พีช พชร โพสต์ภาพจอดับ คนแห่คอมเม้นท์ซีนดราม่าใน The Face Men

พีช พชร โพสต์ภาพจอดับ คนแห่คอมเม้นท์ซีนดราม่าใน The Face Men

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เป็นรายการที่กำลังมาแรงจริงๆ สำหรับ The Face Men Thailand (เดอะเฟซเมนไทยแลนด์) รายการเรียลลิตีประกวดนายแบบและนักแสดงของประเทศไทย ซึ่งมี 3 เมนเทอร์ ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม, หมู พลพัฒน์ อัศวะประภา หรือ หมู ASAVA และ พีช พชร จิราธิวัฒน์

แต่ดูเหมือนจะมีดราม่าคุกรุ่นซะแล้ว เพราะรายการเพิ่งออกอากาศไปได้ไม่นาน ลูกทีมของหนุ่มพีชก็ถูกคัดออกจากรายการ 2 สัปดาห์ติดต่อกัน ซึ่งทำให้หนุ่มพีชถูกตั้งคำถามถึงความสามารถในการทำหน้าที่เมนเทอร์ว่าเพียงพอแล้วหรือยัง

โดยเทปล่าสุด ทีมที่ชนะแคมเปญคือทีมลูกเกด ซึ่งหนุ่มพีชไม่ยอมออกจากห้องแต่งตัวมาฟังผลการคัดผู้เข้าแข่งขันออก และทำให้อีก 2 เมนเทอร์ และทีมงานต้องมานั่งรอ และเมื่อหนุ่มพีชยอมออกมาถ่ายรายการต่อ ก็เกิดซีนดราม่าปะทะคารมกับอีก 2 เมนเทอร์

โชคดีเป็นของ กันน์ ลูกทีมของหนุ่มพีช เพราะก่อนจะเกิดซีนดราม่า เมนเทอร์ลูกเกดตัดสินใจไม่ใช้สิทธิ์ตัดใครออกจากเกม และอยากให้โอกาสเมนเทอร์พีชอีกครั้งว่าจะสามารถเป็นเมนเทอร์ที่ดีได้ และถึงแม้ลูกเกดจะเปลี่ยนใจหลังเกิดการปะทะคารมกัน แต่ทีมงานก็ตัดสินแล้วว่าเมนเทอร์ลูกเกดสละสิทธิ์ หนุ่มกันน์จึงไม่ต้องออกจากรายการ

ซึ่งหลังจากจบรายการหนุ่มพีชได้โพสต์ภาพซึ่งเป็นสัญลักษณ์ว่าจอดับ พร้อมโพสต์ข้อความว่า "00:00:00:00" ซึ่งทำให้หลายคนตีความว่าน่าจะเกี่ยวกับรายการ The Face Men เทปล่าสุด ซึ่งก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับการกระทำและคำพูดของเจ้าตัวในรายการ

ส่วนหนุ่มพีชจะดราม่าเกี่ยวกับรายการ The Face Men คงต้องรอจ่อไมค์ถามเจ้าตัวต่อไป

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ พีช พชร โพสต์ภาพจอดับ คนแห่คอมเม้นท์ซีนดราม่าใน The Face Men

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook