สุดเหี้ยม! พี่เลี้ยงมีสัมพันธ์ลับกับเจ้านาย ฆ่าเมียกับลูกสาวก่อนจุดไฟเผา

สุดเหี้ยม! พี่เลี้ยงมีสัมพันธ์ลับกับเจ้านาย ฆ่าเมียกับลูกสาวก่อนจุดไฟเผา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พี่เลี้ยงหญิงชาวจีนมีสัมพันธ์ชู้สาวกับเจ้านาย ลงมือฆ่าภรรยาเป็นอัมพาตกับลูกสาววัย 16 ปีของเจ้านาย ก่อนวางเพลิงเผา หลังเกิดทะเลาะมีปากเสียงกัน

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อช่วงสายวันที่ 14 ส.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นอำเภอโส่ว เมืองหวยหนาน มณฑลอันฮุย ได้รับแจ้ง เกิดเหตุแม่ลูกคู่หนึ่งถูกฆ่าตายอยู่ภายในห้องพัก เจ้าหน้าที่จึงรุดไปตรวจสอบ พบภายในห้องมีร่องรอยเกิดเพลิงไหม้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าของห้องพักดังกล่าวเป็นชายแซ่เซี่ย ส่วนแม่ลูกเคราะห์ร้ายคู่ดังกล่าวเป็นภรรยาและลูกสาววัย 16 ปีของเขาเอง โดยมีผู้ต้องสงสัยเป็นพี่เลี้ยงหญิงแซ่หลี่วัย 43 ปี

ชาวบ้านละแวกดังกล่าวบอกกับผู้สื่อข่าวว่า ภรรยาของนายเซี่ย อายุ 44 ปี เมื่อหลายปีก่อนประสบอุบัติเหตุจนเป็นอัมพาต ซึ่งปกตินางหลี่จะมีหน้าที่รับผิดชอบดูแลคนและงานในบ้าน จนนานวันเข้าไม่รู้ทั้งสองฝ่ายมีสัมพันธ์กันอย่างไร

กระทั่งเช้าวันเกิดเหตุ นางหลี่เกิดมีปากเสียงกับลูกสาวของเจ้านาย ด้วยความเดือดดาลจึงคว้ากรรไกรจ้วงแทงเข้าที่ลำคอของเธอหลายครั้งจนเสียชีวิต จากนั้นก็เข้าไปในห้องนอน ลงมือฆ่านางหวังที่เป็นภรรยาของเจ้านายจนเสียชีวิตอีกราย ซ้ำยังตัดมือทั้ง 2 ข้างของเธออีก

ต่อมาหลังจากฆ่าสองแม่ลูกแล้วก็ลงมือจุดไฟวางเพลิงเผา ก่อนโทรติดต่อแจ้งความ พร้อมเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ระบุยืนยันเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 14 ส.ค. ว่านางหลี่เป็นคนลงมือก่อเหตุฆ่าทั้งคู่จริง

ทั้งนี้ ปัจจุบันเจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุมตัวนางหลี่ไว้แล้ว และกำลังดำเนินการตรวจสอบพิจารณาดำเนินคดี

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ สุดเหี้ยม! พี่เลี้ยงมีสัมพันธ์ลับกับเจ้านาย ฆ่าเมียกับลูกสาวก่อนจุดไฟเผา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook