สาวไทยโวย อยู่ดีๆ ถูกฝรั่งกระชากผม-เตะหัว ในร้านฟาสต์ฟู้ด

สาวไทยโวย อยู่ดีๆ ถูกฝรั่งกระชากผม-เตะหัว ในร้านฟาสต์ฟู้ด

สาวไทยโวย อยู่ดีๆ ถูกฝรั่งกระชากผม-เตะหัว ในร้านฟาสต์ฟู้ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 ส.ค.) เฟซบุ๊กแฟนเพจชื่อดัง แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์คลิปวีดีโอซึ่งได้รับจากลูกเพจรายหนึ่ง ซึ่งร้องเรียนหลังจากถูกชายชาวต่างชาติทำร้ายร่างกายในร้านฟาสต์ฟู้ดชื่อดัง สาขาถนนข้าวสาร ทั้งที่ไม่รู้จักกัน และเมื่อไปแจ้งความเจ้าหน้าที่กับไม่รับแจ้งความ โดยให้เหตุผลว่าร้านดังกล่าวเป็นสถานที่อโคจร โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้้ 

"#ฝรั่งสันดานหยาบทะเลาะกับเพื่อน #พาลเตะสาวไทยในร้าน...  #ตำรวจมากลับไม่รับแจ้งความ #บอก...คือแหล่งอโคจร #แบบนี้ก็มีด้วย

สวัสดีครับควีน เรามีเรื่องขอความช่วยเหลือ เหตุเกิดที่ถนนข้าวสาร วันที่ 18 สิงหาคม ในระหว่างที่น้องสาวเรานัดกับเพื่อนที่...ในถนนข้าวสารเพื่อคุยเรื่องงานพาร์ทไทม์คือน้องสาวจะไปเป็นติวเตอร์สอนวิชาคณิตศาสตร์ เลยนัดคุยกันที่ข้าวสาร

ในระหว่างที่นั่งคุยกัน ก็มีสาวชาวต่างชาติเข้ามาในร้านสั่งอาหารที่เคาท์เตอร์ โดยที่น้องสาวเราไม่รู้จัก ไม่เคยคุยไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อน แล้วสาวต่างชาติเกิดเมาอารมณ์เสียเลยเข้ามากระชากผมน้องสาวจนล้มจากเก้าอี้แล้วเดินเข้ามาเตะทีศีรษะอีกหนึ่งครั้ง แล้วน้องสาวเราไม่ได้ทำไรเลยดังในคลิป

จากนั้นก็มีตำรวจผ่านมาเลยพากันไปโรงพัก สน... น้องสาวก็จะแจ้งความ แต่ตำรวจกลับบอกว่าช่วยไม่ได้ไปอโคจรเอง ซึ่ง...ในถนนข้าวสารคือที่อโคจรเหรอ ตำรวจก็บอกว่าถ้าเค้าขอโทษจะจบไหม น้องสาวกับเพื่อนที่อยู่กันที่โรงพัก บอกจะแจ้งความแต่ตำรวจบอกอย่าเสียเวลาเลย

จากนั้นตำรวจก็บอกกลับไปพักผ่อนเถอะ นี่ไม่มีอาวุธโชคดีแล้วนะ พวกน้องก็พากันกลับมาที่...เพื่อขอวงจรปิด ดังที่ได้ส่งมาให้ พวกเรากลับไปสน.พร้อมภาพในคลิปเพื่อแจ้งความตำรวจบอกว่าจะแจ้ง ทำไม สน. ไม่รับแจ้งได้เหรองงมาก หลักฐานครบ งงมากครับพี่ช่วยน้องผมด้วยนะครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook