พ่อแม่ใจสลาย ปล่อยลูก 5 ขวบเดินเล่น ถูกรถถอยทับดับ

พ่อแม่ใจสลาย ปล่อยลูก 5 ขวบเดินเล่น ถูกรถถอยทับดับ

พ่อแม่ใจสลาย ปล่อยลูก 5 ขวบเดินเล่น ถูกรถถอยทับดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 ส.ค.) เมื่อเวลา 17.00 น. สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ถอยชนคน มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถน้ำตกห้วยแก้ว ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นเด็ก ต่อมาทราบชื่อคือ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 5 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณใต้ล้อหน้าของรถยนต์อีซูซุ รุ่นมิวเซเว่นส์ สีบรอนซ์ ทะเบียน งค 3413 เชียงใหม่ ในสภาพนอนคว่ำหน้า โดยมีบิดาและมารดาของเด็กนั่งร่ำไห้อยู่ใกล้เคียง

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ เด็กชายคนดังกล่าวได้เดินทางมาเที่ยวกับบิดา มารดา ที่น้ำตกห้วยแก้วใกล้ๆ กับที่เกิดเหตุ จากนั้นก็พากันเดินไปไหว้พระที่ลานอนุสาวรีย์ครูบาศรีวิชัย ทางขึ้นดอยสุเทพ โดยที่ ด.ช.ปรเมท ได้ขอไปซื้อไอศกรีม กระทั่งมีชาวบ้านบอกว่ามีรถทับเด็ก ก็ได้รีบวิ่งไปตรวจสอบก็พบว่าลูกชายของตนถูกรถทับนอนหมดสติจมกองเลือด

โดยหลังจากเกิดเหตุคนขับรถคันดังกล่าวคือ นายกฤษณ อายุ 54 ปี ได้ยืนรอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ พร้อมกับเล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุตนได้นำรถมาจอดที่บริเวณดังกล่าวเพื่อไหว้พระที่ลานอนุสาวรีย์ครูบาศรีวิชัย จากนั้นก็ได้ขึ้นรถ

โดยระหว่างที่กำลังถอยรถออกจากช่องจอดนั้น ตนมองไม่เห็นเด็กที่กำลังวิ่งอยู่ เนื่องจากตัวรถค่อนข้างสูงจึงเป็นเหตุทำให้ทับเด็กเสียชีวิตดังกล่าว  เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายกฤษณว่า ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook