สาวเครียดทะเลาะผัว อุ้มลูก 3 ขวบไปกินเหล้า เมาแล้วขี่ชนตายคู่

สาวเครียดทะเลาะผัว อุ้มลูก 3 ขวบไปกินเหล้า เมาแล้วขี่ชนตายคู่

สาวเครียดทะเลาะผัว อุ้มลูก 3 ขวบไปกินเหล้า เมาแล้วขี่ชนตายคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเครียดทะเลาะผัว อุ้มลูก 3 ขวบไปกินเหล้า ผัวโทรมาตามรีบขี่จยย.กลับทั้งที่เมา สุดท้ายพุ่งชนรถกระบะตายทั้งแม่และลูก

(15 ส.ค.) เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 15 สิงหาคม 60 ร.ต.อ.พหล วิเชียรนรา รอง สว.สอบสวน สภ.ปากน้ำชุมพร ได้แจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนรถ จยย. มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บนถนนสายชุมพร-ปากน้ำชุมพร บริเวณ กม.ที่ 11 จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม รพ.ปากน้ำชุมพร หน่วยกู้ภัยรักศีลธรรมและหน่วยกู้ภัยสายชล

ที่เกิดเหตุอยู่เยื้องทางเข้าวัดบางคอย หมู่ 1 ต.ท่ายาง อ.เมืองชุมพร ป่าหญ้าริมถนน ทางไปปากน้ำเจ้าหน้าที่ตำรวจพบ ผู้เสียชีวิต เป็นหญิง อายุ 30-35 ปี ทราบชื่อภายหลังคือ นางเว เป็นหญิงชาวลาว สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน สภาพคอหัก ขาข้างขวาขาด นอนหงายจมกองเลือด

ห่างไปเพียงเล็กน้อยบริเวณเสาไฟฟ้าส่องสว่างริมทาง มีรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก สีดำ ทะเบียน กลล 995 ชุมพร ช่วงล้อด้านหน้าชนอัดติดคาอยู่ ใต้รถ จยย.พบเด็กเป็นเพศชาย อายุประมาณ 3-4 ขวบ นอนเสียชีวิต อยู่ในสภาพร่างกายเป็นแผลเหวอะหวะกระดูกหัก   

ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า ตอนครึ่งสีดำ ทะเบียน บม 7292 ชุมพร สภาพช่วงหน้ารถด้านขวาพังยับเยิน จอดอยู่ไหล่ทาง มุ่งหน้าไปทางชุมพร  ทราบชื่อคนขับคือนายวัชชรินทร์ ชาวชุมพร ไม่ได้หนีไปไหน ยืนเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สอบถามนายตันติกร อายุ 25 ปี ซึ่งนั่งมากับรถยนต์กระบะ บอกว่า พวกตนได้ขับรถมารับแฟน ที่ปากน้ำชุมพร แล้วจะกลับบ้านที่ ต.บางหมาก แต่ขณะขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ สังเกตเห็นรถ จยย.ที่วิ่งสวนทาง ขับมาในลักษณะส่ายไปมา ก่อนจะเซกินเลนข้ามมาชนประสานงาเข้าอย่างจังจนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ด้านนางเถาวัลย์ อายุ 48 ปี ได้เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ นางเว ผู้ตาย ได้มานั่งดื่มเหล้ากับตนอยู่ที่บ้าน ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุเพียง 300 เมตร พร้อมระบายความในใจว่าทะเลาะกับสามีบ่อยครั้งและจะโดนสามีตบตีทุกครั้งที่ทะเลาะกัน ตนก็ได้เพียงปลอบโยนตามประสาลูกผู้หญิงด้วยกัน

จนกระทั่งสามีได้มีโทรศัพท์ให้นางเวกลับบ้านเดี๋ยวนี้ ด้วยความกลัวว่ามีจะตบตีอีก จึงได้ลุกขึ้นออกไปขึ้นรถ จยย.ที่จอดอยู่หน้าบ้าน โดยให้ลูกชายนั่งด้านหน้าสตาร์ทเครื่องออกไปอย่างเร่งรีบ  และเพียงไม่ถึง 10 นาที ก็มีคนมาบอกตนว่า นางเว และลูกชาย เกิดอุบัติเหตุรถชนกันเสียชีวิต

ทางเจ้าหน้าที่นำตัวนายวัชชรินทร์ คนขับไปสอบปากคำที่ สภ.ปากน้ำ พร้อมได้แจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิตกับนายวัชชรินทร์ ไว้ก่อนๆจะสอบสวนพยานแวดล้อมเพื่อหาข้อเท็จจริงของสาเหตุการชนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook