หัวใจหล่อมาก "ณเดชน์" บินกลับบ้านเกิด แจกทุนการศึกษารับวันแม่

หัวใจหล่อมาก "ณเดชน์" บินกลับบ้านเกิด แจกทุนการศึกษารับวันแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่หมั่นทำบุญและเป็นผู้ให้เสมอเมื่อมีโอกาส สำหรับ ณเดชน์ คูกิมิยะ ล่าสุดเดินทางพร้อม แม่แก้ว สุดารัตน์ คูกิมิยะ ไปที่โรงเรียนเรียนพิศาล ปุณณวิทยา ต.บ้านหว้า อ.เมือง จ.ขอนแก่น  เพื่อร่วมกิจกรรมงานวันแม่แห่งชาติของโรงเรียน ท่ามกลางแฟนคลับรุ่นเล็กรุ่นใหญ่เป็นจำนวนมาก

ซึ่งภายในงานการมอบโล่เกียรติคุณลูกดีเด่นจากทางโรงเรียน ให้กับหนุ่มณเดชน์ และ โล่เกียรติคุณแม่ดีเด่นให้กับแม่แก้ว สุดารัตน์ เพื่อเชิดชูเกียรติแก่ทั้งคู่ที่ประพฤติตนต่อสังคมและครอบครัวอย่างดีมาโดยตลอด นอกจากนี้ทางโรงเรียนยังมี เซอร์ไพรส์พิเศษ ให้พระเอกหนุ่มนำมาลัยกรก้มลงกราบแม่ที่กลางเวที 

นอกจากนี้ยังมีการมอบรางวัลสำหรับเรียงความที่น้องๆเขียนขึ้นมา โดยแบ่งเป็นระดับชั้น ม.ต้น และชั้น ม.ปลาย อย่างละ 5 รางวัล ซึ่งหนุ่มณเดชน์ได้อ่านเรียงความและคัดเลือกผู้ชนะด้วยตัวเอง พร้อมทั้งมอบทุนการศึกษาสำหรับนักเรียนที่เรียนดี มีความประพฤติดี อีกจำนวน 30 ทุน

สำหรับ ณเดชน์และคุณแม่ ได้จัดกิจกรรมมอบทุนการศึกษาให้นักเรียนที่จ.ขอนแก่น ในช่วงวันแม่แห่งชาติมาอย่างต่อเนื่องหลายปี เรียกว่าเป็นซูเปอร์สตาร์ขวัญใจประชาชนที่หล่อทั้งหน้าตาและจิตใจจริงๆ 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ หัวใจหล่อมาก "ณเดชน์" บินกลับบ้านเกิด แจกทุนการศึกษารับวันแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook