เพื่อนดารากระหน่ำฟีดแบค หลังรู้ใครคือ..หน้ากากซูโม่

เพื่อนดารากระหน่ำฟีดแบค หลังรู้ใครคือ..หน้ากากซูโม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ปิดฉากลงไปอย่างสวยงาม รายการสุดฮอตอย่าง The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 2 ที่ได้เปิดเผยโฉมที่แท้จริงภายใต้ "หน้ากากซูโม่" ที่สรุปแล้วแชมป์ในรายการของซีซั่นนี้ก็คือ "ลิเดีย ศรัณย์รัชต์" สาวร่างเล็กพลังเสียงดี ที่ใครๆ ก็ขนานนามให้เธอเป็นเจ้าหญิงอาร์แอนด์บีของเมืองไทยนั่นเอง

แต่พอหลังจากรายการถ่ายทอดสดและจบลง แน่นอนว่ากระแสตอบรับของบุคคลที่ผู้ภายใต้หน้ากากซูโม่ แชมป์ประจำซีซั่นที่ 2 ย่อมกระหน่ำตามมาทุกช่องทาง ไม่เว้นแม้แต่กระทั่งบรรดาเพื่อนสนิทและพี่น้องในวงการบันเทิง ที่ต่างโพสต์แสดงความยินดี บ้างก็โล่งใจที่ทายถูกว่าที่แท้ก็เป็นเพื่อนรักคนนี้จริงๆ ด้วย

อริน ยุกตะทัต หนึ่งในเพื่อนซี้ของสาวลิเดีย โพสต์แบบขำปนซึ้งว่า "หลอกเพื่อนไม่ได้หรอก ภูมิใจมากที่เป็นเพื่อนรัก รักมากๆ และดีใจมากๆ ที่มาถึงทุกวันนี้ได้ และเป็นตัวอย่างที่ดีมากๆ ให้กับสังคม รวมทั้งตูด้วย รักเพื่อนนะ หน้ากากซูโม่"

เช่นเดียวกัน กันต์ กันตถาวร แม้จะเป็นพิธีกรของรายการนี้ แต่พอการออกอากาศเสร็จสิ้นลงก็ไม่พลาดที่จะโพสต์แสดงความยินดีถึงน้องสาวที่อยู่ร่วมสังกัดเดียวกัน "และแล้วเราก็มาเจอกันอีก ลิเดียสุดยอดมาก เก่งมาก ภูมิใจในตัวเธอ"

ขณะที่สามีหนุ่ม แมทธิว ดีน ที่มาร่วมเป็นกำลังใจในรายการด้วย ก็โพสต์รูปคู่หน้ากากซูโม่ พร้อมกับบอกสั้นๆ แค่ว่า "ภูมิใจที่สุด The Champion!"

ก็คงจะเลือกเพียง พลอย เฌอมาลย์ เพื่อนซี้อีกคนที่น่าจะมีความในใจถึง หน้ากากซูโม่ และ สาวลิเดีย เยอะเป็นพิเศษ เพราะเคยไปตามทวงถามกับเจ้าตัวหลายครั้ง แต่ก็มักจะได้รับคำปฏิเสธมาเสมอๆ งานนี้คงต้องมีอะไรให้บ่นระบายบ้าง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เพื่อนดารากระหน่ำฟีดแบค หลังรู้ใครคือ..หน้ากากซูโม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook