ส.ต.ท. ยิงตัวตายคาบ้าน โพสต์ตัดพ้อ คนไม่รักให้แค่ไหนก็ไม่รัก

ส.ต.ท. ยิงตัวตายคาบ้าน โพสต์ตัดพ้อ คนไม่รักให้แค่ไหนก็ไม่รัก

ส.ต.ท. ยิงตัวตายคาบ้าน โพสต์ตัดพ้อ คนไม่รักให้แค่ไหนก็ไม่รัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส.ต.ท. จ่อยิงหน้าผากฆ่าตัวตายคาบ้าน ก่อนหน้านี้เคยโพสต์ตัดพ้อ  คนไม่รักต่อให้ดูแลดีทุกๆ อย่าง ให้แค่ไหนก็ไม่รัก คาดมีปัญหาเรื่องความรัก

(16 ส.ค.) เมื่อเวลา 01.30 น. ร.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ ปิยเฉลิมชัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครราชสีมา รับแจ้งมีเหตุคนเสียชีวิตภายบ้าน หมู่ 2 ต.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ต.โกวิทย์ ศรีพิบูลย์ สวป. แพทย์เวร รพ.มหาราช นครราชสีมา  เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 3 นครราชสีมา และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมตตา

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวที่สร้างแยกออกมาจากตัวบ้าน พบศพ ส.ต.ท.อธิวัฒน์ อายุ 29 ปี ผบ.หมู่ งานป้องกันปราบปราม สภ.บำเน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ ใช้อาวุธปืนสั้น ขนาด .38 จ่อยิงเข้าที่หน้าผากตัวเองเสียชีวิต อยู่บนเตียงนอนภายในห้องในสภาพใช่ชุดครึ่งท่อนกางเกงสีกากี สื้อยืดสีฟ้า คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 24 ชั่วโมง ตรวจสอบพบที่มือข้างขวายังถืออาวุธที่ใช้สังหารไว้ ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจสอบเก็บอาวุธปืน พร้อมเก็บรายละเอียดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นายประสันต์ อายุ 62 ปี ผู้เป็นพ่อ เปิดเผยว่า ปกติลูกชายทำงานอยู่ที่ สภ.บำเน็จณรงค์ จะกลับมาพักที่บ้านช่วยวันหยุดเสาร์อาทิตย์ โดยก่อนที่จะมาพบศพ เห็นว่าลูกชายอยู่ในบ้านปิดเงียบล๊อคจากข้างใน ซึ่งช่วงเช้าวันที่ 15 ส.ค. ยังมีเพือนลูกชายมาเรียกออกไปธุระข้างนอกบ้านอยู่ จากนั้นก็ไม่ทราบว่าเข้ามาในบ้านเวลาใด และในช่วงเย็นก็มาดูรอบหนึ่งแล้วเห็นนอนอยู่ก็ไม่คิดว่าเป็นอะไร จนช่วงกลางดึก หมาเห่าเสียงดังจึงเอะใจออกมาใช้ไฟฉายส่งผ่านหน้าต่างเข้าไปเห็นนอนเอาผ้าปิดหน้าเรียกไม่ตอบรับ จึงงัดประตูเข้าไปดูถึงรู้ว่าเสียชีวิตแล้ว

ส่วนสาเหตุที่คิดสั้นคนในครอบครัวไม่มีใครรู้ เนื่องจากผู้ตายเป็นคนเก็บตัวเงียบ มีปัญหาอะไรไม่ค่อยปรึกษาคนในบ้าน จึงยังไม่ทราบสาเหตุการคิดสั้น แต่จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กของผู้ตาย พบว่าเมื่อประมาณ 2 อาทิตย์ก่อน มีการเคลื่อนไหวได้แชร์โพสต์ถึงเฟซบุ๊กเพื่อนคนอื่นๆ รวม 4 คน  ข้อความตัดพ้อเกี่ยวกับความรักทำนองว่า คนไม่รักต่อให้ดูแลดีทุกๆ อย่าง ให้แค่ไหนก็ไม่รัก

จากการสอบถามญาติทราบว่า ผู้ตายกำลังคบหาดูใจกับเพื่อนสาวทำงานที่ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในโคราช เคยมาหากันที่บ้านหลายครั้งแต่ช่วยหลังหลายไป ซึ่งอาจจะมีปัญหาเรื่องความรักไม่กล้าปรึกษาใคร จนนำมาซึ่งการคิดสั้นดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบหาสาเหตุให้แน่ชัดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook