อ้วน รังสิต ควงแฟนสาวชาวเกาหลี ประกาศแต่งงาน!!

อ้วน รังสิต ควงแฟนสาวชาวเกาหลี ประกาศแต่งงาน!!

อ้วน รังสิต ควงแฟนสาวชาวเกาหลี ประกาศแต่งงาน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาประกาศข่าวดีให้แฟนๆ ได้ร้องเฮกันดังๆ แล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม "อ้วน รังสิต ศิรนานนท์" ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ถือโอกาสดีควงแฟนสาวชาวเกาหลี "ปาร์ค ฮยอน ซอน" ออกมาอัพเดทแพลนเริ่มต้นชีวิตคู่ หลังจากที่ปล่อยให้ใครหลายคนลุ้นอยู่นานสองนานว่าเมื่อไหร่จะเห็นทั้งคู่จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์สักที

ซึ่งงานนี้นอกจากหนุ่มอ้วนจะออกมาเผยความคืบหน้าแบบจัดหนักว่า งานวิวาห์อาจจะมีขึ้นภายในปีนี้หรือไม่ก็ปีหน้าแล้วนั้น ทั้งคู่ก็ยังเล่าจุดเริ่มต้นความหวานบนเส้นทางรักตลอดระยะเวลาที่คบหาดูใจกันให้เราฟังอีกด้วย...

ออกงานคู่กันครั้งแรก ?
อ้วน : "ครับผม จริงๆ รู้จักกับออแกไนซ์จัดงานก็เลยตอบรับมาว่าแค่มาเยี่ยมชมโรงเรียนสอนภาษา ไม่คิดว่าจะเป็นทางการขนาดนี้"

แฟนตื่นเต้นมากไหม ?
อ้วน : "ก็น่าจะตื่นเต้นนะครับ พูดบ่นมาตลอดทางว่าวันนี้กลัวไม่สวย ห่วงเรื่องไม่สวย"

ปาร์ค ฮยอน ซอน : "ไม่ใช่ แต่ก็ตื่นเต้นค่ะ"

อ้วน : "ก่อนมางานผมก็บอกเขาว่าไม่ต้องทำอะไร เขาก็บ่นผมว่าไม่บอกอะไรเขาเลย ถามว่ามีกล้องด้วยหรอ ผมก็บอกว่าไม่ต้องรู้อะไรหรอก ถามอะไรก็ตอบไป เขาก็งอนนิดหน่อยว่าทำไมไม่บอกอะไรเขาเลย แต่จริงๆ ผมชอบที่เขาเป็นธรรมชาติมากกว่า เตรียมตัวเยอะจะไม่เป็นธรรมชาติ"

มีงานคู่ติดต่อมาบ้างไหม ?
อ้วน : "ก็เคยมีครับ แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มาออกด้วยกัน ปกติที่ผ่านมาไม่ใช่ว่าไม่ยอมออกงานด้วยกันนะ อยู่ที่คุยกันเงื่อนไขต่างๆ ด้วย ส่วนการรับงานคู่กันก็ต้องดูว่าเขาสนใจจริงๆ หรือเปล่า ถ้าเขาสนใจก็คุยกันได้ไม่มีอะไรมาก คุยกันแล้วแฮปปี้สื่อสารไปในทางเดียวกันก็ไปได้หมดครับ"

แฟนมาเมืองไทยครั้งนี้นานสุดเลยหรือเปล่า ?
อ้วน : "ไม่นะครับ เคยมานานกว่านี้ รอบนี้ยังไม่นานเท่าไหร่ ไม่ถึงเดือนครับ"

ตอนที่บอกว่าจะมีงานด้วยกัน เขาว่ายังไงบ้าง?
อ้วน : "จริงๆ ก็เคยไปถ่ายโฆษณามาครั้งหนึ่งแล้ว ผมก็เหมือนไปเป็นผู้จัดการดารา ดูแลเรื่องค่าตัวด้วยแต่เราเก็บไว้ (หัวเราะ) เรื่องค่าตัวไม่ได้ซีเรียสขนาดนั้น บางทีก็อยากให้เขาได้ออกไปเปิดหูเปิดตาทำโน่นทำนี่บ้าง จะได้รู้ว่าประเทศไทยเป็นยังไง อยากให้ไปหลายๆ ที่ครับ ไม่ได้ตังค์โอเคไหม"

ปาร์ค ฮยอน ซอน : "ไม่โอเค ให้ตังค์สิ"

ารทำงานที่เกาหลีกับที่ไทยค่อนข้างต่างกัน ?
อ้วน : "จริงๆ แล้วเขาไม่เคยได้รับเงินครับ ผมจะพาเขาไปเที่ยว เลี้ยงข้าว ตอนที่เขาเคยได้รับเงินครั้งหนึ่งคือตอนที่เขาเป็นช่างสักคิ้ว เขาก็เอาเงินไปเลี้ยงผมหมดเลย ก็มีแค่ตอนนั้นแหละที่เขามีรายได้"

เป็นคู่รักต่างภาษาต่างวัฒนธรรมต้องปรับจูนกันเยอะขนาดไหน ?
อ้วน : "ตอนที่เรารู้จักกันใหม่ๆ เขาชอบผมก่อนครับ"

ปาร์ค ฮยอน ซอน : "ไม่ใช่ คุณนั่นแหละมาจีบก่อน"

อ้วน : "ล้อเล่นครับ ตอนที่คุยกันแรกๆ ผมไปชอบเขาก่อน ไปจีบเขาก่อน แต่ว่าคุยกันไม่รู้เรื่องเลย แต่เราสามารถค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปได้ แรกๆ คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง รู้เรื่องทีละนิดๆ ถ้านึกย้อนไปตอนนั้นถ้าเป็นคนอื่นอาจจะยอมแพ้ไปแล้ว มันยากมากๆ ตอนหลังคุยกันง่ายขึ้น แต่พอเริ่มรู้เยอะขึ้นก็เริ่มมีปัญหาเหมือนกัน เขาก็เริ่มพูดภาษาไทยได้บ้างแล้ว เขาเคยเรียนภาษาไทยที่เกาหลีด้วย มีคนเกาหลีที่พูดภาษาไทยได้ก็สอนเขาอยู่ประมาณ 2-3 ครั้ง ตอนที่เขาได้เรียนกับครูเขามีพัฒนาการดีมากๆ และเขาก็เรียนจากยูทูปเป็นส่วนใหญ่ ส่วนผมจะสอนว่าคำไหนไม่ควรพูด"

จะมีโอกาสได้ยินข่าวดีไหม ?
ปาร์ค ฮยอน ซอน : "อาจจะปีนี้หรือปีหน้า"

อ้วน : "ไม่น่าจะนานมากครับ ก็คุยๆ ไว้ แต่ยังไม่รู้ว่าวันไหนคือชัวร์ครับ ก็อย่างที่เขาบอกว่าไม่ปีนี้ก็ปีหน้าครับ"

แสดงว่ามีไปดูฤกษ์มาแล้ว ?
อ้วน : "คิดว่าน่าจะเป็นที่เกาหลีก่อนครับ ก็เลยเป็นทางเขาดู ไม่ใช่ทางผมดูครับ แต่งชัวร์ๆ ไหม (หันไปถามฮยอน ซอน)"

ปาร์ค ฮยอน ซอน : "แน่นอนค่ะ มั้ง (ยิ้ม)"

อ้วน : น่าจะอย่างนั้นครับ ผมว่าอยู่กับเขาก็มีความสุขดี สนุกๆ อยู่กันไปเรื่อยๆ แบบนี้แหละครับ

อะไรที่ทำให้เรามั่นใจว่าคนนี้คือว่าที่ภรรยา ?
อ้วน : "อาจจะเป็นไลฟ์สไตล์ ความคิดอาจจะไม่ตรงกันบ้าง แต่ว่าโดยรวมแล้วมันค่อนข้างที่จะไปในทางที่ดีมากกว่าครับ เลยคิดว่าน่าจะอยู่กันได้ครับ"

คุณพ่อคุณแม่เราว่าไงบ้าง?
อ้วน : "ก็ไม่ว่ายังไงครับ เขาก็ตามใจเราครับ ทางโน้นก็ตามใจเขา ถามว่าเขาเข้ากันได้ดีกับครอบครัวเราไหม เขาเข้ากับทุกคนได้ดีครับ ไม่ว่าจะเป็นคนที่ไม่รู้จัก เขาก็เข้ากันได้ แต่เวลาใครนินทาใกล้ๆ เขาต้องระวังหน่อยนะครับ เพราะเขาชอบเล่าให้ผมฟัง เขาฟังภาษาไทยรู้เรื่องครับ (ยิ้ม)"

เรื่องสินสอดจะทุ่มมากน้อยแค่ไหน ?
อ้วน : "โชคดีมากๆ ครับ ทางโน้นไม่ได้เรียกเพราะเขาไม่มีพิธีแบบนี้ครับผม ทางโน้นบอกว่าถ้าโดยปกติแล้วผู้ชายเขาเตรียมบ้าน ผู้หญิงเตรียมในเรื่องเฟอร์นิเจอร์ เขาก็เลยพยายามจะเอาเฟอร์นิเจอร์มายัดบ้านผม ผมบอกไม่เอา ที่บ้านทุกอย่างก็เต็มไปหมดแล้ว ไม่ต้องมีอะไรมาเพิ่มแล้ว ทุกอย่างมีหมดแล้ว"

ถ้าแต่งงานแล้วจะไปใช้ชีวิตที่ไหน ?
อ้วน : "คิดว่าน่าจะอยู่ที่เมืองไทยครับ เพราะที่เมืองไทยอาจจะอยู่ได้ง่ายกว่า"

แล้วเราพร้อมจะอยู่เมืองไทยตลอดเลยไหม?
ปาร์ค ฮยอน ซอน : "ตลอดไปค่ะ (ยิ้ม) ถามว่าชอบเมืองไทยไหม ฉันเป็นคนไทยแล้วค่ะ (หัวเราะ)"

ทางบ้านเขาที่เกาหลีเตรียมเรื่องงานแต่งยังไงบ้าง ?
อ้วน : "จริงๆ แล้วผมก็ไม่ค่อยรู้เรื่องครับ ผมพูดภาษาเกาหลีไม่ได้ ก็เลยไม่ได้ไปช่วยในเรื่องตรงนั้น เท่าที่รู้เหมือนจะไปจองเรื่องสถานที่ และก็เรื่องเสื้อผ้า ถ่ายรูปครับ เดี๋ยวรอดูดีกว่า ถามว่าเราต้องไปช่วยทำขั้นตอนไหนตอนไปที่โน่น คือต้องรอวันชัวร์ๆ ก่อนครับผม อาจจะต้องไปก่อนสักเดือนหนึ่งครับ ไม่แน่ใจเหมือนกัน ก็ต้องรอเขาบอกทางผม"

ตื่นเต้นไหมที่ชีวิตจะก้าวไปอีกขั้น ?
อ้วน : "ผมว่ามันเป็นอะไรที่ต้องคิดเยอะกว่าเดิมมากกว่า เพราะถ้าเราจะแต่งงาน หลังจากนี้เป็นเรื่องชีวิตจริงๆ ของเราแล้วแหละที่จะต้องวางแผนชีวิตมากขึ้นครับ"

จะจดทะเบียนในลักษณะไหน ?
อ้วน : ผมเคยไปหาข้อมูลมานะครับว่าต้องทำยังไงบ้าง ผมว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างลำบากเหมือนกันครับ ต้องมีหลักฐานว่าเราโสด แล้วยิ่งแต่งคนละประเทศกันอีก พอมารวมกันก็ค่อนข้างยากครับ ส่วนของที่โน่นเนี่ยยังไม่รู้เลยว่าต้องทำอะไรบ้าง ผมเลยคิดว่าถ้าเป็นไปได้เนี่ยไม่จดก็ดีนะ แต่ว่าเราก็อาจจะต้องจดแหละครับ แต่เขาเองก็อยากจด อยากจดทะเบียนไหม (หันไปถามฮยอน ซอน)"

ปาร์ค ฮยอน ซอน : "จำเป็นค่ะ (ยิ้ม) แน่นอน"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ อ้วน รังสิต ควงแฟนสาวชาวเกาหลี ประกาศแต่งงาน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook