หัวใจจะวาย! เด็กสาวโดดบันจี้จัมพ์ ร่างหลุดออกจากเชือก

หัวใจจะวาย! เด็กสาวโดดบันจี้จัมพ์ ร่างหลุดออกจากเชือก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจภาพเหตุการณ์น่าหวาดใจตื่นตกใจที่แชร์กันอย่างแพร่หลาย ภาพกิจกรรมกระโดดบันจี้จัมพ์แห่งหนึ่งใกล้ๆ กับเมืองหลวงของจีน ระหว่างที่ผู้เล่นทิ้งตัวลงมาตามแรงโน้มถ่วงโลกแล้ว ปรากฏว่าจังหวะที่ 3 หลังจากกระโดดลงมาแล้ว ร่างได้หลุดออกจากเชือกที่มัดตัวไว้

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา บริเวณลานกิจกรรมแห่งหนึ่งในย่านฟานฉาง เขตนอกเมืองกรุงปักกิ่ง นักท่องเที่ยวทยอยกันขึ้นไปเล่นเสี่ยงตายในกิจกรรมกระโดดบันจี้จัมพ์บนความสูงราวๆ 200 เมตร โดยมีทะเลสาบรองรับอยู่ด้านล่าง

จากคลิปภาพที่ถูกแชร์ส่งต่อกันเป็นวงกว้าง เผยให้เห็นนาทีที่นักท่องเที่ยวสาววัยรุ่นคนหนึ่ง กระโดดโรยตัวลงมาจากฐานบันจี้จัมพ์ การกระโดดดูเป็นปกติดี เชือกได้กระตุกครั้งแรกผ่านไปได้ด้วยดี ครั้งที่ 2 ก็ยังน่าพอใจ แต่เมื่อเชือกกระตุกครั้งที่ 3 ปรากฏว่าร่างของนักท่องเที่ยวได้หลุดออกจากเชือก ทำให้ร่วงตกลงไปในทะเลสาบ ท่ามกลางเสียงกรีดร้องตกใจของผู้ที่พบเห็น

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นมีรายงานว่านักท่องเที่ยวสาววัยรุ่นคนดังกล่าวอายุเพียง 17 ปี เบื้องต้นไม่ได้บาดเจ็บหรือเป็นอันตรายมากนัก แต่ทางการได้สั่งให้ปิดบริการฐานโดดบันจี้จัมพ์ดังกล่าวเอาไว้ชั่วคราว เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุและมาตรฐานความปลอดภัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook