บราซิลฮือฮา แชร์สนั่นภาพ "เมฆหายนะ" โผล่กลางเมือง

บราซิลฮือฮา แชร์สนั่นภาพ "เมฆหายนะ" โผล่กลางเมือง

บราซิลฮือฮา แชร์สนั่นภาพ "เมฆหายนะ" โผล่กลางเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนบราซิลแห่แชร์ภาพประหลาดเหนือฟากฟ้ายามเย็น หลังพบเห็นก้อนเมฆประหลาด คล้ายทางสะเก็ดดาวตก ร่ำลือถึงขั้นเป็นลางบอกเหตุวันสิ้นโลก

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียของบราซิลต่างพิศวงสงสัยและแชร์ภาพก้อนเมฆรูปร่างสุดประหลาดอยู่เหนือท้องฟ้า บางคนต่างจินตนาการมองออกเป็นรูปต่างๆ และวิเคราะห์กันไปต่างๆ นานา บ้างก็ร่ำลือว่าอาจเป็นสัญญาณของวันสิ้นโลก

ตามรายงานระบุว่า ประชาชนชาวบราซิลจำนวนมาก ต่างแชร์ภาพปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่แปลกประหลาด เมื่อเกิดก้อนเมฆรูปร่างประหลาดลอยอยู่เหนือท้องฟ้ายามเย็นที่เมืองเตเชย์รา เด เฟรย์ตัส รัฐบาเฮีย ซึ่งอยู่ทางตะวันออกของกรุงบราซิเลีย เมืองหลวงของประเทศ

ภาพก้อนเมฆดังกล่าวมีลักษณะเหมือนกับภาพตกแต่งตัดต่อในโปรแกรมคอมพิวเตอร์ เพียงแต่ว่าเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจริง อีกทั้งยังสายตาประชาชนจำนวนมากมองเห็นปรากฏการณ์ดังกล่าว ก้อนเมฆรูปทรงยาวคล้ายกับฉากอุกกาบาตตกในหนังหายนะของฮอลลิวูด เมื่อกระทบกับแสงอาทิตย์ตอนใกล้ลับขอบฟ้า ทำให้เกิดเงาสะท้อนสีแดงเทาที่ดูน่าเกรงขาม

ภาพของเมฆก้อนที่ถูกแชร์แพร่หลายในเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม หลายคนวิเคราะห์ไปต่างๆ นานา มีทั้งเชื่อว่าเป็นเหตุสะเก็ดดาวตก หรืออาจจะเป็นเมฆของพายุทอร์นาโด บ้างก็โยงไปถึงสัญญาณจากพระเจ้า และก็อ้างว่าเป็นสิ่งเตือนภัยจากวันสิ้นโลก

แต่อย่างไรก็ตาม ก้อนเมฆดังกล่าวปรากฏให้เห็นอยู่เหนือท้องฟ้ายามเย็น ก่อนจะค่อยๆ เปลี่ยนรูปร่างตามกระแสลม ซึ่งในเวลาต่อมาก็ดูเป็นเพียงแนวชั้นเมฆที่ทอดตัวยาวธรรมดาทั่วไป และไม่ได้เกิดภัยธรรมชาติหรือหายนะใดๆ ตามมาตามเสียงร่ำลือ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ บราซิลฮือฮา แชร์สนั่นภาพ "เมฆหายนะ" โผล่กลางเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook