ตุ้ย-ธีรภัทร์ เปรย แอนนา วิตกคดีฟ้องล้มละลายแต่ไม่เครียด

ตุ้ย-ธีรภัทร์ เปรย แอนนา วิตกคดีฟ้องล้มละลายแต่ไม่เครียด

ตุ้ย-ธีรภัทร์ เปรย แอนนา วิตกคดีฟ้องล้มละลายแต่ไม่เครียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล เผย แอนนา นาตาชา กังวลเรื่องคดีฟ้องร้องล้มละลาย แต่ไม่ถึงขั้นเครียด ยิ้มกระแสละคร เมียหลวง แรง

ไปค้ำประกันให้ญาติจนเกิดการฟ้องร้องล้มละลายขึ้น จนต้องออกมาแจง ว่าเป็นความเข้าใจผิด เพราะว่าได้เคลียร์เรื่องเงินกันกับเจ้าหนี้ จนฝ่ายศาลสั่งจำหน่ายคดีเรียบร้อยแล้วนั้น ล่าสุดเจอหน้าสามี อย่าง "ตุ้ย" ธีรภัทร์ เลยถามว่าตอนนี้คดีของภรรยาสาว "แอนนา" นาตาชา คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว รวมถึงสภาพจิตใจของเขาและภรรยาในเวลานี้ ตุ้ย กล่าวสั้นๆ

"เท่าที่ทราบ ก็ได้รับทราบจากข่าว มีคำชี้แจงออกมาบ้าง ส่วนของเรา ก็อยู่ในขั้นตอนการรวบรวม คือเป็นทางที่ปรึกษาทางกฎหมายเขาดำเนินงาน ผลกระทบในชีวิตประจำวัน ยังไม่มีอะไรกระทบมาก แต่ในทางจิตใจ ก็เรียกว่าเสียศูนย์ไปบ้างเหมือนกัน เพราะมันก็เป็นเรื่องที่ใหญ่พอสมควร ก็คงจะใช้เวลาสักพัก ให้ทีมกฎหมายเป็นผู้ดูแล แอนนาคงไม่ถึงกับเครียด แต่วิตกบางว่าผลจะเป็นยังไง ก็คุยกันให้กำลังใจซึ่งกันและกัน" ตุ้ยแจกแจง

ถามถึงบทบาท ดร.อนิรุทธิ์ ในละครดังเรื่อง "เมียหลวง" กันบ้าง เพราะโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นละครที่ทำลายสถาบันครอบครัว พระเอกของเรื่องรีบโต้แทน

"จริงๆ ใจหนึ่งก็ดีใจ ในฐานะผู้แสดงเราก็ทำเต็มที่ เหมือนกับทีมงานเบื้องหน้าเบื้องหลัง ได้รับการตอบรับมาขนาดนี้ ทุกคนก็น่าจะแฮปปี้ ตอนนี้ไปไหนมาไหน ทุกคนก็เรียกดอกเตอร์หมดแล้ว ยังไม่ทันจบปริญญาเอกเลย เรียกสั้นๆ ก็ด็อกเฉยๆ ก็มีเข้ามาต่อว่าตรึมเลย (หัวเราะ) ก็แปลกดี เป็นอีกบทบาทที่แปลก ได้รับกระแสตอบรับออกมาอย่างนี้ก็ดีใจ แอนนาเขาก็ดูแล้วก็ขำๆ เฉยๆ เพราะตอนแรกก่อนรับก็ปรึกษากันอยู่แล้ว เรารู้อยู่แล้วบทดร.อนิรุทธิ์ต้องออกมาแนวนี้อยู่แล้ว แอนนาเขาดูมุมคนดู และมุมด้านของการทำงาน ก็ถามความเห็นให้เขาวิพากษ์วิจารณ์มากกว่า เข้าฉากกับ อั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) ก็มีหวั่นไหวไปตามตัวละคร แต่ถ้าตัวผมไม่ได้หวั่นไหวอะไรหรอก เพราะถือว่าต่างคนต่างมาทำงาน สร้างความสุขให้กับผู้ชม" ตุ้ยกล่าวสรุป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook