ผู้คนแห่ดูเลข บาตรน้ำมนต์หลวงพ่อขาว ฮือฮาให้โชค 16 งวดติด

ผู้คนแห่ดูเลข บาตรน้ำมนต์หลวงพ่อขาว ฮือฮาให้โชค 16 งวดติด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเสี่ยงโชคแห่ดูเลขในบาตรน้ำมนต์ หน้าหลวงพ่อขาว อ่างทอง หลังสร้างเสียงฮือฮาให้เลขเด็ดถูกมาแล้ว 16 งวด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านแห่กันเดินทางไปยัง วัดใหม่ (โคกมะรุม) ม.6 ต.ม่วงเตี้ย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ระบุว่ามีการให้เลขเด็ดถูกมาหลายงวดแล้ว โดยบรรยากาศในวันนี้เป็นวันที่ 15 สิงหาคม เป็นวันก่อนผลสลากกินแบ่งรัฐบาลออก มีประชาชนมาดูเลขเด็ดที่ลอยอยู่ในบาตรน้ำมนต์ เชื่อว่าวันนี้ถึงพรุ่งนี้ตอนสายจะมีนักเสี่ยงโชคเดินทางมาดูเลขเด็ดกันอย่างต่อเนื่อง

เมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางไปถึงวัดใหม่ (โคกมะรุม) บริเวณศาลาที่ประดิษฐานพระพุทธรูปปูนปั้นสมัยอยุธยา อายุกว่า 400 ปี (หลวงพ่อขาว) มีประชาชนที่เดินทางมากราบไหว้หลวงพ่อขาว เพื่อขอเลขเด็ด โดยนักเสี่ยงโชคต่างมุ่งดูเลขเด็ดในบาตรน้ำมนต์ ที่ตั้งอยู่เบื้องหน้าหลวงพ่อขาว

นักเสี่ยงโชคบางคนนำโทรศัพท์มือถือมาถ่ายภาพเลขเด็ดเพื่อส่งไปให้ญาติพี่น้อง ที่ได้ยินถึงกิตติศักดิ์ของความแม่นของหลวงพ่อขาวที่ให้ถูกหวยมาแล้วถึง 16 งวด โดยเฉพาะนักเสี่ยงโชคจากกรุงเทพฯ ได้รับโชคกันบ่อยมาก

ชาวบ้านตำบลม่วงเตี้ย กล่าวว่า ตนเดินทางมาขอเลขเด็ดจากหลวงพ่อเป็นประจำหลายงวดแล้ว แล้วก็ได้โชคหลายงวดแล้วเหมือนกัน เคยถูกถึง 60,000 บาท 30,000 บาท 10,000 กว่าบาท และแสนกว่าบาทก็เคยถูกมาแล้ว รวมๆ แล้วถูกติดต่อมาแล้วถึง 12 งวด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook