ตะครุบตัวคนขับรถตู้หื่น ข่มขืนผู้โดยสารชาวเมียนมา

ตะครุบตัวคนขับรถตู้หื่น ข่มขืนผู้โดยสารชาวเมียนมา

ตะครุบตัวคนขับรถตู้หื่น ข่มขืนผู้โดยสารชาวเมียนมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.แสมดำ รวบคนขับรถตู้โดยสารหื่น ข่มขืนผู้โดยสารชาวเมียนมา ริมถนนกาญจนาภิเษก

เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สถานีตำรวจนครบาลแสมดำ ได้ออกตรวจตราในพื้นที่ พบรถตู้โดยสารไม่ประจำทาง ติดฟิล์มมืดทึบ จอดอยู่ริมถนนกาญจนาภิเษก และเป็นพื้นที่เปลี่ยว ซึ่งมีความผิดปกติ อีกทั้งรถยังติดเครื่องอยู่จึงได้เข้าไปตรวจสอบ โดยใช้ไฟฉายส่องเข้าไปในตัวรถ พบหญิงสาวอยู่ในลักษณะเปลือยกาย สภาพตื่นตระหนกและร้องไห้อยู่ตลอดเวลา และยังพบชายอยู่ในรถอีกหนึ่งคน จึงได้เรียกให้เปิดประตู ใช้เวลานานกว่า 10 นาทีจึงเปิดประตู

จากการตรวจสอบหญิงสาวคนดังกล่าวสัญชาติเมียนมา ร้องไห้ขอความช่วยเหลือ จึงได้ทำการควบคุมตัวชายคนดังกล่าวมาทำการสอบปากคำที่ สน.แสมดำ และช่วยเหลือหญิงสาวชาวเมียนมามาอยู่ในที่ปลอดภัย เพื่อให้คลายความตื่นตระหนก และได้ประสานพี่สาวมารับเป็นล่าม เพื่อสอบถามรายละเอียด

พ.ต.อ.ญาณพงศ์ โสมาภา รองผู้บังคับการ กองบังคับการตำรวจนครบาล 9 เปิดเผย ว่าเบื้องต้นผู้เสียหายให้ปากคำว่า ได้ว่าจ้างรถซึ่งเป็นรถตู้โดยสารที่ใช้สำหรับส่งแรงงานกลับประเทศ ซึ่งรถตู้คันนี้เป็นรถตู้ที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองใช้รับแรงงาน โดยได้เดินทางมาจากด่านตรวจคนเข้าเมืองแม่สอด จังหวัดตาก และระหว่างทางได้แวะรับผู้โดยสารที่ติดต่อไว้ โดยผู้เสียหายเดินทางมาร่วมกับเพื่อนร่วมชาติเป็นหญิงสาวจำนวน 3 คนจาก จ.นครสวรรค์

เมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนโชเฟอร์หื่นได้เปิดดูหนังโป๊ระหว่างขับรถมาตลอดทาง โดยผู้เสียหายมีจุดหมายลงที่เซ็นทรัลพระราม 2 และจะมีพี่สาวมารอรับ ก่อนเกิดเหตุผู้โดยสารอีก 2 คน ได้ลงก่อนระหว่างทางย่านบางแค จนกระทั่งรถวิ่งผ่านซอยสะแกงาม 14 โชเฟอร์ได้จอดรถทำทีลงไปปัสสาวะ ก่อนจะเปิดประตูเข้ามาและพยายามที่จะข่มขืน โดยบังคับจับถอดเสื้อผ้า แต่อวัยวะเพศไม่แข็งตัวจึงไม่สามารถที่ข่มขืนได้สำเร็จ แต่ได้ใช้นิ้วพยายามที่จะล่วงละเมิดทางเพศและกระทำอนาจาร จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้ามาพบ

จากการตรวจสอบโชเฟอร์หื่นรายนี้คือ นายณัฐการ อายุ 30 ปี ซึ่งยังให้การปฏิเสธ และปฏิเสธที่จะไปชี้จุด โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงควบคุมตัว พร้อมทำหนังสือส่งตัวสาวชาวเมียนมาไปทำการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำผลทางการแพทย์ประกอบในการแจ้งข้อหาโชเฟอร์หื่นรายนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook