เบรก..เอาไม่อยู่ สาวโผกระโดด ปล่อยรถพุ่งตกบันได

เบรก..เอาไม่อยู่ สาวโผกระโดด ปล่อยรถพุ่งตกบันได

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพน่าระทึกใจ รถยนต์คันหนึ่งสูญเสียการควบคุม กำลังจะพุ่งตกบันไดลงไปชั้นใต้ดิน สาวตัดสินใจปล่อยเบรก โผกระโดดออกมา ทิ้งรถไปทั้งคัน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุน่าระทึกใจขึ้นกลางเมืองแห่งหนึ่งในประเทศชิลี เมื่อรถยนต์คันหนึ่งอยู่ๆ ก็จะวิ่งลงบันไดพุ่งตกไปที่ชั้นใต้ดินของอาคาร มีเพียงคนขับหญิงสาวคนหนึ่งต้องเหยียบเบรกค้างเอาไว้ ก่อนจะโผกระโดดออกมาจากรถและปล่อยให้รถร่วงตกลงไป

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (11 ส.ค.) ตามเวลาในท้องถิ่น รถยนต์คันหนึ่งขับมาตามถนนเป็นปกติ แต่อยู่ๆ กลับเริ่มขับขึ้นมาทางเท้า ก่อนรถจะเริ่มพุ่งลงไปทางบันไดของอาคารสำนักงานแห่งหนึ่งในย่านวิทาคูร่า ในกรุงซานติเอโก เมืองหลวงของชิลี

ทวิตเตอร์ @noesporAzar ได้โพสต์คลิปภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เผยให้เห็นหญิงสาวที่ขับรถนั้นพยายามเหยียบเบรกเอาไว้ โดยที่มีพลเมืองดีพยายามเข้าไปช่วยเหลือ เพราะรถค้างอยู่ทางลงบันได เมื่อลงไปสู่ชั้นใต้ดินของอาคาร

ส่วนภาพจากกล้องวงจรปิดอีกมุมหนึ่งเผยให้เห็นว่า รถยนต์ไม่ได้พุ่งตกลงไปในทันที หญิงสาวพยายามควบคุมรถไม่ให้ตกลงไป แต่เมื่อเธอร้องเรียกขอความช่วยเหลือ พลเมืองดีบอกให้เธอเปิดประตูและรีบกระโดดลงมาจากรถ ทันทีที่เธอปล่อยเบรกออกจากเท้า รถทั้งคันก็พุ่งตกลงไปชนประตูกระจกข้างล่างทันที

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ แต่เชื่อว่ารถยนต์คันดังกล่าวน่าจะมีปัญหาเกี่ยวกับการควบคุมและระบบเบรกอาจจะขัดข้อง ทำให้กลายเป็นภาพเหตุการณ์ระทึกใจดังกล่าวขึ้น โชคดีที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook