งานนี้มีเละ! หญิงซัดไม่ยั้ง เจอหัวขโมยฉกมือถือ

งานนี้มีเละ! หญิงซัดไม่ยั้ง เจอหัวขโมยฉกมือถือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เล่นผิดคนซะแล้ว..หญิงชาวรัสเซียซัดไม่ยั้ง หลังเจอหัวขโมยพยายามจะฉกมือถือ ตบหน้า, โบกหัว, กำปั้นทุบ จนหัวขโมยร้องร่ำๆ ขอความเมตตา

(11 ส.ค.) สื่อต่างประเทศเผยแพร่คลิปวีดิโอหนึ่งที่ถูกแชร์ต่อไม่น้อยบนโลกออนไลน์ โดยเป็นภาพของหัวขโมยรายหนึ่งที่พยายามจะฉกมือถือ แต่ผู้หญิงที่เป็นเหยื่อรู้ตัวและใช้กำลังลากกระชากตัวไว้ ซ้ำยังกระหน่ำทุบตีทั้งตบหน้า โบกหัว จับทุ่มลงพื้นอย่างไร้ความปราณี จนหัวขโมยรายดังกล่าวร่ำไห้ตะโกนร้องขอความเมตตา

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 ส.ค. ที่ผ่านมา ที่เมือง Nakhodka ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศรัสเซีย ซึ่งหญิงสุดแกร่งคนนี้พบหัวขโมยรายดังกล่าวขโมยมือถือภายในร้าน จึงได้จับตัวลากออกไปจนถึงลานจอดรถก่อนลงมือสั่งสอนบทเรียนด้วยกำปั้นและฝ่ามือไม่ยั้ง

นอกจากนี้ ในคลิปวีดิโอยังเผยให้เห็นว่ามีรถยนต์สีขาวคันหนึ่งขับถอยหลังเข้ามาดูเหตุการณ์ หัวขโมยรายดังกล่าวจึงร้องขอความช่วยเหลือแต่ก็ไร้ผล เจ้าของรถและคนเดินถนนต่างพูดเสียงดัง “ก็แล้วใครบอกให้ขโมยของล่ะ”

ซึ่งในขณะที่หญิงคนนี้สั่งสอนหัวขโมยรายดังกล่าวอยู่นั้น นอกจากมีฝูงชนยืนถ่ายคลิปวีดิโอไว้แล้ว ยังมีคนตะโกนบอกอีกว่าทำดีแล้ว คนแบบนี้สมควรได้รับบทเรียน พร้อมยกนิ้วปรบมือให้

ทั้งนี้ ในคลิปวีดิโอไม่ได้ระบุว่าหลังเกิดเหตุหญิงสุดแกร่งคนนี้ได้มีการแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยหรือไม่อย่างไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook