สุดเถื่อน! แก๊งทวงหนี้ยกพวกนับร้อย รุมซ้อมแม่ค้าต่อหน้าตำรวจ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/620/3104650/vdcv.jpgสุดเถื่อน! แก๊งทวงหนี้ยกพวกนับร้อย รุมซ้อมแม่ค้าต่อหน้าตำรวจ

    สุดเถื่อน! แก๊งทวงหนี้ยกพวกนับร้อย รุมซ้อมแม่ค้าต่อหน้าตำรวจ

    2017-08-11T17:47:14+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    แก๊งทวงหนี้โหด ยกพวกนับร้อยรุมซ้อมแม่ค้าขายไก่สดต่อหน้าต่อตาตำรวจ แต่กลับไม่จับกุมดำเนินคดี ซ้ำบอกให้ยอมความกันไป

    (11 ส.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายสนิท อายุ 55 ปี อาชีพพ่อขายไก่สด ในตลาดภิบาลพัฒนา เขตเทศบาลเมืองแกลง อ.แกลง จ.ระยอง ว่า น.ส.เสาวณี อายุ 21 ปี บุตรสาว อาชีพขายไก่สดเช่นกัน ถูกนายหมูเจ้าของโรงเชือดไก่ นำลูกน้องเกือบ 100 คน อาวุธครบมือ ทั้งเหล็กแป๊บยาว มีดพร้า ขวดแก้ว นั่งรถยนต์กระบะ 3 คัน รถจยย.อีกกว่า 10 คัน มารุมทำร้าย

    โดยนายหมู ขับรถยนต์โตโยต้า เฟอร์จูนเนอร์ สีขาวจำหมายทะเบียนไม่ได้ มากับเจ๊ทิพย์ ภรรยา เพื่อมาทวงเงินค่าไก่จำนวน 30,000 บาท ที่ติดค้างเอาไว้เมื่อ 2 วัน ที่ผ่านมาก่อนหน้าจะเกิดเรื่อง หลังจากที่ได้ติดต่อค้าขายไก่กันมานาน ได้มีการโทรศัพท์มาทวง พร้อมตกลงผ่อนให้วันล่ะ 2,000 บาทสร้างความไม่พอใจ ให้กับนายหมูเจ้าของโรงเชือดไก่ พร้อมมาทวงเงินที่ร้านขายไก่ เมื่อเย็นวันที่ 9 ส.ค.เวลา 18.20 น. แต่นายหมู นำลูกน้องมาจำนวนมาก จึงได้โทรไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แกลง ให้มาสังเกตการณ์เพราะกลัวเกิดเรื่อง

    ระหว่างที่ตำรวจคุยกับเจ๊ทิพย์ นายหมูเดินตรงเข้ามาจิกผม น.ส.เสาวณี ไปตบ และมีลูกน้องอีกหลายคนเข้าใช้เหล็กแป๊บตีที่แขนขวา ตามตัวจนเขียวช้ำ หางคิ้วขวาถูกขวดเขวียงเข้าใส่จนแตกเลือดไหล ต้องให้หมอเย็บบาดแผล 8 เข็มด้วยกัน ขณะที่กลุ่มลูกน้องนายหมูเข้าทำร้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยืนอยู่และกระทำต่อหน้าเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ได้เข้าห้ามแต่ไม่จับกุม ได้ไล่ให้กลุ่มลูกน้องของนายหมูกลับไป ตนเองให้ลูกสาวไปแจ้งความร้องทุกข์ กับ พ.ต.ท.ศราวุธ กองสุข รองผกก.สส.(สอบสวน) แต่กลับไม่ลงบันทึกประจำวัน บอกว่าพรุ่งนี้เช้าให้มาใหม่ พอไปพบในวันรุ่งขึ้นกลับให้ยอมความกัน และให้ตัวเองเสียค่าปรับอีกด้วย

    พ.ต.อ. ชัยพงษ์ แสงพงค์ชัย ผกก.สภ.แกลง เผยว่า เบื้องต้นได้รับทราบแล้วแต่ไม่คิดว่าเรื่องมันใหญ่ขนาดนี้ ได้รับรายงานเพียงเหตุทะเลาวิวาท ไม่คิดว่ามีกลุ่มคนก่อเหตุเป็นร้อยแบบนี้ มีทั้งอาวุธ และกระทำต่อหน้าเจ้าที่ตำรวจ สายตรวจรถยนต์ สายตรวจจักรยานยนต์ ที่ได้รับแจ้งไปในที่เกิดเหตุ แต่เมื่อเกิดเหตุซึ่งหน้ากลับไม่มีการจับกุม มาสวบสวนถึงสาเหตุ แต่อย่างไรก็ตามก็รับเรื่องไว้ ให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

    ส่วนเรื่องคนที่ทำร้ายร่างกาย รู้ต้วและออกหมายเรียกมาพบเจ้าหน้าที่สอบสวน ถ้าไม่มาก็จะออกหมายจับดำเนินต่อไป