หนุ่มตกใจ! เพิ่งรู้รถที่ซื้อมา 2 ปีก่อน เอี่ยวอุ้มฆ่าน้องพลอย

หนุ่มตกใจ! เพิ่งรู้รถที่ซื้อมา 2 ปีก่อน เอี่ยวอุ้มฆ่าน้องพลอย

หนุ่มตกใจ! เพิ่งรู้รถที่ซื้อมา 2 ปีก่อน เอี่ยวอุ้มฆ่าน้องพลอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มขับเก๋งมามอบให้ตำรวจ หลังถูกแจ้งว่ารถที่ขับอยู่เกี่ยวข้องกับเหตุอุ้มฆ่า "น้องพลอย" เจ้าตัวยืนยันไม่รู้เรื่องมาก่อน แสดงความบริสุทธิ์ใจ ยินดีให้ความร่วมมือ

(14 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ที่สถานีตำรวจภูธรคูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี นายศุภโชค อายุ 34 ปี ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับรถยนต์นิสสัน ซิลฟี่ สีดำ พร้อมกับเอกสารหลักฐานต่างๆ มาแสดงเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจ หลังจากรถคันดังกล่าวมีความเกี่ยวข้องกับเหตุฆาตกรรมอำพราว น้องพลอย สาวโรงงานที่หายตัวไป 3 ปีที่แล้ว

จากการสอบถาม นายศุภโชค เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้รับการติดต่อมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนที่ จ.พระนครศรีอยุธยาว่า โดยระบุว่ารถคันที่ตนเองขับขี่อยู่ปัจจุบันนี้นั้น ข้องเกี่ยวกับเหตุฆาตกรรมอำพราง น้องพลอย ที่กำลังเป็นข่าวโด่งดัง ตนรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก จึงได้นัดเข้าแสดงตัวที่ สภ.คูคต ตามความสะดวก พร้อมกับนำรถมาลงบันทึกประจำวันไว้

นายศุภโชค ยืนยันว่า ตนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับคดีฆาตกรรมที่โด่งดังอยู่ในเวลานี้ พร้อมกับยินดีจะใช้ความร่วมมือในการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับมอบรถคันดังกล่าวเอาไว้ไปใช้ในการประกอบสำนวนคดีดังกล่าวด้วย

หนุ่มเจ้าของรถที่เกี่ยวข้องเหตุฆาตกรรม เล่าว่า รถคันนี้ได้ซื้อมาจากเต้นท์รถแห่งหนึ่ง ย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา เมื่อช่วงต้นปี 2558 โดยทำสัญญาเช่าซื้อและมีไฟแนนซ์กับบริษัทแห่งหนึ่ง โดยไม่ทราบมาก่อนเลยว่า รถที่ขับอยู่กว่า 2 ปีนี้จะเกี่ยวข้องกับเหตุฆาตกรรม แต่ก็ไม่ได้รู้สึกกลัวอะไร เพราะบริสุทธิ์ใจว่าไม่เกี่ยวข้อง

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ดำเนินการรับมอบรถยนต์คันดังกล่าว เพื่อนำไป สภ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อนำรถไปประกอบสำนวนคดีในวันพรุ่งนี้ (15 ส.ค.) ตามลำดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook