“จิ๊ก เนาวรัตน์” เปิดปมรักร้าว สุดช็อก!! โดนเลขาฯคนสนิทแย่งสามี

“จิ๊ก เนาวรัตน์” เปิดปมรักร้าว สุดช็อก!! โดนเลขาฯคนสนิทแย่งสามี

“จิ๊ก เนาวรัตน์” เปิดปมรักร้าว สุดช็อก!! โดนเลขาฯคนสนิทแย่งสามี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่  “จิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์” ล่าสุด ได้ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือกถึงเรื่องราวความรักกับอดีตสามีเก่า ผ่านรายการ คลับฟรายเดย์ เผยว่า

ตัดสินใจแต่งงานกับสามีคนนี้ เพราะคิดว่าใช่แน่ จึงตัดสินใจออกจากวงการบันเทิงไปแต่งงาน เป็นเวลา 6 ปี โดยคบหากับอดีตสามีเพียง 3-4 เดือน หลังจากไปอยู่อเมริกากับสามี ก็เริ่มมีปัญหา เพราะต้องทำอะไรเองทุกอย่าง กวาดบ้าน ถูบ้าน ล้างส้วมเอง จนเริ่มรู้สึกอยากกลับไปทำงานในวงการ

จุดเปลี่ยนของความสัมพันธ์ แรกๆอยู่ด้วยกันยังไม่เปลี่ยน แต่กลับมาเมืองไทยแล้วมาเปลี่ยน เวลา 5-6 ปี ที่เราอยู่อเมริกามันดี ซึ่งเวลาที่ช่วงตรงนั้นมันเริ่มจะเปลี่ยน เราก็กลืนมันลงไปให้มันอยู่ให้ได้ ต้องทำให้ได้ ฝืนตัวเองให้ได้ แต่สุดท้ายก็กลับมาเมืองไทย

กลับมาเมืองไทย เพราะต้องมาเล่นละครเรื่อง นางทาส คิดว่าจะมาชั่วคราวพอให้หายคิดถึง แต่ละครดังมาก และใช้เวลายาวนาน จนกลับมาเมืองไทยเลย สามีก็กลับมาตามมาด้วย สามีมาเปิดบริษัททำงานที่เมืองไทย และจุดที่ทำให้ “จิ๊ก เนาวรัตน์” ต้องช็อก เมื่อจับได้ว่า สามีกับเลขาฯ มีอะไรกัน เจอหลักฐานมากมาย สุดท้ายเราขอเคลียร์ เขาบอกเราว่า เราบ้าบออยู่คนเดียว เขามองมันเป็นเรื่องเล็กๆในชีวิตเขา แต่มันยิ่งใหญ่ในชีวิตเรา เราเลยจบเลย ขอหย่า จะไม่ให้ผู้ชายมาเลือกเรา

ทำไมเราจะต้องเอาผู้ชายคนเดียว ที่เขาไม่รักเราแล้ว หมดรักแล้ว จะต้องฝืนเอาเขามาอยู่กับเรา ขยะแขยง รับไม่ได้ ถึงผู้ชายบอกผมก็เลือกคุณ ตอแหล จอมปลอม เดี๋ยวมันก็ไปกันอีก ผู้หญิงคนไหนเขาจะปล่อย ก้าวมาขั้นนี้แล้ว เขาก็ไม่ยอมเสียอะไรง่ายๆเหมือนกัน สู้เราจบให้เขาไปมีความสุขกันดีกว่า เราอยู่คนเดียวดีกว่า เกิดก็เกิดมาคนเดียว ตายก็ตายคนเดียว ไม่ต้องเอาใครมาอยู่กับเรา ฉะนั้นชีวิตตรงนี้มันต้องแฮปปี้ กับผู้ชายก็ต้องจบให้สวย เป็นเพื่อนกันไป

ร้องไห้ไหม ร้องไห้ครั้งเดียว ร้องเพราะลูก 2 คน เพราะว่าต่อไปเราต้องดิ้นรนกันแล้ว ไม่ได้ร้องไห้เพราะเสียดายผู้ชายเลย ลูกมารู้ตอนโตเรื่องหย่า ตอนโตลูกเพิ่งมาบอก ครอบครัวคนอื่นเลิกกันตั้งเยอะ ไม่ต้องซีเรียสเลยแม่ เราก็หงายตึงเลย ถ้ารู้แบบนี้ บอกแต่แรกก็จบแล้ว

จิ๊ก ไม่ชอบคำว่าทน จิ๊กว่าผู้หญิงที่ทนเป็นผู้หญิงค่อนข้างที่จะไม่ได้เรียนรู้โลกใบนี้ ทนเพื่ออะไร คนเราอย่าทน ชีวิตเราเกิดมาในเมื่อผู้ชายไม่ได้ให้คุณเต็มร้อย คุณก็ต้องจบสิ ฉะนั้นต้องดูแลตัวเราให้ดี ตอนนั้นเราก็ดูแลตัวเราเอง คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เราไม่เคยบ่นว่าเหนื่อยในการเลี้ยงลูกเลย

ตอนนี้คุยกับใครไม่ใช่จะไม่รับเลย ไม่ปิดตัวเอง ผู้ชายหายากมากๆ ชอบคนอบอุ่น ชอบคนอายุมากกว่าเท่านั้น จิ๊กยังเผยเรื่องคดีเด็ก ว่ามีดาราหนุ่มมาจีบ เราชอบเค้าจริงๆ เพราะเขาดูดี พอคบไปคบมา เพื่อนมายุว่าอย่าชอบนะ เขาไม่แมน ตอนแรกไม่เชื่อ แต่สุดท้ายเเล้วเรารู้เองเลย เหมือนเราชอบเขา แต่เขาไม่ชอบเรา เขาไม่ชอบผู้หญิงไง พูดง่ายๆปลอมกันทั้งคู่  เลยบอกเขา คนเขารู้กันมาครึ่งทางแล้ว ทนๆกันไปก่อนให้ถึงสิ้นปี สัมภาษณ์เธอก็พูดถึงฉันดีๆหน่อย ฉันก็จะพูดถึงเธอดีๆ พอมีงานคู่ก็รับเงินกันไป สุดท้าย “วู้ดดี้” มาทำให้พัง มันเจาะถึงไส้ถึงพุง สรุปความแตกเลย ก็ยอมรับไป ก็ต้องขอโทษขอโพยกันไป

และสุดท้าย จิ๊ก ยังมาเผยถึงการผันตัวมาเป็นจิตอาสาไปช่วยที่โรงพยาบาล และแต่งหน้าศพด้วย นั่งคุยกับศพ ก็มีบ้างที่สัมผัสได้ว่าเขาอยากมาขอบคุณเรา และที่เคยพบคือเราแต่งหน้าศพแล้ว เขาน้ำตาไหลออกมา ซึ่งแพทย์บอกว่าคนเสียชีวิตแล้วมันหมดแล้วไม่มีแล้ว แต่เราแต่งหน้าไปต้องซับน้ำตาให้ไปด้วย เรื่องเหลือเชื่อมากๆ เขาอาจจะยังห่วงญาติพี่น้อง ครอบครัว เราต้องปลอบเขาไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “จิ๊ก เนาวรัตน์” เปิดปมรักร้าว สุดช็อก!! โดนเลขาฯคนสนิทแย่งสามี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook