ดราม่า! คิมเบอร์ลี่ โดนเหน็บแรง โพสต์ขายรถใน IG

ดราม่า! คิมเบอร์ลี่ โดนเหน็บแรง โพสต์ขายรถใน IG

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขายรถอยู่ดีๆ ก็มีดราม่าซะงั้น สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" เพราะหลังจากที่เจ้าตัวประกาศขายรถหรู Porsche Cayenne S Hybrid ปี 2013 Black interior ผ่านทางอินสตาแกรม ก็มีชาวเน็ตเข้ามาโพสต์กระแนะกระแหนในทำนอง "สงสัยรถคันนี้ขายไม่ออก เลยต้องขายผ่านไอจี" จนกลายเป็นเรื่องดราม่าร้อนฉ่าในโลกออนไลน์

ซึ่งล่าสุดขณะที่นางเอกสาวคิมเบอร์ลี่เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว "CHARRIOL แนะนำคอลเล็คชั่นนาฬิกาสุดหรู" เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงฟีดแบคดราม่าดังกล่าว พร้อมทั้งอัพเดทความสัมพันธ์กับคุณแม่ของพระเอกหนุ่มคนสนิท "หมาก ปริญ" หลังมีภาพถ่ายร่วมเฟรมปิดฉากดราม่าแม่ไม่ปลื้ม

"เรื่องขายรถ คือมีแฟนคลับมาบอกว่าให้บล็อกไอจีคนนี้เพราะเขาเข้ามาไม่ค่อยหวังดี เราก็เลยบล็อกไป และไม่ได้สนใจอะไรอีก คิมอยากขายรถเพราะตั้งใจจะซื้อรถใหม่ ไม่ได้ซีเรียสเพราะว่าชินแล้ว คิมก็เห็นที่พี่ต้นผู้จัดการ ตอบโต้คนที่เข้ามาป่วนในไอจีแล้ว วันนั้นคงอารมณ์ไม่ดีมั้ง เราก็ปล่อยผ่านไปค่ะ (ยิ้ม)"

"ถามว่าตอนนี้ขายรถได้หรือยัง เอ่อ...ยังไม่มีเวลาให้คนมาดูเลยค่ะ แต่มีคนติดต่อมาเยอะมากขอมาดูรถตัวจริง แต่เรายังไม่มีเวลาทำความสะอาด ก็เลยยังไม่ได้ปล่อยไป รถคันนี้ 4 ปีกว่าแล้ว เราก็อยากได้รถคันใหม่"

มีภาพร่วมเฟรมกับคุณแม่หมาก สยบข่าวแม่ไม่ปลื้ม
"อย่างที่บอกมันไม่ได้มีอะไร ไม่ได้สยบข่าวแม่ไม่ปลื้มอะไร วันหนึ่งเราก็ต้องได้เจอกันอยู่แล้ว ได้ถ่ายรูปกันคนก็ต้องเห็น เพราะมันไม่มีอะไรอยู่แล้ว วันนั้นก็ไม่ได้คุยเรื่องข่าวกับแม่เพราะมันไม่มีอะไรค่ะ ส่วนแคปชั่นข้อความพี่สาวหมากโพสต์หลายคนมองว่าค่อนข้างแรง คือนางเป็นแบบนั้นอยู่แล้ว แฟนคลับจะชอบรีโพสต์ ส่วนพี่เมี่ยงเขาจะเป็นคนค่อนข้างส่วนตัว ก็เลยกันไว้ก่อน"

"หลายคนมองว่าภาพที่ถ่ายหนูกับคุณแม่ดูสนิทกัน ก็ใช่ค่ะ คือนานๆ ได้เจอกันที วันนั้นพี่หมากไม่ได้ไปด้วย เราไปชิลๆ เฉพาะสาวๆ ก็คงมีโอกาสนัดเจอกับคุณแม่อีกอยู่แล้วล่ะค่ะ แต่ว่ายังไม่มีแพลนตอนนี้ วันนั้นแม่มาค่ะ ไปเสริมสวยกัน จิบกาแฟกัน เป็นวันว่างปกติ (ยิ้ม)

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ดราม่า! คิมเบอร์ลี่ โดนเหน็บแรง โพสต์ขายรถใน IG

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook