สาวเล่านาทีระทึก ขับรถบนโทลล์เวย์ จู่ๆ ท่อเหล็กปริศนาพุ่งเสียบหน้ารถ

สาวเล่านาทีระทึก ขับรถบนโทลล์เวย์ จู่ๆ ท่อเหล็กปริศนาพุ่งเสียบหน้ารถ

สาวเล่านาทีระทึก ขับรถบนโทลล์เวย์ จู่ๆ ท่อเหล็กปริศนาพุ่งเสียบหน้ารถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวระทึก ขับรถบนโทลล์เวย์ จู่ๆท่อเหล็กปริศนาพุ่งเสียบหน้ารถ โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บ

(11 ส.ค.) ผู้ใช้ทวิตเตอร์ ชื่อ @iamruj โพสต์ภาพรถเก๋งนิสสันสีดำคันหนึ่ง จอดอยู่บนทางด่วน มีท่อเหล็กยาว เสียบทะลุกระจกหน้ารถ เข้าไปปักกับประตูหน้าฝั่งซ้าย ข้างคนขับ โดยผู้โพสต์ระบุว่าเป็นรถของเพื่อน ที่ประสบอุบัติเหตุบนทางด่วนโทลล์เวย์ เมื่อช่วงเช้าวานนี้(10 ส.ค.) โดยยังไม่ทราบว่าท่อเหล็กลอยมาจากที่ใด

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง นางสาวนุชรัตน์ วัย 38 ปี คนขับรถคันดังกล่าว เปิดเผยว่า ช่วง 06.30 น. ตนขับรถไปทำงาน ใช้ทางด่วนโทลล์เวย์ มุ่งหน้าไปทางรังสิต เมื่อมาถึงบริเวณท่าอากาศยานดอนเมือง ตนขับอยู่ในเลนกลาง รอบๆไม่มีรถคันอื่น จู่ๆท่อเหล็กก็ลอยมาจาก ถนนฝั่งขาเข้ากรุงเทพ (จากทางขวามือของตัวรถ) ข้ามเลน พุ่งเข้ามาทะลุกระจก เสียบเข้ากับประตูหน้าด้านซ้าย อย่างที่ปรากฎในภาพ

ตอนนั้นตกใจมาก แต่พยายามรวบรวมสติ ตรวจเช็คจนแน่ใจว่าตัวเองไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ จึงเอารถจอดข้างทาง ก่อนจะโทรแจ้งน้องสาว และประกันภัย ให้มาช่วยเหลือ ในใจตอนนั้นคิดว่า หากตัวเองขับอยู่ในเลนซ้ายสุด เหล็กก็คงเสียบเข้าที่ตัวเองพอดี หรือหากมีคนโดยสารมาด้วย นั่งเบาะข้างคนขับ ก็คงจะถูกเหล็กเสียบทะลุแน่นอน

นางสาวนุชรัตน์บอกว่า จากการสันนิษฐานของตัวเอง คิดว่าเหล็กดังกล่าว เป็นราวเหล็กที่ต่อเติมหลังรถกระบะ อาจจะหล่นลงบนพื้นถนนแล้วถูกเหยียบกระเด็นข้ามมาโดนรถของตน แต่เพื่อความแน่ชัด เจ้าหน้าที่ประกันภัยก็ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สน.วิภาวดี เพื่อขอดูกล้องวงจรปิดแล้ว

นางสาวนุชรัตน์บอกอีกว่า ยอมรับว่าตอนนี้ก็ยังกลัว ไม่กล้าขับรถ แต่ก็เชื่อว่าเหตุที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุสุดวิสัย และตนก็ไม่ได้ขับรถเร็ว อยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ใช้รถใช้ถนน ให้ขับรถอย่างระมัดระวัง ห่วงทั้งความปลอดภัยของตัวเอง และความปลอดภัยของผู้ร่วมใช้ทางด้วย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สาวเล่านาทีระทึก ขับรถบนโทลล์เวย์ จู่ๆ ท่อเหล็กปริศนาพุ่งเสียบหน้ารถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook