ชาวเน็ตสะใจ! ช่างเสริมสวยถูกลูกค้าโกงเงิน ขอเอาคืนกลางโรงพัก

ชาวเน็ตสะใจ! ช่างเสริมสวยถูกลูกค้าโกงเงิน ขอเอาคืนกลางโรงพัก

ชาวเน็ตสะใจ! ช่างเสริมสวยถูกลูกค้าโกงเงิน ขอเอาคืนกลางโรงพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอเอาคืน! ช่างเสริมสวยถูกลูกค้าโกงเงิน ตัดขนตา-ถอดผม-โกรกสีทัับ กลางโรงพัก ยอมเหนื่อยสองรอบเพื่อแก้เผ็ด

(20 ส.ค.) โลกโซเชียลแชร์เรื่องราว จากเฟซบุ๊ก บงกช แซ่ตั้ง เจ้าของร้านโบว์ซาลอน ที่ อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี โดยได้แฉพฤติกรรมของลูกค้าเพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนภัยให้กับร้านเสริมสวยอื่นๆ โดยได้เล่าว่า มีหญิงสาวรายหนึ่งเข้ามาใช้บริการที่ร้านเสริมสวยของตน โดยให้ช่างทำหลายอย่าง ตั้งแต่ถอดผมต่อทั้งหัว ต่อผมให้ใหม่ ทำสีผมทั้งส่วนจริงและส่วนที่ต่อใหม่ ทำเล็บตัดหนัง ต่อเล็บอะคริลิค ทาเล็บสีเจล ต่อขนตา 600 บาท และซื้อต่างหูของร้าน รวมเป็นเงิน 9,070 บาท 

ช่างเสริมสวยบอกว่า ใช้เวลาบริการลูกค้ารายนี้ตั้งแต่เวลาประมาณบ่ายสามถึงเที่ยงคืน รวมเป็นเวลานานกว่า 8 ชั่วโมง จนไม่ได้รับลูกค้ารายอื่นเลย แต่เมื่อถึงเวลาคิดเงินหญิงรายนี้กลับให้มาแค่ 2,000 เหลือค้างจ่ายอีก 7,070 ก่อนจะชิ่งหนีไป ทางสาวเจ้าของร้านจึงตามไปถึงโรงแรมที่พักของหญิงคนนี้ พร้อมทั้งแจ้งความกับทางตำรวจเพื่อเอาเรื่อง

แต่ลูกค้าหญิงรายดังกล่าวไม่มีเงินมาจ่าย ทางสาวเจ้าของร้านไม่อยากเอาเรื่อง ไม่อยากขึ้นโรงขึ้นศาล จึงขอเอาสิ่งที่ให้บริการกับหญิงรายนี้ไปคืนทั้งหมด ด้วยการขอถอดผมต่อคืน ตัดเล็บและขนตาที่ต่อให้ออก พร้อมทั้งนำน้ำยาโกรกผมสีดำไปย้อมให้กับหญิงรายนี้ที่โรงพัก เพราะสีที่ทำให้ลูกค้าไปตอนแรกนั้นทำยากมาก เจ้าของร้านเผยว่ายอมเขาดทุนสียเงินเพิ่ม เสียเวลา และเหนื่อยเพิ่ม แต่อยากให้เหตุการณ์นี้เป็นอุทาหรณ์เตือนใจร้านเสริมสวยอื่น

หลังเรื่องราวถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตก็เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมขี้โกงของลูกค้าหญิงรายนี้อย่างหนัก พร้อมให้กำลังใจเจ้าของร้านเสริมสวย ที่ทั้งเสียเงินเสียเวลาไปทั้งวัน หลายคนระบุว่ารู้สึกสะใจกับวิธีแก้เผ็ดของช่าง ที่ขอเอาทุกอย่างคืนจากลูกค้าแสบรายนี้ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook