“เจมส์ มาร์” ตอบแล้ว เม้าท์ซุ่มคบสาว แต่ผู้จัดการสั่งห้ามเปิดตัว

“เจมส์ มาร์” ตอบแล้ว เม้าท์ซุ่มคบสาว แต่ผู้จัดการสั่งห้ามเปิดตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในงาน “โชว์ ดีซี วันเดอร์ฟูล มัม” ณ บริเวณลานเอเทรี่ยม ชั้น 1 SHOW DC พระเอกหนุ่มชื่อดัง “เจมส์ มาร์” ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นหลังถูกเม้าท์ว่ากำลังแอบซุ่มคบสาวนอกวงการอยู่ แต่ไม่กล้าเปิดตัวเพราะผู้จัดการกับผู้ดูแล “พี่เอ ศุภชัย-พี่อ๋า” สั่งห้าม โดย หนุ่มเจมส์ เผยกับสื่อมวลชนว่า...

เรียนปริญญาโท เป็นไงบ้าง?
“ก็ดีครับ ตอนนี้ก็จะเข้าปีที่สองแล้วครับ อาจจะเรียนน้อยกว่าเพื่อนนิดนึง เพราะเราต้องแบ่งเวลาทำงานด้วย แต่ยังไงก็จบสบายๆแน่ครับ จบช้ากว่าคนอื่น แต่ไม่ได้ซีเรียสครับ เพราะปริญญาโท มันเป็นการสะสมประสบการณ์ ทำคะแนนเยอะๆ นี้คือสิ่งที่เราได้เปรียบจากปริญญาโทครับ แล้วมันไม่ใช่เหมือนปริญญาตรีที่เราต้องรีบจบตามเกณฑ์ เขาก็ปล่อยไปเรื่อยๆ ยังไงผมจบสบายๆอยู่แล้วครับ ด้วยความที่เราเลือกวิชาและคณะที่ชอบ มันเลยไม่รู้สึกหนักใจ มันกลายเป็นว่าเราสนุกไปทุกอย่างเลยครับ”

“กับเพื่อนๆก็ดีนะครับ ได้รู้จักเพื่อนๆต่างประเทศมากขึ้น ส่วนใหญ่จะอายุมากกว่าประมาณ 10 ปี เพราะจะมีคนที่ทำงานแล้ว เราก็จะได้รู้จักคนที่วุฒิภาะวะเยอะขึ้นครับ ผมวางแพลนไว้ว่าน่าจะสักประมาณปีถึง 2 ปีคงจบครับ ต้องอยู่ที่โปรเจ็กต์ด้วย เพราะมันจะต้องมีโปรเจ็กต์จบ มีสอบจบด้วย"

"ช่วงหลังๆ คงอีกปี 2 ปีแหละครับ เพิ่งเรียนไปแค่ปีเดียวเอง ที่เรียนก็ไม่ได้เอาไปต่อยอดอะไรครับ เรียนเพราะว่าชอบการท่องเที่ยว จะทำอะไรของตัวเองในอนาคตหรือเปล่า ก็ต้องเป็นเรื่องของอนาคต ค่อยว่ากันอีกที ส่วนตัวชอบการท่องเที่ยว แล้วประเทศไทย การท่องเที่ยวเป็นอะไรที่ใหญ่โตมาก ผมคิดว่าเรียนรู้ไว้ มีความรู้ด้านนี้ไว้ไม่ได้เสียหาย”

ถามถึงเรื่องสาวๆ ไปเรียนมีเจอสาวๆไหม?
“เจอครับ แต่ก็คบไว้เป็นเพื่อนทุกคน ยิ่งเรามีเพื่อนเยอะๆเป็นอะไรที่ดี เหมือนกับเราทำงาน เราได้เจอคนเยอะแยะ เราก็เลยรู้สึกว่ามีเพื่อนเยอะก็ยิ่งดีครับ แต่ถามว่าถ้าเจอคนที่เป็นแบบที่เราชอบเป็นแฟน ยังไม่มีครับ”

มีคนแซวว่าเราแอบมีแฟน แต่ไม่กล้าเปิด?
“เชื่อเถอะครับ ถ้าผมมี ผมบอกเเล้วครับ แต่ว่าเรายังไม่มี เรายังไม่เจอด้วยครับ ก็เลยไม่รู้จะเอาใครมาบอกดี แต่ถ้าผมมีผมก็คงบอก เพราะแฟนคลับชอบแซว ชอบถามเหมือนกัน ส่วนตัวไม่กลัวเรตติ้งตกนะครับ ความรักเป็นเรื่องที่น่ายินดี แล้วก็เป็นเรื่องน่ารักครับ แต่เมื่อเวลาที่ถูกต้อง เวลาที่ใช่ ผมเชื่อว่าเขาก็คงมาเองแหละครับ”

“ที่บ้านก็มีถามบ้างเหมือนทุกคนแหละครับ ก็ชอบแซวกัน เราก็เข้าใจเราก็ไม่โกรธนะครับ เราก็บอกว่ายังไม่เจอ ส่วนเรื่องสเปค ผมเป็นคนไม่มีสเปคครับ ไปเรื่อยๆ แล้วแต่ความรู้สึกของเรา เพื่อนก็มีแซวๆนะครับ คนนี้ คนนั้น จีบคนนี้ไหม มีเพื่อนเราอย่างนั้นอย่างนี้ เราก็ดู เราก็ อืมๆ ไปก่อน (หัวเราะ)”

ที่ไม่มีเพราะเกรงใจแฟนครับ เกรงใจผู้จัดการ?
“ไม่ครับ ที่จริงพี่เอ (ศุภชัย) ไม่เคยห้ามเรื่องนี้เลยนะครับ แล้วแฟนคลับก็จะชอบแซวว่า เฮ้ย..ถ้ามีก็บอกนะ แต่อย่างที่บอก พอเพื่อนแนะนำให้รู้จัก ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเพื่อนกัน ตัวเจมส์ยังไม่มีเวลาไปเจอเพื่อนกลุ่มที่มันใหญ่กว่าเดิม”

โสดไม่เบื่อเหรอ?
“เบื่อไหมเหรอครับ มันก็มีเบื่อบ้าง แต่ผมมีหลายอย่างที่ต้องทำเยอะครับ ผมจะเป็นคนทำงาน เรียน เล่นกอล์ฟ เล่นเกมส์ เยอะมากครับ เลยไม่เหงาเท่าไหร่ ก็สนุกไปเรื่อยๆครับผม”

เจมส์ มาร์ ไม่มีเเฟนก็อยู่ได้เหรอ?
“อยู่ได้ๆครับ ตอนนี้ก็ยังอยู่ได้อยู่ ก็มีคุยครับ แต่ไม่ได้ถึงขั้นที่มันลึกไปเกินคำว่าเพื่อน ทุกอย่างก็ยังอยู่ภายใต้คำว่าเพื่อน เรามีเพื่อน เราให้เพื่อนเต็มที่ก่อนดีกว่า เพราะเพื่อนเป็นสิ่งที่สำคัญมาก (เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ?) โอ้ย ยังไม่มีครับ เพื่อนก็คือเพื่อนจริงๆครับผม”

“ส่วนที่เพื่อนแนะนำมาก็ยังไม่ได้ศึกษาอะไรกันเลยครับ เพราะว่าอย่างที่บอกที่เรา อืมๆ ไป เพราะให้มันหยุดพูด (หัวเราะ) แต่สุดท้ายพอรู้จักจริงๆ ก็เป็นแค่เพื่อน มันไม่ได้มีอะไร (มันจะช้าไปไหม?) ไม่เป็นไรครับ ถ้าช้าแต่ชัวร์ก็โอเค จริงๆคนรอบตัวผม ก็ไม่มีด่านอะไรเลยนะครับ อย่างคนดูแล พี่เอ เพื่อนๆเรา ไม่ดุนะครับ เขาจะชอบแซวด้วยซ้ำไป ว่าเมื่อไหร่จะมี”

คนมองว่าเราไปไหนมาไหนกับ พี่อ๋า บ่อย?
“จริงๆคนที่รู้จักคนดูแลผม พี่อ๋าเขาเป็นคนน่ารัก คนเป็นเพื่อนๆผม เขารู้จักพี่อ๋า เขาก็บอกว่าพี่อ๋าน่ารัก ขอแค่บอกเขาว่าเราจะทำอะไร จะไปกินข้าวนะ แค่เขารับรู้ก็โอเคเเล้วครับ เขาก็ไม่ได้ห่วงเขา เพราะผมก็เป็นเด็กดีอยู่ครับ”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “เจมส์ มาร์” ตอบแล้ว เม้าท์ซุ่มคบสาว แต่ผู้จัดการสั่งห้ามเปิดตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook