“จียอน” เคลียร์แล้ว!! หลังถูกโยงแบรนด์หรูสั่งแบน เพราะไม่ลงรูปขอบคุณ

“จียอน” เคลียร์แล้ว!! หลังถูกโยงแบรนด์หรูสั่งแบน เพราะไม่ลงรูปขอบคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งผ่านกระแสดราม่าไปหมาดๆ ก็มีเรื่องต้องมาให้เคลียร์อีกแล้ว สำหรับนักแสดงสาวสวยสดใสสไตล์เกาหลี “ซอ จียอน” ล่าสุดมีโอกาสได้เจอเธอมาร่วมงาน บวงสรวง “30 กำลังแจ๋ว เดอะ ซีรี่ส์” หน้าตึกแกรมมี่ เลยขอถามถึงกระแสดราม่าที่มีข่าวออกมาว่า ดาราสาวหมวยไปยืมชุดแบรนด์หรูยี่ห้อหนึ่ง แต่กลับไม่ลงรูปขอบคุณ พอพยายามติดต่อไปหาเจ้าตัวกลับไม่มีการตอบรับกลับมา เป็นเหตุให้เจ้าของแบรนด์ไม่พอใจ แบนเธอออกจากห้องเสื้อ ซึ่งหลายคนก็โยงว่าดาราสาวหมวยคนนี้ จะเป็นสาว “จียอน”

พร้อมทั้งเคลียร์อีกหนึ่งประเด็น ที่เจ้าตัวเพิ่งไปเล่าประสบการณ์ถึงรักครั้งเก่าในรายการ คลับฟรายเดย์โชว์ ทำให้หลายคนมองว่าเธอออกมาแฉอดีตหวานใจหนุ่ม “อาร์ อาณัตพล” ทำให้บนโลกโซเชียลเกิดการโจมตีฝ่ายชายอย่างหนัก ซึ่งงานนี้ “จียอน” ขอตอบแบบเคลียร์ๆ ว่า...

“ตั้งแต่เรื่องที่ผ่านมาก็โดนมาเยอะแล้วเลยคิดว่ากระแสอาจจะต่อเนื่องโยงมาหาเรา จียอนยืมชุดมาไม่เคยไม่ขอบคุณหรือไม่โปรโมทชุด ไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนั้นเลยค่ะ ถามว่างงไหมที่คนโยงว่าเป็นเรา ไม่รู้เหมือนกัน น่าจะเป็นเพราะสาวหมวยด้วยไงคะ เขาอาจจะคิดง่ายที่สุดว่าเป็นจียอนหรือเปล่า”

ในข่าวบอกว่าเจ้าของแบรนด์พยายามติดต่อไปทางผู้จัดการ เพื่อสอบถามทำไมไม่ลงโปรโมทให้ แต่ไม่ได้รับการตอบกลับ ไม่รับสายเลย ? 
“อันนี้ไม่รู้เลยว่าเขามีการติดต่อจริงหรือเปล่า ถ้าเขาติดต่อมาเราจะไม่รับสายได้ไงล่ะ ยังไงก็ต้องคุยกันอยู่แล้ว จียอนไม่เคยมีปัญหายืมของจากแบรนด์ไหนแล้วไม่ขอบคุณเลยค่ะ และเราก็ไม่ได้ลืมลงรูปนะ เราลงรูปทุกครั้งเลย มันเป็นสิ่งที่ต้องขอบคุณเขาด้วยเพราะเขาให้เรายืมใส่ด้วย มันเป็นมารยาทที่เราต้องขอบคุณอยู่แล้วค่ะ”

มั่นใจว่าลงรูปโปรโมทในไอจีตัวเองจะระบุชื่อแบรนด์ตลอด ?
“ใช่ค่ะ เราจะแท็กชื่อแบรนด์และทางเจ้าของด้วยค่ะ”

พอมีข่าวออกมาแบบนี้ ว่าเราไม่รับการติดต่อจากทางแบรนด์นั้น มีแบรนด์ไหนแบนเราไปเลยไหม ?
“ไม่มีนะ”

กลัวไหมว่าข่าวนี้จะทำให้คนเข้าใจผิด ไม่กล้าให้เรายืมชุดอีก? 
“ถามว่ากลัวไหมว่าจะทำให้คนเข้าใจผิด ก็กลัวเหมือนกันค่ะ แต่ว่ามันเป็นแค่ข่าวเราก็ไปแก้ข่าวไม่ได้ เราไม่สามารถเปลี่ยนความคิดคนอื่นได้ ทุกคนเสพข่าวและเข้าใจแบบนั้นไปแล้วและไม่สามารถทำอะไรได้ ก็ปล่อยไป ไม่เป็นไร เรารู้ตัวเองดีที่สุดแล้วว่าเราทำอะไรอยู่”

ถ้ามีเหตุการณ์เข้าใจผิดกับเจ้าของแบรนด์เราอยากไปขอโทษหรือพูดคุยทำความเข้าใจไหม เพราะเขาคิดว่าเป็นเรา ?
“ถ้าสมมติว่ามีการเข้าใจผิด หรือถ้าสมมติว่าจียอนทำแบบนั้นจริง เราก็ต้องไปขอโทษสิคะ แต่ยังไม่มีใครติดต่อมาหนูก็ไม่ทราบเรื่อง”

เพิ่งผ่านมรสุมข่าวมา ก็มาโดนข่าวแบบนี้อีกแล้ว ?
“หนูก็เป็นมนุษย์ มาเจอกระแสข่าวต่างๆแบบนี้ก็เซ็งเหมือนกัน ก็ทำอะไรไม่ได้เลย”

ที่ผ่านมามีการรับมือกับข่าวที่เกิดขึ้นยังไงบ้าง ?
“ก็ไม่มีอะไร จียอนก็ทำงานปกติ”

ตอนนี้ดีขึ้นไหมหลังเปลี่ยนคนดูแลแล้ว ?
“ก็ดีขึ้นค่ะ ดีขึ้นเยอะเลย ทุกอย่างก็อยู่ในระบบที่ค่อนข้างดีแล้วค่ะ”

คนมองว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเพราะคนดูแลคนเดิม ทำให้เราต้องมานั่งเคลียร์ ?
“ก็ไม่เป็นไร มันผ่านมาแล้ว ถามว่ามีเรื่องต้องเคลียร์อะไรอีกไหม ณ ตอนนี้ยังไม่รู้ค่ะ เราก็ไม่รู้ว่าเขาทำอะไรเอาไว้บ้าง”

อีกหนึ่งประเด็น ก่อนหน้านี้ไปเปิดใจในรายการหนึ่งเกี่ยวกับเรื่องความรัก ทำให้มองคนรักเก่าของเราแย่ไปเลย เหมือนเราไปแฉเขา?
“ไม่ได้แฉนะ ไม่ได้แฉว่าเขาเป็นคนไม่ดี เพราะเรื่องมันผ่านมา 2 ปีกว่าแล้ว ไม่จำเป็นต้องไปแฉพฤติกรรมของเขา แค่เล่าว่ามันเกิดอะไรขึ้น ตอนที่คบกับพี่เขา เราก็มีความสุข ทั้งสองคนก็รักกันดี”

เราได้รับผลกระทบหนักกับรักครั้งนั้นถึงขั้นกินเหล้าแทนข้าว?
“ใช่ๆ คือทุกอย่างเล่าจากความจริงเลย ก็ไม่รู้จะโกหกทำไมด้วย ก่อนที่จะไปออกรายการนี้จียอนก็บอกพี่เขาแล้วว่าจะไปนะ และบอกว่าจะพูดแบบนี้แต่ไม่ต้องห่วง หลังอัดเสร็จกำลังจะออนแอร์ก็บอกเขาอีกว่ากำลังจะออนนะ เขาก็โอเคค่ะ”

เขาโดนโจมตีหนักว่าเป็นคนทำให้เราเสียใจหนักจนเสียคนไปช่วงหนึ่ง?
“โอ๊ย ไม่ต้องดราม่าเพราะว่ามันผ่านไปแล้ว ไม่ใช่แค่จียอนคนเดียวที่เคยเจอ ผู้หญิงทุกคนมีประสบการณ์กับการอกหัก เราก็เป็นหนึ่งในนั้นแค่มาแชร์ประสบการณ์ความรักเป็นยังไงบ้าง เราก็เป็นแบบคนทั่วไปที่เฮิร์ตบ้าง ไม่มีอะไร”

สองปีที่เลิกกันไป จียอนกับอาร์ยังวนเวียนในชีวิตกันอยู่ ตัดกันไม่ขาด?
“จียอนกับพี่เขาโอเคแล้ว เป็นพี่น้องกันไปแล้ว แต่มีข่าวก็ถามเรื่อยๆก็เลยไม่จบสักที เราเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันและเคลียร์ลงตัวแล้วกับเรื่องราวที่ผ่านมา จบไปตั้งนานแล้ว แต่ข่าวมันมาเรื่อยๆ เอาเรื่องเก่ามาก็เลยไม่จบสักที ยืนยันว่าไม่ได้แฉค่ะ ไม่มีรีเทิร์นค่ะ เป็นพี่น้องกันค่ะ”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “จียอน” เคลียร์แล้ว!! หลังถูกโยงแบรนด์หรูสั่งแบน เพราะไม่ลงรูปขอบคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook