เหมือนจนขนลุก ซุป'ตาร์เปลี่ยนหน้า เป็นคนดังระดับโลก

เหมือนจนขนลุก ซุป'ตาร์เปลี่ยนหน้า เป็นคนดังระดับโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยุคสมัยเปลี่ยนหลายสิ่งหลายอย่างก็พัฒนาขึ้น รวมถึงวงการบิวตี้เมคอัพบ้านเราที่เรียกได้ว่ามีบทบาทมากขึ้นกว่าแต่ก่อนอย่างเห็นได้ชัด เพราะนอกจากจะมีรายการแนวแปลงโฉมซุป'ตาร์อย่างรายการ "เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ Sing Your Face Off" ออกมาให้แฟนๆ ได้ทึ่งกับเทคนิคการแต่งหน้าขั้นเทพแล้ว ในส่วนของโลกโซเชียลฯ เองก็เรียกได้ว่าไม่น้อยหน้าเช่นกัน เพราะบรรดาศิลปินดารารวมถึงเมคอัพกูรูชื่อดังต่างก็พร้อมใจรังสรรค์ผลงานการแต่งหน้าเลียนแบบซุป'ตาร์ระดับโลกแบบเป๊ะเวอร์ให้เราได้เห็นบ่อยๆ

ไม่ว่าจะเป็นนักร้องนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ "กอล์ฟ พิชญะ" ที่ลงทุนเปลี่ยนหน้าตัวเองให้กลายเป็นคิงออฟป๊อป "ไมเคิล แจ็กสัน" ก่อนจะแปลงโฉมอีกครั้งในลุคดีว่าตัวแม่ "อะเดล" จนใครหลายคนทั้งทึ่งและอึ้งไปตามๆ กัน หรือแม้กระทั่งหนุ่มหล่อหน้าหวาน "ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม" อดีตนักร้องจากเวทีประกวดชื่อดัง ก็ไม่น้อยหน้าขอจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบด้วยการเปลี่ยนร่างตัวเองให้กลายเป็น "อดัม เลอวีน" ติดหนวดเคราโชว์กล้ามโชว์ลายสักสุดเท่ห์ ทำเอาสาวไทยใจระทวยเลยทีเดียว

ขณะที่ซุป'ตาร์ฝ่ายหญิงอย่าง "ใหม่ ดาวิกา" ก็แซ่บเวอร์ไม่แพ้กัน ถึงแม้รูปร่างและสีผิวจะไม่ได้เผ็ดแซ่บแบบ "ควีนบี" หรือ "บียอนเซ่ โนวส์" แต่การเปลี่ยนลุคตัวเองให้เหมือนหลุดมาจากมิวสิควีดีโอ "ซิงเกิ้ลเลดี้" ของเธอก็ได้ใจแฟนๆ ไปเต็มๆ เพราะอินเนอร์ดาวิกาแรงมากค่ะคุณ!

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด สำหรับสองสาวลูกทุ่งเงินล้าน "ลำไย ไหทองคำ" และ "ใบเตย อาร์สยาม" ก็เคยแปลงโฉมเปลี่ยนหน้ามาแล้วเช่นกัน ซึ่งสาวลำใยนั้นได้แปลงโฉมตัวเองเป็น "บริทนีย์ สเปียร์" ตัวแม่ของใครหลายคน ส่วนสาวใบเตยก็ขอจัดเต็มในลุคดีว่าไซส์มินิ "อารีอานา กรานเด" เรียกได้ว่างานนี้จัดหนักแบบเป๊ะปังกันทั้งคู่เลยทีเดียว

ซึ่งวันนี้ทีมข่าว Sanook! News ก็เลยถือโอกาสรวบรวมภาพของบรรดาศิลปินดาราเมืองไทย ที่ลงทุนเปลี่ยนหน้าตัวเองให้กลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก!!! มาให้ได้ชมกันอีกครั้ง แต่จะมีใครบ้างและจะเหมือนจนขนลุกขนาดไหนนั้นเอาเป็นว่าเราไปชมกันเลยดีกว่า...

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ เหมือนจนขนลุก ซุป'ตาร์เปลี่ยนหน้า เป็นคนดังระดับโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook