“ส้ม ธัญสินี” ว่าไง? เซ็นสัญญาช่อง 7 สี ต่อ 5 ปี แต่มีละครแค่เรื่องเดียว

“ส้ม ธัญสินี” ว่าไง? เซ็นสัญญาช่อง 7 สี ต่อ 5 ปี แต่มีละครแค่เรื่องเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในงาน INTV AWARD 2017 ครบรอบ 20 ปี หนังสือพิมพ์ตลาดวิเคราะห์ และ 8 ปี สถานีโทรทัศน์ ไอเอ็นทีวี ณ โรงแรมดิเอมเมอรัลด์ รัชดาฯ มีโอกาสเจอดาราสาวมากฝีมือ  “ส้ม ธัญสินี พรมสุทธิ์”  เลยขอถามถึงผลงานของเจ้าตัวในช่วงนี้ เพราะหลังจากตัดสินใจต่อสัญญากับทางช่อง 7 สี ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ก็ไม่ค่อยเห็นงานละครของเธอสักเท่าไร จะมีแต่เพียงเรื่องเดียวเท่านั้นคือละคร เชิงชายชาญ ซึ่ง “ส้ม ธัญสินี” ได้ออกมาเผยว่า

“วันนี้มารับรางวัล รู้สึกดีใจค่ะ เพราะเราทำมา 5 ปีแล้ว แล้วเราก็พยายามตั้งใจพัฒนาสินค้ามาจน ณ ปัจจุบันอยู่มาได้ 5 ปีกับสินค้าเพิ่มเป็น 7 ตัวแล้ว ก็เลยรู้สึกว่ารางวัลก็เป็นตัวการันตีให้ลูกค้ามั่นใจในสินค้าเรา ก็ต้องขอบคุณทางตลาดวิเคราะห์ที่มอบรางวัลนี้ให้ค่ะ เหมือนมาแสดงความยินดีด้วยกับหนังสือตลาดวิเคราะห์ที่ครอบรอบ 20 ปีนะคะ หนังสืออยู่มาได้ยาวนานขนาดนี้ก็ต้องเป็นหนังสือมีคุณภาพ แล้วมอบรางวัลให้กับเรา เราก็รู้สึกยิ่งภูมิใจกับหนังสือมีคุณภาพมอบรางวัลให้เรา”

“ส่วนเรื่องงาน เพิ่งต่อสัญญากับทางช่อง 7 มาเมื่อต้นปีค่ะ ต่อไป 5 ปี ปีนี้ก็มีผลงานเรื่องนึงคือเรื่อง เชิงชายชาญ ก็ถ่ายไปเรื่อยๆค่ะ แต่ว่าเรื่องนี้ค่อนข้างเร็วเพราะบทออกมาเยอะเเล้ว ก็น่าจะประมาณไม่เกินเดือนตุลาค่ะจะปิดกล้อง (เมื่อก่อนจะเห็นเราในหลายๆเรื่องต่อปี แต่ปีนี้มีเรื่องเดียว เกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า?) มีอะไรเกิดขึ้นไหม ยังไม่ได้ถามอะไรกับทางผู้ใหญ่นะคะ ก็รอๆไปก่อน เหมือนเราเพิ่งเซ็นสัญญาไป เราก็ต้องคาดหวังแหละว่าเราต้องมีผลงานที่ดีให้กับทางคนดู กับสถานี แล้วกับเราด้วย พอมีละครเรื่องนึง ก็เลยรู้สึกว่ารอดูก่อน รอดูว่าสถานีจะให้อะไรเรา แต่คิดว่าน่าจะมีมาเรื่อยๆเเหละ ถามว่ามีตะหงิดใจไหม ก็ยังรออยู่นะ ยังใช้คำเดิมว่ายังรออยู่ แต่ส้มยังไม่ได้ถามอะไรนะ เอาเป็นว่า ถ่ายทำเรื่องเชิงชายชาญไปก่อน ก็คือทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดไปก่อน”

“ส่วนบทเรื่องนี้เป็นคนดีมากค่ะ  เป็นคนดีแบบรู้สึกว่าไม่ได้เล่นบทดีแบบนี้มานานแล้ว เป็นผู้หญิงน่าสงสาร บ้านจน เป็นคุณครู ก็เลยรู้สึกว่าโอเค เป็นบทที่เเตกต่างออกมาให้คนดูได้ชมกัน จะได้ติดตามตอนไหน พี่ยุ้ย จีรนันท์ บอกว่าจะให้ได้ภายในปีนี้นะคะ เพราะเป็นเรื่องแรกที่พี่ยุ้ยเป็นผู้จัด”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “ส้ม ธัญสินี” ว่าไง? เซ็นสัญญาช่อง 7 สี ต่อ 5 ปี แต่มีละครแค่เรื่องเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook