล่าวว่าจากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ทำกุญแจตกลงไปในลิฟท์จากนั้นผู้ตายได้เข้าไปในบริเวณช่องว่างข้างลิฟท์ชั้นใต้ดินของโรงแรม แต่ผู้ตายไม่ได้แจ้งปิดระบบลิฟท์ระหว่างเข้าไปทางช่องที่เปิดไว้เพื่อเซอร์วิสลิฟท์ ได้มีคนใช้ลิฟท์ทำให้ลิฟท์เคลื่อนที่ขึ้น และลูกตุ้มถ่วงน้ำหนักได้เคลื่อนที่ลงมาโดยที่ผู้ตายไม่สามารถหลบไปทางอื่นได้ ทำให้ถูกหนีบและเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าน่าจะเกิดจากอุบัติเหตุ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะทำการสอบสวน และจะประสานให้ญาติมารับศพนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook