นุ๊ก สุทธิดา เปลือยใจทุกเรื่องราวความรัก..ครั้งชีวิตโดนทำร้าย

นุ๊ก สุทธิดา เปลือยใจทุกเรื่องราวความรัก..ครั้งชีวิตโดนทำร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

“นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” เข้าวงการมาด้วยลุค สาวสุดแก่น ดวงตากลมโต กับแก้มป่องๆ เจ้าของท่าเต้น ถอนสายบัว ซึ่งช่วงนั้นก็มีแต่คนชอบมองว่าเธอเจ้าชู้ กินเรียบหมดทั้งค่าย และวันนี้ได้มีโอกาสมาที่รายการ “คลับฟรายเดย์โชว์” และพร้อมที่จะเปิดใจเล่าทุกเรื่องทุกเหตุการณ์ที่เป็นข่าว และเล่าถึงเรื่องราวความรักที่ผ่านเข้ามาในชีวิต

นุ๊ก สุทธิดา เปิดใจว่า คนส่วนใหญ่จะมองว่านุ๊กเป็นผู้หญิงเจ้าชู้ ก็ไม่แปลกที่เค้าจะคิดอย่างนั้น เพราะตอนนั้นนุ๊กเป็นศิลปินหญิงเพียงคนเดียวในค่าย ภาพที่ออกไปก็จะประมาณว่านุ๊กมีผู้ชายรายล้อมเยอะมาก ข่าวนี่เขียนกันไปถึงว่า นุ๊กกินเรียบทั้งค่าย ซึ่งจริงๆ ตอนนั้นนุ๊กก็มีคนที่คุยอยู่ แล้วก็คุยอยู่แค่คนเดียว แต่ไม่ใช่คนที่เป็นข่าว

แล้วพอผ่านช่วงนั้นมา นุ๊กได้มีโอกาสคบกับคนๆ นึง ถึงขั้นตัดสินใจแต่งงานกัย คือทุกอย่างระหว่างเราตอนนั้นมันดีมาก นุ๊กมีความสุขมากๆ แต่ทุกอย่างมันเริ่มเปลี่ยนไปตอนที่ นุ๊กกำลังตั้งท้อง เริ่มมีผู้หญิงโทรศัพท์มาหา นุ๊กก็บอกไปว่าผู้ชายกำลังอาบน้ำอยู่นะคะ มีอะไรหรือเปล่า เขาก็ตอบกลับมาว่า "อีโง่!" แล้ววางสายไปเลย

สำหรับความรักครั้งนั้น นุ๊กเป็นฝ่ายยอมและอดทนกับมันมากๆ เพราะที่เคยมีข่าวออกมาว่า นุ๊กถึงขั้นเลือดตกยางออก หามตัวเข้าโรงพยาบาล ต้องเย็บแผลหลายเข็ม เรื่องจริงก็ตามนั้นเลยค่ะ ตอนช่วงที่รู้สึกว่าชีวิตตัวเองพังและปิดตัวเองจากความรัก นุ๊กก็หันมาฟังคลับฟรายเดย์นี่แหละ ก่อนจะได้ยินคำพี่ฉอดพูดไว้ว่า "อย่าคิดว่าเราไม่ดีพอสำหรับความรักดีๆ" จึงทำให้นุ๊กเปิดใจอีกครั้ง

กระทั่งในวันนี้ นุ๊กได้เจอคนที่ดีพอสำหรับนุ๊กแล้ว ก็คือคุณฮากีม สามีของนุ๊ก ซึ่งเค้าได้บอกกับนุ๊กด้วยว่า เค้าอาจจะไม่ใช่คนที่สมบูรณ์แบบทั้งการเป็นสามีและการเป็นพ่อ แต่จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด เพื่อให้ครอบครัวของเรามีความสุขตลอดไป….”

เรื่องราวความรักของ “นุ๊ก สุทธิดา” จะแซ่บ จะซึ้ง หรือว่าจะเสียใจสักแค่ไหน ติดตามฟังแบบเต็มๆ ได้ใน รายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story” ใน วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมนี้ เวลา 18.20 – 20.00 น. ทางช่อง GMM25

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ นุ๊ก สุทธิดา เปลือยใจทุกเรื่องราวความรัก..ครั้งชีวิตโดนทำร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook