ไอซ์ ศรัณยู ขีดเส้นใต้ "ไม่ได้น้อยใจ" แค่จะโพสต์ถึงค่ายตัวเอง

ไอซ์ ศรัณยู ขีดเส้นใต้ "ไม่ได้น้อยใจ" แค่จะโพสต์ถึงค่ายตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เอ๊ะ..ยังไงกันนั่น "ไอซ์ ศรัณยู" ที่อยู่ๆ ก็โพสต์ข้อความแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย พูดถึงต้นสังกัดของตัวเองที่ทำให้มีทุกวันนี้ได้ พร้อมกับย้ำนักหนาว่า "ไม่ได้น้อยใจอะไร" เพียงแค่อยากจะเอ่ยถึงสิ่งที่ตัวเองได้สัมผัส เมื่อได้เดินเข้ามายังตึกแกรมมี่ สถานที่ที่สร้างศิลปินที่ชื่อ ไอซ์ ศรัณยู ให้เป็นที่รู้จัก และยังบอกอีกว่า..ยังรักบ้านรักนี้เสมอ

"ไม่น้อยใจนะ ย้ำ!!! ไม่ได้น้อยใจ เดี๋ยวไปจั่วกันว่าน้อยใจอีกจ้าา วันนี้แค่เข้าตึก GMM มีเวลาเดินๆ วนไปดูนั่นนี่ แล้วก็คิดๆ กับตัวเองว่า ที่นี่เป็นที่ที่ให้โอกาสคนมากมายจริงๆ นะ นักร้องมากมายได้โอกาสมากมายจากที่นี่ เราเองก็เกิดจากที่นี่ ถูกสร้างจากที่นี่ แต่ปัจจุบันนักร้องจำนวนมาก ที่เราเห็นบนชิ้นงานของที่นี่ ถูกสร้างมาจากที่อื่น แต่นักร้องที่ถูกสร้างมาจากที่นี่ หายไปไม่น้อย ก็รวมทั้งตัวเราด้วยนั่นแหละ

ไม่แปลกนะที่นักร้องจากที่นั้นจะย้ายจากที่นี่ นักร้องจากที่นี่จะย้ายไปที่ไหน ก็เหมือนคนทำงานย้ายที่ไปมานั่นแหละ แค่อยากเห็นคนที่เกิดและถูกสร้างจากที่นี่ ถูกนำมาใช้งานและอยู่บนชิ้นงานของที่นี่เยอะขึ้นๆ จัง

ป.ล. ตัวเรายังมีงานกับที่นี่ และรักใคร่กันดี ปกตินะครับ ที่กล้าเขียนข้อความนี้ เพราะมีงานต่อเนื่องกับที่นี่แหละครับ ถ้าเขียนตอนไม่มีงานกับที่นี่เลย เดี๋ยวโดนเล่นว่าน้อยใจร้อยแปดอีก"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ไอซ์ ศรัณยู ขีดเส้นใต้ "ไม่ได้น้อยใจ" แค่จะโพสต์ถึงค่ายตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook