ทำแผนอุ้มฆ่า “น้องพลอย” วิญญาณเข้าชาวบ้านร้องหาแม่

ทำแผนอุ้มฆ่า “น้องพลอย” วิญญาณเข้าชาวบ้านร้องหาแม่

ทำแผนอุ้มฆ่า “น้องพลอย” วิญญาณเข้าชาวบ้านร้องหาแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านตะลึง น้องพลอยเข้าสิงร่างชาวบ้านระหว่างเจ้าหน้าที่คุมตัว สิบเอกพลกฤต ลงพื้นที่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ล่าสุดเสร็จสิ้นแล้วทั้ง 10 จุดใน 3 จังหวัด เตรียมนำตัวผู้ต้องหาส่งศาลทหารต่อไป

วันนี้ (17 ส.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจคุมตัว สิบเอกพลกฤต วิเศษ ผู้ต้องหาฆ่าเผาร่างนางสาวพลอยนรินทร์ ผลิผล หรือน้องพลอย เมื่อ 3 ปีก่อน ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ รวม 10 จุด ในพื้นที่ 3 จังหวัด สิงห์บุรี อ่างทอง และสระบุรี ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่าน

โดยจุดสุดท้ายซึ่งเป็นจุดที่สิบ คือจุดที่สิบเอกพลกฤต ฆ่าเผาอำพรางศพน้องพลอย บริเวณ เขากะบด อ.แก่งคอย จ.สระบุรี จากการทำแผนประกอบคำรับสารภาพจึงทราบว่า ผู้ต้องหานำรถมาจอดข้างถนน ก่อนนำร่างของน้องพลอยซึ่งถูกห่อด้วยผ้าห่มลงไปในป่าห่างจากถนนเพียง 2 เมตร ก่อนจุดไฟเผานั่งยาง

สำหรับจุดนี้เกิดเหตุชุลมุนขึ้นเล็กน้อยเมื่อมีชาวบ้านหญิงรายหนึ่งมีอาการผิดปกติ คล้ายคนถูกผีเข้า โดยบอกว่าตนเองคือน้องพลอย พร้อมเรียกหาแม่และพ่อ และมีอาการร้องไห้อยู่ตลอดเวลา พร้อมพูดว่า “แม่จ๋า ลูกหายใจไม่ค่อยออก หนูอยู่ตรงโน้น ไปช่วยหนูด้วย มีหนอนด้วย แม่จ๋า หนูรักแม่ หนูคิดถึงแม่ เอาหนูไปอยู่ด้วยนะ” ก่อนที่ชาวบ้านคนดังกล่าวจะหายเป็นปกติ โดยระบุว่าจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านั้นไม่ได้เลย

ส่วนสิบเอกพลกฤต หลังทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จสิ้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปที่ สภ.แก่งคอย ก่อนส่งตัวให้ศาลทหารต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook