ริท เดอะสตาร์ ปัดวันเกิดปีนี้ แฟนคลับทุ่มทุนเปิดคลินิกให้

ริท เดอะสตาร์ ปัดวันเกิดปีนี้ แฟนคลับทุ่มทุนเปิดคลินิกให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นโอกาสดีที่ได้พบปะแฟนคลับอีกครั้ง เมื่อถึงวันครบรอบวันเกิดของตัว แถมยังพบว่าฐานแฟนๆ ยังคงเหนียวแน่นและอบอุ่นอยู่เช่นเดิม สำหรับคุณหมอหนุ่ม ริท เรืองฤทธิ์ หรือ ริท เดอะสตาร์ ที่ได้จัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดย้อนหลัง ครบอายุ 27 ปีกับแฟนๆ กว่า 600 คน พร้อมยังมอบเงิน 300,000 บาท ในนามครอบครัวและแฟนคลับ บริจาคช่วยเหลือโรงพยาบาลสกลนคร ซึ่งประสบอุทกภัยครั้งที่ผ่านมาด้วย

แต่สำหรับไฮไลท์เด็ดของงานคงหนีไม่พ้น ของขวัญชิ้นพิเศษที่บรรดาแฟนๆ อยากจะมอบให้กับคุณหมอหนุ่มคนนี้ ที่มีเสียงร่ำลือว่าก่อนหน้านี้ก็เคยได้รับ "รถยนต์" เป็นของขวัญมาแล้ว ซึ่งนับว่าเป็นของชิ้นใหญ่ที่สุดจากแฟนคลับที่หนุ่มริทเคยได้รับมาเลยทีเดียว งานนี้หนุ่มริทกับคุณพ่อคุณแม่ก็มาร่วมงานฉลองด้วย ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความสำเร็จที่กำลังจะใกล้มาถึงด้วย

งานนี้ หนุ่มริท ได้ออกมาชี้แจงถึงของขวัญชิ้นพิเศษจากแฟนคลับ หลังมีกระแสว่าปีนี้อาจจะมีเซอร์ไพร์ส แฟนคลับทุ่มทุนสร้างและเปิดคลินิกให้กับคุณหมอริทคนนี้เลยทีเดียว หนุ่มริท เปิดเผยว่า "ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรเลยครับ แฟนคลับก็ให้ของชิ้นใหญ่ขึ้นทุกปี แต่ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไรเลยครับ เรื่องแฟนๆ จะเปิดคลินิกให้คงเป็นไปไม่ได้หรอกครับ"

"จริงๆ ก็อยากจะมีคลินิกเป็นของตัวเองนะครับ เพราะชอบจัดการเวลาและอะไรต่างๆ เป็นของตัวเอง ไม่ชอบมีกรอบอะไร แต่ก็เป็นเรื่องของอนาตตนะครับ คงต้องรอให้เก่งในอาชีพมากกว่านี้ก่อน อีกสัก 2-3 ปีก็ฝึกฝีมือไปก่อน เพราะทุกวันนี้ก็มีภารกิจค่อนข้างหนัก เลยยังไม่คิดว่าจะเปิดคลินิกตัวเองได้เมื่อไหร่กันแน่"

นอกจากนี้ หนุ่มริท ยังบอกอีกว่า กำหนดรับปริญญาจะมีขึ้นในช่วงเดือนธันวาคมนี้ แต่ยังไม่ระบุว่าเป็นวันใด ส่วนหลังจากเรียนจบแพทย์แล้ว ก็จะเอาดีด้านการแพทย์ แต่ก็จะจัดสรรเวลาไม่ทิ้งเส้นทางในวงการบันเทิง เพราะปีหน้าก็มีงานหลายๆ โปรเจคยังรออยู่

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ริท เดอะสตาร์ ปัดวันเกิดปีนี้ แฟนคลับทุ่มทุนเปิดคลินิกให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook