นายจ้างสะดุ้งตื่น วินาทีก่อนลูกน้องขับรถพุ่งชนตอม่อดับ

นายจ้างสะดุ้งตื่น วินาทีก่อนลูกน้องขับรถพุ่งชนตอม่อดับ

นายจ้างสะดุ้งตื่น วินาทีก่อนลูกน้องขับรถพุ่งชนตอม่อดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (19 ส.ค.) เมื่อเวลา 09.45 น. สภ.ตากฟ้า อ.ตากฟ้า จ.นครสวรรค์ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ มีผู้บาดเจ็บและมีผู้เสียชีวิตอยู่ติดอยู่คารถยนต์ บริเวณริมถนนพหลโยธิน สายตากฟ้า-ตาคลี พื้นที่บ้านเขาขวาง ต.เขาชายธง จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลตากฟ้า และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย

ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะบรรทุกเนื้อหมูชำแหละ ยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทรทัน แบบตอนเดียวสีขาว หมายเลขทะเบียน ผข 9414 นครสวรรค์ พุ่งชนอัดติดอยู่กับเสาตอม่อถังเก็บน้ำประจำหมู่บ้าน โดยที่ใกล้กันพบแผงโซล่าเซลล์ที่ติดตั้งอยู่ริมถนน ถูกพุ่งชนจนได้รับความเสียหายพังยับเยิน ส่วนภายในรถ พบถุงลมนิรภัยด้านหน้าแตกทั้ง 2 ใบ

โดยมีผู้บาดเจ็บที่บริเวณขาขวาและมีเลือดออกจากหู นั่งร้องโอดโอยอยู่ที่เบาะนั่งข้างคนขับ ทราบชื่อคือ นายธงชัย อายุ 21 ปี และพบมีผู้เสียชีวิตถูกอัดติดอยู่ระหว่างพวงมาลัยกับเบาะนั่ง คือ นายเสน่ห์ อายุ 57 ปี ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาให้แพทย์เวรชันสูตรตรวจสอบศพ ก่อนสอบสวนพยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์

จากการสอบปากคำ นายธงชัย ผู้บาดเจ็บ ให้การในเบื้องต้นว่า ตนเองเป็นเจ้าของกิจการเขียงหมูในพื้นที่ อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ได้ให้นายเสน่ห์ ผู้เสียชีวิต และเป็นลูกจ้าง ขับรถคันที่เกิดเหตุ จาก อ.ตาคลี มุ่งหน้าเข้าสู่ อ.ตากฟ้า เพื่อนำหมูชำแหละไปส่งขายให้กับลูกค้า และระหว่างทางตนได้เผลอหลับไป

กระทั่งมารู้สึกตัวอีกที เมื่อรถเกิดอาการสั่น จึงลืมตาตื่นขึ้นมา ก็เห็นว่ารถได้พุ่งชนแผงโซล่าเซลล์ก่อนไหลไปตอม่อถังเก็บน้ำหมู่บ้านที่อยู่ใกล้กัน จนตนเองได้รับบาดเจ็บ และนายเสน่ห์เสียชีวิตคาพวงมาลัยดังกล่าว แต่ก็ไม่แน่ใจว่าสาเหตุที่เกิดขึ้นมาจากนายเสน่ห์หลับในหรือไม่

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่คาดว่า นายเสน่ห์น่าจะหลับใน เนื่องจากบนพื้นผิวถนนตรงจุดเกิดเหตุ ไม่พบว่ามีร่องรอยการเบรกแต่อย่างใด ซึ่งจะมีการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงมาประกอบสำนวนคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook