2 ร้านกระบับดังเมืองพัทยา เปิดศึกถึงขั้นขึ้นโรงพัก

2 ร้านกระบับดังเมืองพัทยา เปิดศึกถึงขั้นขึ้นโรงพัก

2 ร้านกระบับดังเมืองพัทยา เปิดศึกถึงขั้นขึ้นโรงพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีโลกโซเชียลเมืองพัทยา แชร์สนั่นศึกกระบับไก่ชื่อดังเมืองพัทยา 2 ร้าน ซึ่งมีปัญหาระหว่างธุรกิจเดียวกัน จนถึงขั้นที่อีกร้านเข้าแจ้งความว่าถูกบุกรุกยามวิกาล เอาขวดเครื่องดื่มชูกำลังมาปาใส่หน้าต่างห้องนอน ได้รับความเสียหายกระจกแตก และมีการโทรมาด่าในสภาพเสียงซึ่งมีอาการคล้ายมึนเมา

ล่าสุด (13 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น จากกรณีศึกกระบับไก่ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังร้านที่เป็นผู้เสียหาย ได้สอบถามไปยัง นายธงชัย อายุ 42 ปี เจ้าของร้านกระบับ เล่าว่าจากเหตุการณ์ตามโพสต์นั้น ทางร้านตนนั้นถูกกระทำโดยเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง ซึ่งเวลาตี 3 ของวันที่ 13 ส.ค.ตนกับครอบครัวได้นอนพักผ่อนเหนื่อยล้าจากการขายของ

จู่ๆ มีชายวัยรุ่น คือนายนิวส์ เป็นลูกน้องของร้านกระบับไก่คู่กรณี ได้มาตะโกนเรียกลูกของตน ซึ่งอ้างว่าย่าให้มารับตัวลูกชายตน ไปกราบไหว้เนื่องในวันแม่ ซึ่งนายนิวส์อยู่อาการเมาหนักมาก แต่ตนเห็นว่าเวลาตี 3 กว่าแล้ว ตนจึงไม่ยอมให้ไป

จากนั้นก็มีปากเสียงกัน นายนิวส์ คู่กรณี ได้นำหินมาปาใส่หน้าร้าน และกระจกหน้าต่างหน้าห้องนอนจนแตกกระจาย ก่อนที่ นายนิวส์ จะหลบหนีไป ตนจึงเดินทางไปยัง สภ.บางละมุง เพื่อทำการแจ้งความดำเนินคดี

นอกจากนี้ ร้านคู่กรณีก็ได้โพสต์ข้อความชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดด้วยว่า ว่ามัน​เป็นเรื่อง​ส่วนตัว​ไม่ใช่​เรื่อง​การอิจฉา​ทางธุรกิจ​ โดย นางชลนิภา อายุ 42 ปี เจ้าของร้านกระบับคู่กรณี เล่าถึงเหตุการณ์ว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางร้านไม่ได้มีคำสั่งให้ลูกน้องไปทำร้าย หรือไปสร้างความเสียหายให้กับร้านคู่กรณี  จากเหตุการณ์ที่เกิดนั้น ตนได้กล่าวด้วย ผิดว่าไปตามผิด ส่วนเรื่องที่ร้านคู่กรณีได้แจ้งความ ก็รอเจ้าหน้าที่เรียกตัวทั้งสองฝ่ายมาพูดคุยตกลงกันต่อไป

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่าสำหรับกะบับไก่ทั้ง 2 ร้านเป็นร้านที่มีลูกค้ามาซื้อกะบับกันจนต้องมีบัตรคิวต่อแถว และมีแฟนเพจทั้งคู่ โดยเมื่อร้านทั้ง 2 ร้านโพสต์ข้อความดังกล่าวต่างมาโพสต์ให้กำลังใจทั้ง 2 ร้าน และมีการแชร์ข้อความที่ 2 ร้าน โพสต์จำนวนมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook