กาย รัชชานนท์ กระเตงลูกๆ เข้าสวนผลไม้ตัวเอง เก็บลำไย

กาย รัชชานนท์ กระเตงลูกๆ เข้าสวนผลไม้ตัวเอง เก็บลำไย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กิจกรรมของบ้านหลังใหญ่บ้านนี้ก็ยังน่ารักสดใสเช่นเคย "กาย รัชชานนท์" กับภรรยาสาว "ฮารุ" พากันกระเตงลูกๆ ทั้ง 3 คน เดินทางไปยังสวนผลไม้ของตัวเองที่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เพราะตอนนี้ผลผลิตของลำไยกำลังสุกงอม เก็บเกี่ยวเก็บผลได้แล้ว

เพราะต้องการให้ลูกๆ ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์และกิจการต่างๆ ของพ่อแม่ที่สร้างเอาไว้ให้ ทำให้ได้เห็นโมเมนท์น่ารักของเด็กทั้ง 3 ที่ไม่ขยับขันแข็งเก็บลำไย แม้สภาพอากาศจะค่อนข้างร้อนไปหน่อยในวันแม่แห่งชาติปีนี้

นอกจากนี้ หนุ่มกาย ยังถือโอกาสเปิดเผยความในใจ เนื่องจากในครบรอบแต่งงาน 4 ปี ตลอดชีวิตคู่ที่ผ่านมา เติมเต็มด้วยสมาชิกครอบครัวที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ กลายเป็นความสมบูรณ์แบบ เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความเป็นภาษาอังกฤษ มีเนื้อหาใจความว่า

"วันนี้เมื่อ 4 ปีก่อน ผมได้แต่งงานกับภรรยา ผมพูดได้เลยว่านี่เป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดในชีวิต คุณอยู่เคียงข้างผมตลอดไม่ว่าจะยามดีหรือยามร้าย ตอนนี้เรามีลูกน้อยๆ 3 คนแล้ว ผมสัญญาว่าจะเป็นสามีที่กับคุณตลอดไป ทำหน้าที่เป็นพ่อที่ดีกับลูกๆ ผมจะตั้งใจทำงานเพื่อพวกเรา จะรักคุณเสมอไปตลอดจนวันตาย ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งอย่าง สุขสันต์วันครบรอบนะครับที่รัก"

ขณะที่ สาวฮารุ ก็โพสต์ถึงสามีเช่นเดียวกันว่า "วันนี้วันครบรอบแต่งงาน 4 ปี ของด่าด๊า & อีมี้ !! 4 ปีล้าวว เร็วมากก ขอบคุณที่คอยผลักดันให้หนูเป็นคนที่ดีขึ้นเรื่อยๆ คอยให้กำลังใจ ชื่นชมในตัวหนู สร้างแรงบันดาลใจ รักหนูอย่างที่หนูเป็น ไม่เห็นแก่ตัว และเชื่อมั่นในตัวหนูตลอดมา ขอบคุณโชคชะตาฟ้าลิขิตและตัวเราที่ทำให้ได้มาเจอกัน 4 ปีแล้ววอยู่กันไปอีก 444 ปีนะดีม่ะ? "

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ กาย รัชชานนท์ กระเตงลูกๆ เข้าสวนผลไม้ตัวเอง เก็บลำไย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook