เศร้าซ้ำ เก๋งกลับจากงานศพ เสียหลักพุ่งชนรถตู้ ตาย 4 เจ็บ 5

เศร้าซ้ำ เก๋งกลับจากงานศพ เสียหลักพุ่งชนรถตู้ ตาย 4 เจ็บ 5

เศร้าซ้ำ เก๋งกลับจากงานศพ เสียหลักพุ่งชนรถตู้ ตาย 4 เจ็บ 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เศร้าซ้ำ รถเก๋งเพิ่งกลับจากงานศพ เสียหลักพุ่งข้ามเลนชนรถตู้ พังยับเยินทั้งสองคัน ตาย 4 เจ็บ 5 

(14 ส.ค.) เมื่อเวลา 20.00 น. พ.ต.ท.ชูชาติ อุทธิสินธ์ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนกับรถตู้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณหน้าปั้มน้ำมัน ปตท.บ้านหลุบ ต.หลุบ อ.เมือง ถนนสายกาฬสินธุ์ – กมลาไสย จึงเข้าตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพและหน่วยกู้ภัย ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน มาร์ช สีดำ หมายเลขทะเบียน กฉ 8724 กาฬสินธุ์ สภาพพังยับเยินทั้งคัน

ภายในรถมีผู้เสียชีวิตคาที่ 3 คน และมีผู้ได้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ล่าสุดผู้บาดเจ็บรายหนึ่งได้เสียชีวิตลง ในที่เกิดเหตุใกล้กันพบรถตู้ ยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอน หมายเลขทะเบียน ม-2690กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังเสียหาย ภายในรถมาด้วยกัน 6 คน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน เจ้าหน้าได้ทำการปฐมพยาบาลและนำตัวส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์

จากการสอบถามนายสมชาย อายุ 34 ปี คนขับรถตู้ เบื้องต้นทราบว่าตนและผู้โดยสารได้ขับรถมาจากทางอำเภอกมลาไสยมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองกาฬสินธุ์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถเก๋งขับมาจากตัวเมืองกาฬสินธุ์มุ่งหน้าสวนทางไปทางอำเภอกมลาไสย แต่จู่ๆ รถคันเก๋งคันดังกล่าวได้ขับข้ามเลนมาหารถตน ทำให้ตนหลบไม่ทัน รถทั้งสองได้พุ่งชนกันอย่างแรงทำให้มีผู้เสียชีวิต 4 ราย บาดเจ็บ 5 รายดังกล่าว

โดยจากการสอบถามทราบว่ารถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับออกมาจากตัวเมืองกาฬสินธุ์ หลังจากไปงานศพ มุ่งหน้าจะกลับบ้านที่บ้านบ้านโพนงาม ต.โพนงาม อ.กมลาไสย แต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุขึ้นดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้นำร่างผู้เสียชีวิตให้กับทางญาติประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป ส่วนสาเหตุจะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook