แต้ว ณฐพร จัดเต็ม!! เหมาเครื่องบินพาครอบครัวเที่ยวเกาะกูด

แต้ว ณฐพร จัดเต็ม!! เหมาเครื่องบินพาครอบครัวเที่ยวเกาะกูด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีเวลาหยุดยาวทั้งที นางเอกสาว "แต้ว ณฐพร" เลยขอเป็นเจ้าแม่แพลนทริปพาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลเกาะกูด จังหวัดตราด ซะหน่อย แต่งานนี้ก็ไม่วายที่จะถูกแซว เพราะแว่วมาว่าเจ้าตัวได้เหมาเครื่องบินยกลำเลยทีเดียว

ล่าสุด มีโอกาสได้เจอ แต้ว ณฐพร มาร่วมงานเปิดตัวกิจกรรม "ซานริโอคาแรคเตอร์และกล่องสมบัติที่หายไป" เธอจึงได้ออกมาชี้แจงให้ฟังว่า เป็นเครื่องบินที่ข้ามเกาะของทางโรงแรมที่จัดเตรียมไว้ให้เท่านั้น ส่วนที่ต้องเหมายกลำเพราะครอบครัวเธอคนเยอะไปทีก็เต็มหมด

นาคีกลับมารีรันรอบ 3 แล้ว ?
"เป็นการกลับมาแต่คนละเวลา (หัวเราะ) อาจจะให้คนที่ว่างดูในช่วงนั้นได้ดู ก็ดีใจที่ทางช่องหยิบงานละครที่เรามีส่วนร่วมกลับขึ้นมาอีกครั้ง"

หลายคนมองว่าแต้วกลับมาช่วยกู้วิกฤตเรตติ้งช่อง ?
"ไม่หรอก แต้วไม่ใช่ซุปเปอร์วูแมนไหม อาจจะมีกระแสให้เรากลับมาหรือเปล่าแต้วไม่แน่ใจ มันคงเป็นเวลาที่ประจวบเหมาะกันกับผลงานใหม่ของเราที่กำลังจะออก ซึ่งตื่นเต้นมากที่จะได้ออนแอร์สำหรับเรื่อง รากนครา"

แต่เหมือนเรตติ้งช่วงที่ออกอากาศไม่ค่อยดี ตัวเรากดดันไหม ?
"แต้วกดดันทุกเรื่องค่ะ แต่เราก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากรอดูผลตอบรับ รอฟีดแบกที่กลับมาว่าเป็นอย่างไร เรตติ้งอาจจะด้วยพฤติกรรมการดูของคนที่เปลี่ยนไปหรือเปล่าแต้วก็ไม่แน่ใจ แต่สำหรับเรื่องที่ออนแอร์อยู่ตอนนี้ แต้วก็ว่าสนุกและมีกระแสที่ดีมากๆ ด้วย เราคงไม่ถึงกับมากู้เรตติ้ง แค่ออกมาแล้วมีคนชื่นชอบมีคนรอดู เราก็ทำเต็มที่ที่สุดก็รู้สึกว่าพอแล้ว"

คิดอย่างไรกับคำว่านางเอกกู้วิกฤต ?
"ไม่ใช่เลย มันอยู่ที่เวลาด้วยหลายๆ อย่าง ตัวแต้วเองทำไม่ได้แน่นอน ต้องเป็นการร่วมมือร่วมใจของหลายๆ แขนงกว่าจะมาเป็นละครเรื่องนึงได้ เป็นจังหวะที่เราได้อยู่ในละครพวกนั้น"

กระแสความชื่นชมในตัวเรา อาจจะมีส่วนช่วยผลักดันให้ละครหรือเรตติ้งของช่องเพิ่มขึ้น ?
"ลึกๆ ก็เป็นความดีใจนะ แต่ว่าไม่อยากมัดตัวเองขนาดนั้น เพราะเราคิดว่าก็ต้องมีพื้นที่ให้เราได้ผิดพลาดบ้าง อาจจะมีบ้างที่เราทำได้เต็มที่ของเราแล้วแต่อาจจะยังไม่เพียงพอ เราให้คำมั่นว่าจะทำอย่างเต็มที่ทุกๆ ผลงาน"

เหมือนผู้ใหญ่จะคิดถึงเราเป็นเบอร์ต้นๆ ของช่อง ?
"อันนี้ไม่รู้ต้องถามผู้ใหญ่ แต่ในความเป็นตัวแต้วถ้าถามแต้วก็ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสเราได้ร่วมงานในแต่ละอย่างที่เรารู้สึกว่า มีการคิดแทนเราให้เราได้เจอในบทบาทที่หลากหลาย"

วันแม่ที่ผ่านมาเห็นจัดทริปไปเที่ยวกัน ?
"เป็นทริปวันว่าง ว่างพอดีต้องสักหน่อยแล้ว มันอัดอั้นมาตั้งแต่ต้นปีทำงานติดกันเปิดตารางงานดูแล้วแบบแทบไม่มีวันหยุดที่จะได้ไปต่างจังหวัดเลย พอดี 3 วันนั้นเราว่างติดกันเลยต้องไปสักหน่อย เป็นทริปเซอร์ไพรส์เราก็เซอร์ไพรส์ตัวเองเหมือนกันว่าจะไปไหน คือต้องไปให้ได้ สุดท้ายก็ได้ไปจังหวัดตราด"

อบอุ่นขนาดไหนเหมือนเป็นการยกทั้งครอบครัวไปเลยก็ว่าได้ ?
"ใช่ พอรู้วันว่างปุ๊บเราก็โทรหาคนที่มีความเป็นไปได้ที่จะไป ทุกคนก็โอเคบางคนก็โดนงานกันบ้าง"

ต้นเขาทำงานประจำต้องลางานไหม ?
"อุ้ย! ขอโทษ เขาอาจจะป่วยแล้วมาได้พอดี เราก็ต้องดูแลนิดหน่อย เป็นทริปที่เรากะไปสโลวไลฟ์ที่โน่นไม่ได้ออกไปเที่ยวที่ไหน ไปอยู่เฉยๆ นอนๆ ซึ่งก็ได้นอนจริงๆ เพราะมรสุมเข้าไปไหนไม่ได้เลย เราก็นอนมองเพดานมองฟ้าไป"

เห็นว่าเหมาลำเครื่องบินไปด้วย ?
"มันเป็นบริการของโรงแรมอยู่แล้วค่ะ กรุ๊ปเราพอดีลำพอดีก็เลยจำเป็นต้องเหมาลำ ค่าใช้จ่ายเราก็หารๆ กัน แต้วไม่ได้จ่ายคนเดียวเราก็ช่วยๆ กัน แต้วเป็นแม่งานในการจัดงานเฉยๆ เราก็ชักแม่น้ำทั้งห้ากว่าจะไปกันได้เพื่อให้เต็มลำ ทริปนี้เราก็ขนร่วงเหมือนกัน(หัวเราะ) จริงๆ แล้วเราเหมาลำแค่ขากลับ เพราะขาไปมีพี่ที่กำลังท้องด้วย เราก็ไม่อยากให้กระแทกก็ต้องนั่งเรือเฟอร์รี่ไป"

คนแซวระดับแต้วต้องเหมาลำ ?
"ไม่ค่ะ มันด้วยความจำเป็นหลายๆ อย่าง ถามว่าจะมีทริปพักผ่อนอีกไหม ก็ไม่ต้องมีช่วงไหนกรอบๆ ก็ไม่ไป แค่ทริปนี้กลับมาก็กรอบแล้ว (หัวเราะ) เรารู้สึกอยากไปที่ที่เราอยากไปจริงๆ ซึ่งไม่ได้ถามความเห็นคนอื่นเท่าไหร่ มันเป็นเวลาที่หาได้พอดีก็จัดสักหน่อยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แต้ว ณฐพร จัดเต็ม!! เหมาเครื่องบินพาครอบครัวเที่ยวเกาะกูด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook