ผู้การศรีสะเกษชี้ลายเซ็นขายรถ ผอ.สาวไม่ใช่ของเจ้าตัว

ผู้การศรีสะเกษชี้ลายเซ็นขายรถ ผอ.สาวไม่ใช่ของเจ้าตัว

ผู้การศรีสะเกษชี้ลายเซ็นขายรถ ผอ.สาวไม่ใช่ของเจ้าตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้า ผอ.สาว อบต.หายตัวไป ผู้การศรีสะเกษเผยลายเซ็นขายรถเก๋งไม่ใช่ลายมือเจ้าตัว ขณะพ่อเชื่อลูกสาวน่าจะยังมีชีวิตอยู่

จากกรณีที่ น.ส.จุฑาภรณ์ ออายุ 37 ปี ผอ.กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค.60 ความคืบหน้า ล่าสุด พล.ต.ต.สุรเดช เด่นธรรม ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ เปิดเผยว่า จากการที่พนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบลายมือชื่อในหลักฐานการซื้อขายรถเก๋งของ น.ส.จุฑาภรณ์ พบว่าน่าจะไม่ใช่ลายมือชื่อที่แท้จริงของ น.ส.จุฑาภรณ์

เนื่องจากพบความไม่คล้ายหลายส่วน อีกทั้งจากคำให้การของ ร.อ.ศุภชัย ผู้ต้องหาสำคัญรายนี้ ระบุว่า น.ส.จุฑาภรณ์ นำเอารถเก๋งมาให้ ร.อ.ศุภชัย ที่ค่ายทหารแห่งหนึ่งที่ อ.กันทรลักษ์ เพื่อให้นำเอารถไปขายให้ แล้วไม่ได้เจอกันอีกเลย

แต่ปรากฏว่าจากการสอบสวนพบว่า ในวันที่ 3 ก.ค.60 เวลา 12.00 น. ร.อ.ศุภชัย และ น.ส.จุฑาภรณ์ อยู่ด้วยกันในเขต อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี ก่อนที่ น.ส.จุฑาภรณ์ จะหายตัวไป ขัดแย้งกับคำให้การของ ร.อ.ศุภชัย ที่บอกว่าหลังจาก น.ส.จุฑาภรณ์ นำรถมาให้ที่ค่ายทหาร อ.กันทรลักษ์ แล้วก็ไม่ได้พบกันอีกเลย

ซึ่งเรื่องนี้พนักงานสอบสวนจะได้ส่งเอกสารทั้งหมดเกี่ยวกับการซื้อขายรถไปให้กองพิสูจน์หลักฐานทำการตรวจสอบลายมือชื่อของ น.ส.จุฑาภรณ์ เพื่อเป็นการยืนยันให้ชัดเจนว่าเป็นลายมือชื่อของ น.ส.จุฑาภรณ์ จริงหรือไม่ ซึ่งขณะนี้ชุดคลี่คลายคดี ได้ร่วมกันทำงานอย่างต่อเนื่อง

ส่วน ร.อ.ศุภชัย นั้น จนถึงบัดนี้ยังคงเป็นผู้ต้องสงสัยสำคัญส่วนการที่ญาติของ น.ส.จุฑาภรณ์ ได้ร้องขอรับการคุ้มครอง เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยนั้น ตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บึงมะลูและ สภ.กันทรลักษ์ ได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปดูแลรักษาความปลอดภัยให้อย่างเต็มที่แล้ว

พ่อของ น.ส.จุฑาภรณ์ กล่าวว่า จากพยานหลักฐาน ตนเชื่อมั่นว่าลูกสาวของตนหายตัวไปในเขต อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี ซึ่งตนเชื่อว่าลูกสาวของตนน่าจะมีชีวิตอยู่ จึงขอฝากความหวังไว้ที่ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ ให้ช่วยติดตามลูกสาวของตนให้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook