พ่อตาโวยลูกสาวหาย พบกระดูก แต่ผล DNA กลายเป็นศพลูกเขย

พ่อตาโวยลูกสาวหาย พบกระดูก แต่ผล DNA กลายเป็นศพลูกเขย

พ่อตาโวยลูกสาวหาย พบกระดูก แต่ผล DNA กลายเป็นศพลูกเขย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 ส.ค.) เฟซบุ๊กแฟนเพจชื่อดัง แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์เรื่องราวของลูกเพจ เปิดเผยเรื่องราวว่า แฟนสาวของอาตนเองหายไป ทำให้พ่อของฝ่ายหญิงมาโวยวายที่บ้านฝ่ายชาย ก่อนจะมีการพบกระดูกที่เถียงนา ซึ่งในตอนแรกเจ้าหน้าที่มีการออกหมายจับอาของตนเอง ก่อนที่ 3 เดือนต่อมา ผลตรวจ DNA จะปรากฏออกมาว่าเป็นกระดูกของอาตนเอง ซึ่งจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ทราบว่าฝ่ายหญิงหายไปไหน โดยเรื่องราวทั้งหมดมีดังนี้ 

"#คดีพลิกหลายตลบ #ลูกสาวหายฝ่ายพ่อแม่บุกบ้านลูกเขย #โวยแหลกลูกมึงฆ่าลูกกูทำไม #เจอเศษกระดูกใกล้เถียงนา #ตำรวจออกหมายจับตามล่าลูกเขย #สามเดือนต่อมาDNAแย้งนั่นกระดูกลูกเขย #ตำรวจออกหมายจับคนตาย #ทางบ้านวอนหาคนทำผิด

เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2557 ผมสะดุ้งตื่นขึ้นเพราะได้ยินเสียงคนมาเสียงดังอยู่หน้าบ้านผม ผมเลยตื่นมาด้วยความโกรธกะจะด่าว่า แต่เมื่อได้ยินคำว่ามีคนหายตัวไปผมเลยออกไปถามเขาว่าใครหาย เขาตอบผมมาว่าลูกสาวเขาหายไปตั้งแต่เมื่อคืน เลยเอะใจว่าเป็นแฟนอาหรือป่าวทำไมต้องตามหากันวุ่นวาย ในเมื่อเคยมานอนด้วยกันตลอด แต่วันนี้ทำไมมาตามหาเขา

เลยลองโทรดูแต่ว่าโทรหาไม่ติดอืม ปู่ผมเลยบอกให้ออกไปตามที่เถียงนา เพราะเคยออกไปนอนด้วยกันตลอด พอออกไปที่เกิดเหตุผมได้ยินเสียงร่ำไห้ของแม่ฝ่ายหญิงว่ามึงฆ่าลูกกูทำไม ผมเลยคิดว่าต้องเป็นศพฝ่ายหญิงแน่เลย ผมเลยเดินไปดูพบว่ามีการเผากองฟางที่ทำไว้เพื่อเป็นอาหารวัว ข้างในพบกระดูกคนที่โดนฆ่าอำพรางคดีเลยคิดว่าเป็นกระดูกของฝ่ายหญิงจริงๆ เลยไม่เอะใจว่าเป็นกระดูกใคร

คุณปู่ผมเลยเข้าไปแจ้งความ ตำรวจเลยมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบกระดาษใบปลิวที่มีคนพิมพ์ขึ้นมา ในกระดาษมีข้อความด่าทอฝ่ายหญิง ตำรวจเลยมุ่งประเด็นไปว่าฝ่ายชายเป็นคนฆาตกรรมและออกหมายจับฝ่ายชาย ผมก็ไม่รู้อาผมหนีไปไหน

ผ่านมาสามเดือน DNA ผลออกมาว่านั่นคือกระดูกอาผม ตำรวจโรงพักสถานีหนองสูงเลยต้องยกเลิกหมายจับ แล้วก็กลายเป็นการพลิกคดีจากหน้ามือเป็นหลังมือ เรื่องก็ผ่านมาสามปีแล้วยังจับต้นชนปลายไม่ได้เลยครับ ส่วนฝ่ายหญิงก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

#ไม่ต้องด่าตำรวจนะพี่เค้าทำไปตามหลักฐานที่ปรากฏ #เป็นกูก็มึน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook