ปชช.โวย! กองละครปิดถนนทำรถติด ตร.บอกแค่ทำแผน

ปชช.โวย! กองละครปิดถนนทำรถติด ตร.บอกแค่ทำแผน

ปชช.โวย! กองละครปิดถนนทำรถติด ตร.บอกแค่ทำแผน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แชร์คลิปสนั่น กองถ่ายละครทำรถติดสนั่น ชั่วโมงเร่งด่วนเย็นวันศุกร์ ตำรวจอ้างทำแผน ถามกลับคิดว่าประชาชนดูไม่ออกหรอ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Marut Marut ได้โพสต์คลิปวิดีโอ 2 คลิป เผยเหตุการณ์ช่วงเย็นวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม 2560 ที่รถติดอย่างหนักบนถนนเทพรักษ์ ในคลิปมีการพูดคุยกันว่าตั้งเเต่มีถนนเส้นนี้มาเพิ่งเคยเห็นรถติดวันนี้เป็นครั้งเเรก ส่วนอีกคลิปเป็นภาพช่วงถึงจุดที่มีการปิดถนน คนถ่ายคลิปคุยกันว่าต้องเป็นกองถ่ายละครเเน่ เพราะเห็นอุปกรณ์การถ่ายทำ จึงได้เปิดกระจกรถถามเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อำนวยความสะดวกอยู่ตรงนั้น ได้รับคำตอบว่า "ทำเเผนๆ"

โดยผู้โพสต์ ได้ระบุข้อความถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "ผมสงสัยว่ามันละครหรือหนังเรื่องไร ใหญ่โตถึงขนาดปิดถนนเทพรักษ์ (ตัดใหม่ออกพหลโยธิน) ถ่ายวันศุกร์เย็นเลยเหรอ รถติดยาวเป็นกิโล ตำรวจมาช่วยโบกรถ บอกว่าทำแผน!? (สองวันก่อนเส้นนี้มีข่าวคนโดนฆ่าตาย) พอขับไปใกล้ๆ มีรถพระเอกนางเอกจอดขวางถนนอยู่ 2 ช่องการจราจร ไมค์บูม กล้อง เครน พร้อม (แผนพ่อง!!) ผู้กำกับหรือผู้จัดควรมีความรับผิดชอบมากกว่านี้นะ"

นอกจากนี้ ผู้โพสต์ ยังระบุข้อความอีกว่า "ปิดถนนถ่ายละครตอนห้าโมงเย็นวันศุกร์ เอาอะไรมาคิด ละครเรื่องไร อยากคุยกับพี่เค้าหน่อย แสงสวยจังต้องรีบขนาดนั่นเลยหรอ วันเสาร์ วันอาทิตย์ ค่อยมาถ่ายกันไม่ได้หรอ เส้นใหญ่จนผม..หงุดหงิด เพราะพี่ตำรวจบอกผมว่าทำแผน นี้พวก...ยังคิดว่าประชาชน.... ดูไม่ออกเลยหรอ ทำแผนแบบ cinematic กล้อง ไฟ ไมค์ เครน รีเฟล็กซ์ พร้อม!!?? น่าตลก สิ่งที่ผมสงสัยคือ ไอ้กองถ่ายนี้มันเรื่องอะไร?? ใครช่วยตอบที"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook