เฉินกวนซี เซอร์ไพรส์! โผล่ออกงานที่สิงคโปร์

เฉินกวนซี เซอร์ไพรส์! โผล่ออกงานที่สิงคโปร์

เฉินกวนซี เซอร์ไพรส์! โผล่ออกงานที่สิงคโปร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แชนแนลนิวส์เอเชียรายงานเมื่อ 27 ก.พ. ว่า เอดิสัน เฉิน หรือ เฉินกวนซี ซูเปอร์สตาร์ฮ่องกงผู้อื้อฉาวจากกรณีภาพลับสวาทว่อนอินเตอร์เน็ต เดินทางมาร่วมงานเปิดสาขาร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดที่ประเทศสิงคโปร์ ในวันศุกร์ หลังจากเพิ่งไปเบิกความคดีภาพลับที่ศาลในเมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา เมื่อวันจันทร์ที่ 23 ก.พ.

พระเอกเฉินที่ไม่ได้ออกงานมานาน นับตั้งแต่เกิดเกิดเหตุภาพลับสวาทกับดาราสาวคนต่างๆ อย่างน้อย 8 คน ถูกขโมยจากคอมพิวเตอร์ไปแพร่ในอินเตอร์เน็ตเป็นข่าวกระฉ่อนโลกต้นปี 2551 กล่าวว่า ยังไม่พร้อมจะหวนคืนวงการ ช่วงที่ได้หยุดพักไปถือเป็นเวลาที่ศึกษาเรียนรู้จิตใจตนเองอย่างจริงจัง

"ผมได้ใคร่ครวญดูว่า ทำอะไรผิดพลาดไปบ้างในอดีต และพยายามแก้ไขให้ถูกต้อง สิ่งสำคัญที่สุดคือผมพยายามจะทำด้านลบให้เป็นด้านบวก และสิ่งที่อยากให้แฟนๆ ผม ซึ่งส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นได้เห็นเป็นตัวอย่างก็คือ เมื่อคุณพลาด ไม่ได้หมายความว่า ทุกอย่างจบสิ้น" เฉินกวนซี กล่าว และว่า ตอนนี้ทำงานการกุศลอยู่ ซึ่งชอบมาก ในอนาคตหวังว่าจะได้ผลิตภาพยนตร์เป็นผลงานตนเอง ทั้งนี้ ผลงานตกค้างของเฉิน เรื่อง Sniper มีกำหนดฉายในงานเทศกาลภาพยนตร์ฮ่องกง วันที่ 24 มี.ค.นี้

ก่อนหน้านี้ เมื่อ 24 ก.พ. เฉินเบิกความต่อศาลในแคนาดาเพื่อประกอบการพิจารณาคดีของศาลฮ่องกง ต่อนายเซียะ โหจุน ช่างคอมพิวเตอร์ จำเลยในคดีขโมยภาพลับ เฉินยืนยันว่า ตนเองไม่มีส่วนในการแพร่ภาพดังกล่าวออกไป

เมื่อผู้พิพากษาขอให้เฉินยืนยันชื่อของดาราสาวที่ปรากฏในภาพ เฉินกล่าวต่อคณะผู้พิพากษาว่า จะไม่ขอตอบคำถามใดๆ ที่เกี่ยวกับดาราหญิงเหล่านี้ เพื่อปกป้องความบริสุทธิ์ของฝ่ายหญิง ที่ได้รับผลกระทบร้ายแรงมามากพอแล้ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook