ตายประชดรัก หนุ่มวิ่งใส่ให้รถชน ปมทะเลาะน้อยใจแฟน

ตายประชดรัก หนุ่มวิ่งใส่ให้รถชน ปมทะเลาะน้อยใจแฟน

ตายประชดรัก หนุ่มวิ่งใส่ให้รถชน ปมทะเลาะน้อยใจแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มประชดรัก ทะเลาะน้อยใจแฟน วิ่งออกรถพุ่งใส่ให้รถชนตาย คนขับสุดช็อก เพิ่งกลับมาจากทำบุญ ยืนยันอีกฝ่ายวิ่งใส่รถเอง กลายเป็นภาพสยองต่อหน้าต่อตาคนทั้งครอบครัว

(13 ส.ค.) ร.ต.อ.ภาคิน ทิน้อยสกุล พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยอุทัยธานี เข้าตรวจสอบเหตุมีคนถูกรถชน บริเวณเยื้องกับวิทยาลัยเทคนิคอุทัยธานี ถนนสายอุทัยธานี-วัดท่าซุง พร้อมนำร่างผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาล แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

นางสาวกัลยา ภรรยาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายประคอง ซึ่งเป็นสามีที่อยู่กินด้วยกันมานาน 9 ปีแล้ว แต่ในระยะหลังมักมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันอยู่บ่อยครั้ง บางครั้งถึงขั้นถูกสามีทำร้ายร่างกาย เลือดตกยางออก และเคยเข้าแจ้งความไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

ก่อนหน้านี้เพิ่งจะตัดสินใจแยกกันอยู่มาประมาณ 1 เดือน กระทั่งล่าสุดได้มาเจอหน้ากันก็เกิดทะเลาะกันอีก และก็เกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้น เพราะ นายประคอง เกิดอาการเครียด อยู่ๆ วิ่งออกไปกลางถนนให้รถที่วิ่งผ่านไปมาชนเสียชีวิตอย่างน่าตกใจ

ขณะที่ นายมงคล ผู้ขับขี่รถยนต์ฟอร์ดเรนเจอร์ ที่ประสบเหตุชนนายประคองเสียชีวิตนั้น ได้เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเพิ่งพาครอบครัวกลับมาจากวัดท่าซุง หลังทำบุญในช่วงเช้า เมื่อขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุเห็นคนถอดเสื้อ เหมือนคนมึนเมา ก่อนจะจงใจวิ่งใส่รถของตนที่กำลังขับตามทางมา ด้วยระยะกระชั้นชิดมากทำให้ตนเบรกไม่ได้ เหตุดังกล่าวมีพยานที่อยู่บนรถด้วยหลายคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook