มาฟัง “แพนเค้ก” เผยเหตุผลไม่ลงรูปคู่ “สารวัตรหมี” แท้จริงเป็นแบบนี้เอง

มาฟัง “แพนเค้ก” เผยเหตุผลไม่ลงรูปคู่ “สารวัตรหมี” แท้จริงเป็นแบบนี้เอง

มาฟัง “แพนเค้ก” เผยเหตุผลไม่ลงรูปคู่ “สารวัตรหมี” แท้จริงเป็นแบบนี้เอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับนางเอกสาวก้านยาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ล่าสุด ได้มีโอกาสเจอเธอในพิธีเปิดงาน “มหัศจรรย์แห่งไหมไทย” (Wonder of Thai Silk) ณ ลานไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมออกมาอัพเดท วันแม่มีแพลนจะพา “คุณแม่หน่อย” ไปทำบุญให้คุณยาย

ส่วนสาเหตุไม่ลงรูปคู่หวานใจ “สารวัตรหมี” เพราะฝ่ายชายทำงาน ไม่ค่อยมีเวลา ยันความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม ในวันแม่คาดว่าจะมีโอกาสได้ทานข้าวกับร่วมกันกับทั้งคุณแม่ของตนและคุณแม่ของฝ่ายชาย รับมีแซวหวานใจให้ลดพุง ช่วงนี้เตรียมฟิตหุ่นเพื่อจะไปแข่งสปาร์ตัน ที่สัตหีบ จอยทีมกับ แมททิว-ลีเดีย

“สำหรับวันแม่นะคะ มีของที่เตรียมให้คุณแม่จริงๆเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นเค้ก เป็นพวงมาลัย เป็นของที่เราได้ทำด้วยกัน ตั้งใจจะให้กัน เป็นเดือนที่รวบรวมของรักของแม่อย่างนั้นดีกว่า มีโอกาสได้ให้กันตลอดอยู่แล้ว จริงๆเรียกว่าดีใจ และโชคดีที่มีโอกาสได้ดูแลกันในทุกๆวัน

เป็นความรู้สึกที่แบบอบอุ่นมากกว่าเวลาไปทำงานไปไหนด้วยกัน มีความสุขทุกวันที่ได้ดูแลกันแบบนี้ พรุ่งนี้มีแพลนจะไปทำบุญให้คุณยายกันค่ะ แล้วก็อาจจะไปทานข้าว แล้วจริงๆก็มีงานแม่ลูกนิดๆหน่อยๆ แต่ถือว่าทุกวันเป็นวันแม่อยู่แล้วสำหรับแพน”

“ส่วนของพี่หมีจะให้อะไรคุณแม่ก็ต้องรอดูจะเป็นยังไง แต่ส่วนมากเราก็จะล้างเท้าคุณแม่กัน ขอขมาในทุกๆปี พี่หมีก็จะทำแบบนั้นด้วย แล้วก็อาจจะมีเอาพวงมาลัยมามอบให้คุณแม่ เป็นการกราบแบบนี้ในทุกๆปี

ไม่ค่อยได้ลงรูปเพราะพี่หมีทำงานค่ะ พี่หมีค่อยข้างยุ่งนิดนึงค่ะในช่วงนี้ ได้เจอกันแค่ไปทานข้าว  แต่ไปไหนไปเที่ยวยังไม่ค่อยไปได้ไป เลยยังไม่ได้เห็นหน้าพี่หมี พี่หมีค่อนข้างเก็บตัวทำงาน ไม่มีอะไรเลยค่ะ เดี๋ยววันแม่น่าจะได้ทานข้าวกัน ทั้งคุณแม่พี่หมีกับคุณแม่แพนด้วย”

“เรื่องไปแซวเขาให้ลดพุงๆ เราเป็นแนวซับพอร์ตไง ต้องให้กำลังใจกันนิดนึง มีช่วงที่เขารักการกิน เขาก็ต้องดูแลตัวเองด้วย ซึ่งเขาก็พยายามสม่ำเสมอ ไม่ๆแพนไม่กล้าสั่ง เขาจะรู้เองแหละว่าช่วงนี้เขาอึดอัด เขาอยากออกกำลังกาย

ช่วงนี้ก็จะเป็นช่วงที่เขาบ้าพลังมาก พี่หมีเขาเทรนตัวเองหนักมากเลยค่ะ เดี๋ยวเราเตรียมไปเล่นสปาร์ตัน ไปแข่งกัน เหมือนที่เขาไปฝึกทหารกันค่ะ ปีนนู้นปีนนี้ เลอะโคน อะไรแบบนั้น เราจะไปจอยกับเขา ช่วงนี้ก็ฟิตนิดนึงกำลังเตรียมตัว ที่สัตหีบค่ะ ไปจอยทีมกับพี่แมทธิวพี่ลีเดีย ก็จะไปเล่นกัน น่าจะสนุกดี”

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ มาฟัง “แพนเค้ก” เผยเหตุผลไม่ลงรูปคู่ “สารวัตรหมี” แท้จริงเป็นแบบนี้เอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook